ฮอม

กาดนัด “ฮอม” สุข แหล่งรวมของวินเทจ เสื้อผ้ามือสอง เชียงใหม่

เอาใจสายช้อป คนรักของวินเทจ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หมวก และของตกตกแต่งบ้าน มารวมกันทางนี้เลยจ้า กับมหกรรมการรวมตัวของพ่อค้า แม่ค้า ของวินเทจที่นัดรวมตัวกัน และใช้ชื่อว่ากาดนัด ฮอม สุข ที่จะมีการนัดรวมตัวกันทุกๆ วันศุกร์ ตั้งแต่เวลาบ่ายสามของทุกๆ วันศุกร์เป็นต้นไป ที่ฮอมบาร์จ้าว

นอกจากเสื้อผ้า ของวินเทจแล้ว ใครหิวๆ ก็สามารถมาแวะอุดหนุนของกินที่ฮอมบาร์ได้เน้อ กับร้านแดกด่วนโภชนา ที่ขายลูกชิ้นจิ๋ม ที่ทานคู่กัยน้ำจิ้มสูตรเด็ดขอทางฮอมบาร์ คือทั้งเด็ด และอร่อยมากจ้าาา

ฮอม

และถ้าหากใครที่คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ สมัมาเที่ยวฮอมบาร์ ก็สามารถมาเที่ว มาแอ่วได้เน้อ เพราะเปิ้นมีดนตรีสดเล่นให้ฟังตลาดงานจ้าว

ฮอม

ใครที่ชอบเสื้อผ้า ขงวินเทจก็สามารถเดินเลือก เดินช้อปได้แบบเพลินๆ เลยเน้อ แอดขอบอกเลยว่าเหล่าบรรดาร้านค้าของวินเทจมีให้เลือกเยอะมาก หลากหลายสไตล์สุดๆ


ฮอม
ฮอม
ฮอม

ใครที่คิดว่าเสื้อผ้าวินเทจ ราคาต้องแพง ลองมาเดินดู เดินแอ่วที่นี่ แล้วจะรู้ว่าไม่ได้แพงอย่างที่คิดเน้อ มีเงินร้อยเดียวก็สามารถซื้อได้

ฮอม

สาวกกระเป๋า งานนนี้ก็มีให้ช้อป ให้เลือกทั้งกระเป๋าแบบแฟชั่น ทั้งคุณผู้ชายและผู้หญิงเน้อ

ฮอม
ฮอม
ฮอม
ฮอม
ฮอม

หรือใครจะมานั่ง มาเดินฟังเพลงเพลินๆ ก็ได้เน้อ สำหรับแอดวงดนตรีสดนี่แหละ ที่ทำให้บรรยากาศเก่าๆ ของฮอมบาร์ดูคึกคัก และทำให้แอดหายคิดถึงฮอมบาร์ขึ้นมาได้ทันที

ฮอม
ฮอม

สายหิวไม่ต้องห่วง เพราะที่กาด ฮอม สุขเปิ้นมีร้านแดกด่วนโภชนา ที่ข้ายตั้งแต่กับข้าว ไปจนของทานเล่น กิน เที่ยว ช้อป จบที่เดียวได้สบายจ้าว


ฮอม

ใครที่อยากมาเที่ยว หรือคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ของฮฮมบาร์ก็สามารถมาแวะ มาเดินแอ่วกันได้เน้อ หรือจะมานั่งฟังเพลงเพลินๆ ก็มาได้เลยจ้า

สามารถอ่านบทความที่น่าสนใจ เพิ่มเติมได้ที่

Relate Posts :