เอนหลังโซฟา ถ่างตาดูหนังแผ่น ประจำวันที่ 17/12/2555

1.The Bourne Lagacy พลิกแผนล่า ยอดจารชน

ประเภทหนัง : Action

โทนี่ กิลรอย ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ชุด Bourne ทำหน้าที่กำกับบทต่อของภาพยนตร์แฟรนไชส์แนวสายลับจารกรรมยอดนิยมที่ประสบความสำเร็จมหาศาล จากนิยายของดีของโรเบิร์ต ลัดลั่ม ด้วยเรื่องราวแตกต่างออกไปมีเอกลักษณ์ พร้อมแนะนำให้เราได้รู้จักกับฮีโร่คนใหม่ (เจอเรมี่ เรนเนอร์) ผู้ตกอยู่ในสถานการณ์เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ได้ถูกจุดประกายขึ้นโดยเหตุการณ์จากภาพยนตร์สามภาคแรก มี เรเชล ไวสซ์, เอ๊ดเวิร์ด นอร์ตัน, สเตซี่ย์ คีช และออสการ์ ไอแซ็ค ร่วมแสดง ขณะที่หน้าเก่าจากภาพยนตร์ภาคก่อนๆ อย่าง อัลเบิร์ต ฟินนี่ย์, โจน อัลเลน, เดวิด สเตแธร์น และสก็อตต์ เกลน ยังคงกลับมารับบทเดิม

2.Yes Or No 2 รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย

ประเภทหนัง : Romantic


เรื่องราวในภาคนี้ก็ต่อเนื่องจากภาคแรก ความรักของ คิม (ติ๊นา – ศุภนาฏ จิตตลีลา) และ พาย (ออม – สุชาร์ มานะยิ่ง) ที่คบหาดูใจกันมาถึง 3 ปี และปีที่ 4 ทั้งสองคน ต่างต้องแยกไปฝึกงาน ทำให้ความรักต้องพิสูจน์ด้วยระยะทาง คิม ขึ้นไปฝึกงานที่จังหวัดน่าน ในไร่ของเพื่อนพ่อ เพราะมีแผนว่าเรียนจบจะกลับไปดูแลไร่ของพ่อต่อ ส่วน พาย เด็กประมง จึงต้องไปฝึกงานที่จันทบุรี ทั้งคิมและพายต่างก็ไม่เคยห่างกันเลย และครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองคนต้องห่างไกลกัน ความรักจึงถูกพิสูจน์ด้วยระยะทางและเวลาซึ่งต้องมาลุ้นกันว่า ความห่างไกลกันครั้งนี้จะทำให้ความรักของทั้งคู่สั่นคลอนหรือรักกันมากขึ้นกว่าเดิม

3.Resident Evil : Venganza ผีชีวะ 5 : สงครามไวรัสล้างนรก

ประเภทหนัง : Action / Sci-Fi

เมื่อเชื้อไวรัสมรณะอย่าง ที ไวรัส (T – Virus) ของบริษัทอัมเบรล่า คอร์ปอเรชั่น ยังคงแพร่กระจายทำลายล้างโลก ซึ่งเปลี่ยนมนุษย์ธรรมดาให้กลายเป็นกองทัพซอมบี้กินเนื้อคน Alice (รับบทโดย Milla Jovovich) ผู้เป็นความหวังเดียวและความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ ได้ตื่นขึ้นมา ณ ใจกลางอาคารปฏิบัติการที่เป็นความลับที่สุดของอัมเบรลลา และได้รับรู้เกี่ยวกับอดีตอันลึกลับของเธอมากขึ้นเมื่อเธอล้วงลึกเข้าไปในตึกแห่งนั้น การตามล่าผู้ที่รับผิดชอบต่อการระเบิดของไวรัส จึงเริ่มขึ้น จนนำไปสู่การไขความลับอันน่าตื่นตะลึงที่ทำให้เธอต้องคิดใหม่อีกครั้งเกี่ยวกับทุกอย่างที่เธอเคยคิดว่าเป็นจริง


4.Diary of a Wimpy Kid : Dog Days ไดอารี่ของเด็กไม่เอาถ่าน 3 : ปิดเทอมแสนป่วน

ประเภทหนัง : Comedy

Diary of a Wimpy Kid: Dog Days เล่าเรื่องราวของ เกร็ก เฮฟฟลีย์ (แซ็คคารี่ กอร์ดอน) วางแผนทำทีว่าตัวเองได้ทำงานที่คันทรี่คลับสุดหรูเพื่อหลีกเลี่ยงช่วงฤดูร้อนของปี แต่ก็ต้องเจอเรื่องน่าอายที่สระว่ายน้ำสาธารณะ และได้ไปร่วมทริปแคมปิ้งที่เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น หนังภาคนี้กำกับโดย เดวิด โบเวอร์ส และร่วมแสดงโดย สตีฟ แซห์น, เรเชล แฮร์ริส, โรเบิร์ต แคพรอน และ เดวอน บอสติค

Relate Posts :