ธารนที บูติค โฮเทล ตกแต่งในแบบล้านนาผสานธรรมชาติอย่างลงตัว

Info :  ธารนที บูติค โฮเทล 2/3-7  ถ.ราชเชียงแสน ต.หายยา อ.เมือง เชียงใหม่ 50200
โทร. 053-274500 / 053-274600

เว็บไซต์ : http://thannateeboutiquehotel.com/

ธารนที บูติก โฮเทล หรือชื่อในเวอร์ชั่นลิ้นเปื้อนเนยคือ Thannatee Boutique Hotel  ที่พักสุดหรูที่ตกแต่งในแบบล้านนาผสมผสานธรรมชาติอย่างลงตัว ชนิดที่ใครขับรถผ่านแว่บแรกเป็นต้องมอง ไม่มองได้ไงล่ะครับ แค่การดีไซน์ตกแต่งภายนอกทั้งรั้ว ประตูทางเข้า ก็ดึงดูดให้ผมได้เข้าไปสัมผัสแล้ว มองจากภายนอกขนาดของพื้นที่อาจจะเล็ก แต่พอก้าวเท้าเข้าไปข้างในนั้นแหละ โอ้ว แม่เจ้า มันเล็กก็จริง แต่เล็กพริกขี้หนูที่เต็มไปด้วยความจัดจ้าน มีคุณภาพในแบบที่เราคาดไม่ถึง จนผมนึกว่าหลุดเข้าไปโลกอีกใบทั้งๆที่เมื้อตะกี้ ยังอยู่ข้างนอกท่ามกลางแสงแดดอันร้อนอบอ้าวในเดือนกุมภาพันธ์

จุดเด่นที่พักของที่นี้คือบรรยากาศโดยรอบของโรงแรมครับ ที่นี้เขาเนรมิตให้มันกลายเป็นธารน้ำตกย่อมๆ มีพืชพรรณไม้รายล้อมสวยๆ ในน้ำมีปลาแหวกว่ายไปมา ท่ามเสียงน้ำตกไหลรินกระทบก้อนหิน ส่งไอน้ำเย็นๆสาดกระเซ็นมาเป็นระยะ


ส่วนด้านหลังจะมีสระว่ายน้ำให้ว่ายออกกำลังกายบริหารกล้ามเนื้อกันให้ดูกระชับ โดยไม่ต้องไปสั่งซื้อเครื่องออกกำลังกายจากรายการ TV Direct ที่มีไอ้จอร์ชกับอีซาร่าเป็นพิธีกรอวยสินค้าแนะนำผู้ชมทางบ้านกันอยู่ในตอนดึกๆ เขยิบกันมาในส่วนของห้องพักกันบ้าง การตกแต่งอยู่ในแบบของล้านนาจ๋าเต็มตัว สังเกตได้จากเฟอร์นิเจอร์ด้านใน สิ่งอำนวยความสะดวกก็จัดไปอย่างเต็มที่ทั้งทีวี แอลซีดี บาร์และตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องชงกาแฟและชา ไดร์เป่าผม เสื้อคลุมอาบน้ำและรองเท้าในห้อง ตู้เซฟ เคเบิลทีวี 200 ช่อง และอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงความเร็วสูงระดับทะลุเพดาน มาพูดกันถึงราคาห้องพักกันบ้าง ถ้าเป็นราคาห้องดีลักซ์ก็ตกอยู่ที่ 3,200 บาท ในช่วง High Season ส่วน Low season อยู่ที่ 2,900 บาท และถ้าเป็นห้องสูท High Season อยู่ที่ 3,900 บาท Low season ตกที่ราคา 3,500 บาท ครับ ซึ่งในส่วนโปรโมชั่นเรื่องห้องพัก ที่นี้ก็มีกันมาเรื่อยๆ เพื่อสมนาคุณลูกค้าอันเป็นที่รักตลอดเวลา ไม่ให้ขาดตกบกพร่อง เรียกได้ว่าบริการกันให้ถึงใจไม่รู้ลืม


ส่วนบริการต่างๆภายในโรงแรมก็มีกันทั้ง  ห้องอาหาร บาร์ คอฟฟี่ช้อป จุดให้บริการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว บริการซักอบรีด นอกจากที่กล่าวมายังมีบริการ รับเข้า – ส่งออกฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ธารนที บูติก โฮเทล ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ จะไปเดินเล่นถนนคนเดินวัวลาย ถนนคนเดินท่าแพ ตลาดไนท์บาร์ซ่า หรือไปสนามบินก็ใช้เวลาเดินทางแค่อึดใจเดียวเท่านั้น

สนใจที่พักบรรยากาศดีก็สำรองห้องพักได้ที่เบอร์โทร 053-274500 หรือ 053-274600 หรือไม่สะดวกยังไงก็จองผ่านเว็บไซต์ http://www.hotelsguidethailand.com

แล้วคุณจะรู้ว่าบรรยากาศห้องพักที่นี้ มันแจ่มจริงๆ จนไม่อยากจะกลับไปนอนบ้านกันเลย


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

Relate Posts :