บ้านไทย รีสอร์ท แอนด์ สปา “พักผ่อนกายาแบบอารมณ์ไทยๆ”

Info :  บ้านไทย รีสอร์ท แอนด์ สปา  41/9 ถ.เวียงพิงค์ตัดใหม่  ต.ช้างคลาน อ.เมือง เชียงใหม่ 50100
โทร. 053-275938 /053-272301

ยิ่งโลกหมุนและเจริญก้าวหน้าไปมากเท่าไหร่ คนเราก็ยิ่งโหยหาอะไรที่เป็นอดีตมากเท่านั้น ไม่ว่าคนไทยหรือฝรั่ง จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ก็เป็นเหมือนกันหมด และเพื่อเป็นการตอบสนองคนกลุ่มนี้ที่ยังหลงเหลือ วันนี้เลยอยากจะนำเสนอที่พักบรรยากาศอย่างที่ว่ามาฝากกันครับ บ้านไทย รีสอร์ท แอนด์สปา คือ ที่ที่ผมจะพาทุกท่านลองไปสัมผัสกับการพักในอารมณ์แบบไทยๆ อย่างที่เขาว่าไว้ตามชื่อ

บ้านไทย รีสอร์ท แอนด์ สปา ห้องพักมาในอารมณ์สไตล์ไทยแบบเต็มๆ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ตกแต่งด้านนอกมีระเบียงส่วนตัว สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของสวนหรือสระว่ายน้ำ ภายในห้องติดตั้งเคเบิลทีวีและเครื่องทำน้ำอุ่น ราคาเริ่มต้นห้องอยู่ที่ 500 บาทต่อคืน ส่วนภายนอกที่พัก การสร้างก็มาในแบบไทยไม่แพ้กันเหมือนเฟอร์นิเจอร์ สังเกตได้จากลวดลายไม้ตามโครงสร้าง ขอบอกเลยว่างดงามแลดูมีศิลป์สุดๆ


ที่นี้นอกจากที่พักในระดับยกนิ้วโป้งแล้ว ยังมีบริการนวดสปา มีทัวร์ทัศนาจรให้จอง หรือจะเช่ารถยนต์ได้ที่โต๊ะบริการนำเที่ยว ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่เหลือก็มีบริการซักรีด เช่าจักรยาน ร้านขายของที่ระทึก เอ้ย ระลึก สวนหย่อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi – Fi) สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และอื่นๆอีกเยอะแยะจนขี้เกียจสาธยาย

มาที่เรื่องอาหารกันบ้าง บ้านไทย รีสอร์ท แอน สปา เขามีให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตก นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์จานชามและช้อนส้อมแยกต่างหากสำหรับแขกชาวมุสลิม เออ เป็นไงๆ แจ๋วใช่มั้ยล่ะ


บ้านไทย รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ถนนเวียงพิงค์ตัดใหม่ ต.ช้างคลาน กลางใจเมืองเชียงใหม่ อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 10 นาที  มีบริการรถรับส่งถึงสนามบินเมื่อท่านต้องการ เบอร์โทรสอบถามบริการ เส้นทาง หรือราคาห้อง ก็โทรกันไปได้ที่ 053-275938 และ 053-272301

แล้วคุณจะได้สัมผัสที่พักในแบบอารมณ์ไทยๆ ชนิดประทับใจมิรู้ลืม


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

Relate Posts :