อาหารทะเลสดๆ กับ บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน @Dusit D2 เชียงใหม่

Info : โรงแรม Dusit D2 เชียงใหม่ ถ.ช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่
ราคาต่อหัว 899.- ติดต่อจองโต๊ะ โทร. 053-999 999

วันนี้เรามากันที่ โรงแรม Dusit D2 เชียงใหม่ กันนะครับ เพราะหลังจากฝ่าแดดร้อนเปรี้ยงกันออกมา ที่นี้เขามีเมนูอะไรเด็ดๆ รอเราอยู่แน่นอน

นั่นคือ บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน  “extreme sunday buffet lunch” ที่ได้เชฟฉลอง สักกะพลางกูล มาโชว์ฝีไม้ลายมือ รังสรรค์เมนูอันเลิศรส โดยการนำวัตถุดิบจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู ปลา มาเสิร์ฟความอร่อย ซึ่งต้องบอกว่าอาหารทะเลสดกันจริงๆครับ


หอยนิวซีแลนด์ ปูอลาสก้า กุ้งสดตัวโต ที่มีน้ำจิ้มเติมความจัดจ้านราดลงไป โอยยย สวรรค์ปากกันชัดๆ

เมนูหลักที่ว่า นอกจากอาหารทะเลสดๆ จากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน แล้วอย่างอื่นก็มีให้เลือกทานกันเยอะแยะครับ จนเลือกทานกัน ไม่หวาดไม่ไหว หากใครอิ่มจากของคาวเสร็จ ของหวาน จำพวกเค้ก เบเกอรี่ ก็มีวางรอจัดสรรไว้เพียบ


ราคาต่อหัวสำหรับบุฟเฟต์อาหารกลางวันที่นี้ ในวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน ซึ่งจะมีกันตลอด ตกอยู่ที่ท่านละ 899 บาท แถมในวันที่ผมมาทาน ยังมีอภินันทนาการ “สาเกตินี่” ค็อทเทลสุดพิเศษด้วย อีกทั้งไปทานยังได้ลุ้นรับรางวัลอีกมากมายมูลค่าถึง 10,400 บาท ซึ่งก็มีตั้งแต่ บัตรกำนัลห้องพักโรงแรมในเครือดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล, บัตรรับประทานอาหาร และบัตรส่วนลดต่างๆ

ทั้งนี้บุฟเฟต์ในแต่ละเดือนก็จะเปลี่ยนคอนเซ็ปต์กันไปเรื่อยๆ เพื่อความหลากหลายของลูกค้า ตรงนี้ถือว่าเป็นไอเดียที่เข้าท่าครับ

อิ่ม อร่อย ได้ลุ้นสนุกแบบนี้ ดูแล้วก็ตื่นเต้นดี มีชีวิตชีวาครับ


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

Relate Posts :