ระเบิดศึกดวลวงสวิงกันแล้วกับ Chiang Mai Golf Festival 2013

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ ร่วมกับสมาคมกอล์ฟรีสอร์ทภาคเนือ และสนามกอล์ฟในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่, ลำพูน จำนวน 7 สนาม  จัดพิธีเปิดงาน  Chiang Mai Golf Festival 2013 เมื่อเวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา ณ สนามอินทนนท์ กอล์ฟ แอนด์ เนเชอรัล รีสอร์ท  โดยมี นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และ นายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ ร่วมงานในพิธีเปิด

ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ นอกจากผู้ร่วมแข่งขันจะได้สนุกกับการแข่งขันกอล์ฟเพื่อชิงรางวัลแล้ว ยังจะได้สัมผัสกับธรรมชาติในเชิงท่องเที่ยวกับสนามกอล์ฟทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น สนามอินทนนท์ กอล์ฟ แอนด์ เนเชอรัล รีสอร์ท, สนามแม่โจ้กอล์ฟคลับแอนด์รีสอร์ท โทร, อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่, สนามสตาร์โดมกอล์ฟคลับ และสนาม วัมมิท กรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรี คลับ ซึ่งแต่ละสนามก็จะมีภูมิประเทศ บรรยากาศแตกต่างกันไป อีกทั้งบางพื้นที่ก็ยังมีแหล่งท่องเที่ยวในเชิงวัฒนธรรมที่ใกล้เคียงกันอีกด้วย

ดังนั้นจึงขอเชิญชวนนักกอล์ฟชาวไทยและชาวต่างประเทศ มาออกรอบได้ทุกวัน เพียงสนามละ 1,000 บาท (ราคานี้เป็นพื้นฐานส่วนรายละเอียดขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละสนาม) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานเชียงใหม่ โทร 053-276140-2, 1672 ได้ทุกวัน



Relate Posts :