เที่ยวฟรีมีจริง กับ เทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2556

มหกรรมท่องเที่ยวไทยที่ใหญ่ที่สุดในรอบปี มีผู้เข้าร่วมชมงานไม่ต่ำกว่า 200,000 คน กระตุ้นการซื้อขายภายในงานไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท สำหรับปีนี้พบกับโฉมใหม่ ททท.จัดให้เข้าชมฟรี…..แล้วคุณสามารถทำให้ฝันที่จะเที่ยวให้เป็นจริงได้กับ “เที่ยวฟรีมีจริง” ภายในงาน เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 33 ประจำปี 2556 (Thailand Tourism Festival 2013) ตอนเที่ยวไทย & ไทยเป็นศูนย์กลางตลาดท่องเที่ยว AEC ในวันพุธที่ 5 ถึงวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2556 เวลา 10.00-21.00 น. ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม เมืองทองธานี นนทบุรี

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงรักประเทศไทย พลาดไม่ได้กับมหกรรมท่องเที่ยวที่ใหญ่สุดในรอบปี กับโฉมใหม่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดให้ชมฟรี “เที่ยวฟรีมีจริง” เทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2556 Thailand Tourism Festival 2013 ตอนเที่ยวไทยและไทยเป็นศูนย์กลางตลาดท่องเที่ยว AEC ภายในงานมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย เช่น นิทรรศการท่องเที่ยวไทยศูนย์กลางตลาดท่องเที่ยวและประชุม AEC + 6 ประกอบด้วยไทย พม่า ลาว เวียดนาม กัมพูชา มาเลเซีย สิงคโปร์ บูรไน ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี จีน อินเดีย นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย นอกจากนี้ท่านจะได้พบกับนิทรรศการ Modern Marketing ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในธีม (Theme) “หลงรักประเทศไทย”

อีกทั้งยังมีการจัดนิทรรศการท่องเที่ยวในภาพรวม ซึ่งได้จัดรวม 5 ภูมิภาคของประเทศไทย ได้แก่

ภาคเหนือ “วัฒนธรรมล้ำค่างานผืนป่าธรรมชาติ” , ภาคกลาง “เที่ยวหลากหลายสไตล์ภาคกลาง” , ภาคอีสาน “แหล่งเรียนรู้อู่อารยธรรม” , ภาคใต้ “ป่าสวยทะเลใสหลากหลายวัฒนธรรม” , ภาคตะวันออก “สีสันตะวันออก”


เทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2556

นำเสนอมุมมองท่องเที่ยวใหม่ กับ ถนนคนเดิน 5 ภูมิภาคท่องเที่ยว
-ท่านจะได้ชิมช้อปอาหารอร่อย อาหารดัง เมนูเด็ด หลากหลายจาก 5 ภูมิภาคท่องเที่ยว
-ตื่นตากับเวทีการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย-ร่วมสมัยและนานาชาติ ณ เวทีใหญ่
-ชมโชว์เคสของหน่วยงานพันธมิตรกับ ททท. เช่น สสปน. ศศป. จังหวัดที่เป็นศูนย์กลางทางการท่องเที่ยวในแต่ละภูมิภาค
-ร่วมสัมมนาเชิงวิชาการ ด้านการท่องเที่ยวสำหรับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวกับสถาบันการศึกษาสาขาท่องเที่ยว ฯลฯ
-ส่งเสริมการขายด้านตลาดในประเทศเป็นพิเศษเฉพาะผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและแขก VIP วันพุธที่ 5 มิถุนายน 2555 เวลา 9.00-12.00 น.
-ศูนย์รวมสินค้าบริการท่องเที่ยว เชิงคุณภาพ และโปรโมชั่นพิเศษ มากมายเกือบ 1,000 ราย
แบ่งเป็นหมวด ดังนี้
-ขนส่งเดินทางเครื่องบิน รถยนต์ รถไฟ และเรือ
-โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท
-แหล่งท่องเที่ยวพิเศษ สนามกอล์ฟ
-บริษัทนำเที่ยว
-สถาบันการเงิน ธนาคาร บัตรเครดิต
-สปา สถานบันเสริมความงาม โรงพยาบาล
-สวนสนุก สถานบันเทิง ห้างสรรพสินค้า
-และสินค้าบริการอื่นๆ ที่น่าสนใจ อีกมากมาย

สนุกและลุ้นโชค 3 ชั้นภายในงาน…..(เพียงแต่คุณต้องติดต่อลงทะเบียนขอรับพาสปอร์ต(Passport)ท่องเที่ยวภายในงานวันละ 5,000 ท่าน) เดินทางท่องเที่ยวภายในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ทั่วทั้งงาน สัมผัส 22 แหล่งท่องเที่ยวและประทับตราครบทั่วไทย สามารถลุ้นโชคได้แบบง่ายๆกับ…

ลุ้นโชคชั้นที่ 1 ลุ้นรับของที่ระลึกของรางวัล”หลงรักประเทศไทย”ทันทีวันละ 1,000 รางวัล


ลุ้นโชคชั้นที่ 2 สำหรับผู้ที่พลาดจากโชคชั้นที่ 1 สามารถลุ้นรางวัลโชคชั้้นที่ 2 รางวัล”เที่ยวฟรีมีจริง” ในช่วงเย็น(18.00 น.) ของทุกวันจาก ททท. 5 ภูมิภาคท่องเที่ยว

ลุ้นโชคชั้นที่ 3 สำหรับผู้ที่ซื้อของภายในงานรวมกันแล้วมูลค่าไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท แล้วนำหลักฐานแสดงกับเจ้าหน้าที่มีสิทธิ์ลุ้นโชคในแต่ละวันกับของรางวัลพรีเมี่ยม(Premium) “เที่ยวฟรีมีจริงสุดพิเศษ” ทันที อาทิเช่น เที่ยวฟรีมีจริงกับที่พักพิเศษราคามูลค่าคืนละไม่ต่ำกว่า 25,000 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Tourism Authority of Thailand (TAT), Chiang Mai Office

164/94-95 Changklan Road, Changklan, Muang Chiang Mai, Chiang Mai 50100 Thailand. (Temporary Office) Tel. +66 (0) 5327 6140-2 Fax. +66 (0) 5327 6143-4

Website: http://www.tourismthailand.org/ www.Facebook.com/TATChiangmai.FanPage

Twitter and Instagram: @TAT_Chiangmai

Relate Posts :