7days Hotel Chiang Mai : รูปแบบดีไซน์ที่ดูสะดุดตา

Info : ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่ – ลำปาง (ตรงข้ามบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า) อ.เมือง จ.เชียงใหม่
เบอร์โทรศัพท์ 053-245777

facebook:  7dayshotelchiangmai

7 วัน มี 1 สัปดาห์ และ 1 สัปดาห์มี 7 วัน จะพูดกี่ครั้งก็ยังถูกกันอยู่เสมอ แต่การที่จะทำให้ทุกๆวัน เป็นวันพักผ่อนที่สุขสบายใจ คือเรื่องที่เราจัดหามาให้ ว่ารีวิวเชียงใหม่จะพาไปพักที่ไหนกันดี

ล่าสุดที่พักใหม่ที่เตะตาโดนใจกันอย่างเหลือหลาย กับรูปแบบดีไซน์ที่ดูสะดุดตา ยิ่งตอนเวลากลางคืน ยิ่งเด่นชัด และโรงแรมที่ว่านั้นก็คือ 7days Hotel Chiang Mai

7days Hotel Chiang Mai มาจากแนวความคิดที่ทางโรงแรม ต้องการให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ในห้องพักที่ตกแต่งด้วย 7 โทนสี ตามวันใน 1 สัปดาห์ ใครเกิดวันไหน อยากพักห้องอะไร ตัวเลือกมีให้พร้อมกันครบตามวันทั้ง แดง เหลือง ชมพู เขียว แสด ฟ้า ม่วง ในสไตล์ออกโมเดิร์น


และด้วยการออกแบบห้องพักที่ทันสมัย ที่ได้ผสมผสานบริการอย่างเป็นมิตรและสิ่งอำนวยความสะดวกเข้าไว้ด้วยกัน อย่างลงตัว ทำให้ 7days Hotel Chiang Mai ไม่ใช่แค่เพียง Budget Hotel แต่ยังเป็นโรงแรมที่ลงตัวสำหรับการพักผ่อนในราคาประหยัด และเน้นคุณภาพ  ห้องพักสะอาด ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง

โรงแรมประกอบด้วยอาคาร 4 ชั้น ให้บริการห้องพักทั้งหมด 44 ห้อง เปิดให้บริการห้องพัก 2 แบบ คือ ซูพีเรีย (Superior) จำนวน 32 ห้อง ขนาด 17 ตารางเมตร และดีลักซ์ (Deluxe) จำนวน 12 ห้องขนาด 22 ตารางเมตร ในห้องสามารถพักได้สูงสุด 2 คน ให้บริการเตียง 2 ประเภทคือ เตียงเดี่ยวขนาด 6.5 ฟุต 1 เตียง และ เตียงเดี่ยวขนาด 3.5 ฟุต 2 เตียง โดยในส่วนของราคาห้องซูพีเรียจะเริ่มต้นที่ 590 บาท และห้องดีลักซ์เริ่มต้นที่ราคา 790 บาท

ภายในแต่ละห้องมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบด้วย ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ, ทีวี, เครื่องเป่าผม, เครื่องทำน้ำอุ่น และมินิบาร์ ไว้บริการ นอกจากนี้ยังมีการให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงทั้งในห้องพักและบริเวณล็อบบี้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม เพื่อที่คุณจะไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารในสังคมออนไลน์


ส่วนการเดินทางก็สะดวกสบายกันแสนง่ายเพียง 20 นาที จากสนามบินเชียงใหม่ แถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว ช้อปปิ้งและย่านธุรกิจอื่นๆ  เช่น ถนนคนเดินท่าแพ ตลาดวโรรส (กาดหลวง) หรือว่าจะแว่บไปแถวสันกำแพง ไปเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกที่บ่อสร้าง เที่ยวชมน้ำพุร้อนสันกำแพง และที่สำคัญโรงแรมยังใกล้กันกับสถานีขนส่งอาเขตเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น

ในอนาคตทางโรมแรมมีแผน ที่พร้อมจะขยายสาขาเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในแหล่งธุรกิจของตัวเมืองเชียงใหม่ เพื่อความสะดวกและเพิ่มทางเลือกให้กับนักท่องเที่ยวยุคใหม่ ที่ไม่เพียงต้องการความสะอาดและความสะดวกสบายเท่านั้น แต่ยังต้องการความผ่อนคลายในยามที่เหน็ดเหนื่อย หลังกลับจากการท่องเที่ยว หรือเสร็จจากการติดต่อธุรกิจ

นับได้ว่า 7days Hotel Chiang Mai เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปยังเชียงใหม่ อยากได้การบริการที่พักอันประทับใจ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่สมบูรณ์แบบพร้อมให้บริการ โดยจุดเด่นสำคัญอยู่ที่การตกแต่งห้องพัก ราคาห้องประหยัด แต่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ทั้งยังสะดวกสบายต่อการเดินทางไปไหนมาไหนได้อีกด้วย

7days Hotel Chiang Mai เพราะไม่อยากให้ทุกวันพักผ่อนของคุณเป็นวันธรรมดา

Relate Posts :