พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ เปิดตัวเฟสสอง 12 กรกฎาคม 2556 นี้

พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่

เปิดตัวเฟสสอง 12 กรกฎาคม 2556 นี้

พบมหกรรมความบันเทิงมินิคอนเสิร์ต ขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่และโปรโมชั่นสุดคุ้มจากร้านค้าชั้นนำมากมาย

11 กรกฎาคม 2556 – หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการเปิดตัวพื้นที่โครงการเฟสแรกเมื่อต้นมิถุนายนที่ผ่านมา พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ช้อปปิ้งมอลล์สไตล์รีสอร์ทระดับภูมิภาคแห่งแรกในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวพื้นที่โครงการเฟสสอง (อาคาร A ) ในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2556 นี้ พร้อมจัดงานฉลองต่อเนื่องกัน 3 วัน (12 – 14 กรกฎาคม) โดย ชิชาง ผู้นำด้านเทคโนโลยีมัลติมีเดียในภาคเหนือของไทย ร่วมกับ ทรูวิชั่นส์ รับหน้าที่มอบความบันเทิงด้วยการแสดงแสงสีบนเวทีตลอดงาน ร่วมตื่นตาตื่นใจกับการแสดงมินิคอนเสิร์ตและขบวนพาเหรดที่สวยงามตระการตาที่จะมาแจกจ่ายความสนุกสนานทั้งแก่ผู้เข้าชมงานในช้อปปิ้งมอลล์และประชาชนทั่วเมืองเชียงใหม่ พร้อมพบกิจกรรมพิเศษและส่วนลดสุดคุ้มสินค้ามัลติมีเดียจาก  ชิชาง มัลติมีเดีย เอ็กซพีเรียนซ์ สโตร์ ตลอดเดือนกรกฎาคม รวมถึงกิจกรรมร่วมสนุกที่พลาดไม่ได้จากร้านค้าชั้นนำมากมายในโครงการ


งานเปิดตัวพื้นที่โครงการเฟสสองครั้งนี้ พรอมเมนาดาจะนำเสนอ “ประสบการณ์ที่ให้คุณมากกว่าการช้อปปิ้ง” ในรูปแบบของเวทีเคลื่อนที่และการเต้นรำหมู่แบบแฟล็ชแดนซ์สู่สายตาชาวเชียงใหม่ตามสถานที่สำคัญต่าง ๆ ของเมือง เพื่อมอบความสนุกสนานและทำให้ชาวเชียงใหม่รู้จักกับแบรนด์พรอมเมนาดามากยิ่งขึ้น พรอมเมนาดายังอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าชาวเชียงใหม่ตลอดช่วงการจัดงาน ด้วยบริการรถรับส่งจากตัวเมืองเข้าสู่โครงการฟรี

ชิชาง มัลติมีเดีย เอ็กซพีเรียนซ์ สโตร์ ที่สาวกไอทีเมืองเชียงใหม่รอคอย มีกำหนดเปิดให้บริการในงานเปิดตัวครั้งนี้ ซึ่งชาวไอทีจะได้สัมผัสกับประสบการณ์มัลติมีเดียภายใต้แนวคิดใหม่บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 3,000 ตารางเมตร พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษของชิชาง เพียงติดตั้งและแสดงแอพพลิเคชั่นของชิชางบนสมาร์ทโฟนภายในงาน รับทันที ชิชาง คลับการ์ด พร้อมคะแนนสะสมทันที 50 คะแนน เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไป นอกจากนี้ เพื่อร่วมฉลองการเปิดสาขาใหม่ที่พรอมเมนาดา ชิชางยังมีมอบส่วนลดสินค้าไอที ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ปริ้นเตอร์ และแล็บท็อป หลายรายการตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ โดยติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/chichangthailand

มร. เชียร์ท คว้อนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานบริษัท อีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท ผู้พัฒนาโครงการ พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ มูลค่ากว่า 2,900 ล้านบาทแห่งนี้ กล่าวว่า “เราขอเชิญชวนชาวเชียงใหม่ทุกท่านมาร่วมสนุกสนานกันในงานเปิดตัวโครงการเฟสสองของพรอมเมนาดาในช่วงุสุดสัปดาห์นี้ ท่านจะได้พบกับลานกิจกรรมที่เราตั้งใจสร้างสรรค์ให้เป็นพื้นที่เพื่อการพักผ่อนหย่อนใจของชาวเชียงใหม่ทุกเพศทุกวัย พร้อมการแสดงดนตรี การแสดงผลงานศิลปะ การเต้นรำ และการละเล่นที่น่าสนใจมากมาย     พรอมเมนาดายังมุ่งมั่นมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แห่งการช้อปปิ้งที่ครบครันทั้งร้านค้าระดับคุณภาพและแบรนด์ดังที่ผู้บริโภครู้จักกันดี หนึ่งในนั้นได้แก่ ชิชาง มัลติมีเดีย เอ็กซพีเรียนซ์ สโตร์ ซึ่งจะนำเสนอประสบการณ์ไอทีที่เหนือล้ำกว่าความคาดหมาย ซึ่งผู้บริโภคจะได้ตื่นตากับเทคโนโลยีมัลติมีเดียสุดไฮเทคและสนุกสนานกับการจับจ่ายไปพร้อมกัน”


“นอกจากนี้ ร้านค้าสำหรับครอบครัวชื่อดังของชาวเชียงใหม่อย่างริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต ยังมีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 19 กรกฎาคม บนพื้นที่ของอาคาร A ซึ่งจะมาในคอนเซ็ปต์ “ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต แอนด์ บียอน” ที่ชาวเชียงใหม่ไม่ควรพลาด รวมไปถึงแบรนด์สินค้าและบริการชั้นนำอีกมากมาย อาทิ เอสเอฟ ซีเนม่า, ยูนิโคล่, สปอร์ตเวิลด์, คิดส์แอดเพลย์ พร้อมด้วยร้านค้าและร้านอาหารมากมายที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งให้กับชาวเชียงใหม่ในเวลาอันใกล้นี้” มร. เชียร์ท กล่าวเสริม

โครงการเฟสสองของพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ กำหนดเปิดให้บริการแก่ลูกค้าตั้งแต่วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2556 เป็นต้นไป และจะเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. ตลอดการจัดงานเปิดตัวทั้ง 3 วัน (12-14 กรกฎาคม) ชิชางพร้อมด้วยทรูวิชั่นส์ และพรอมเมนาดา จะเปิดเวทีการแสดงตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป และพบกับขบวนพาเหรดที่สวยงามในวันเสาร์ที่ 13 และวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม วันละ 3 รอบ คือ 13.00, 15.00, และ 18.00 น. หากต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.promenadachiangmai.com  และติดตามโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/promenadachiangmai

Relate Posts :