Café Kantary @ Nimman มุมดีๆของคนชอบชิล

ท่ามกลางความคุกรุ่นของ ร้านเบเกอรี่ในเชียงใหม่ ที่มีหลากหลายให้เลือกสรรค์ ยังมีความหอมละมุน อบอุ่นด้วยกลิ่นอายของกาแฟและเค้กที่อร่อยไม่เป็นรองใครให้ชาวเชียงใหม่ และเพื่อนบ้านใกล้เคียง หรือนักเดินทางได้ลิ้มรสกัน ซึ่งร้านที่เราจะพาไปรู้จักกันวันนี้มีชื่อว่า “Café Kantary”  ร้านคาเฟ่ แคนทารีเบเกอรี่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ร้านเค้กโฮมเมดที่เหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบการทานเค้ก ที่เน้นคัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นดี เพื่อใช้ในการทำเบเกอรี่ที่อร่อยและสดใหม่ทุกวัน

คาเฟ่ แคนทารี ร้านเบเกอรี่ที่นิมมาน

บรรยากาศร้านคาเฟ่ แคนทารี

ร้านเบเกอรี่ นิมมาน อร่อย

เบเกอรี่ เค้ก ขนมหวาน ที่นิมมาน เชียงใหม่

“Café Kantary”

 เป็นร้านเค้กที่ตั้งอยู่ใน Kantary Terrace ถนน นิมมานเหมินทร์ซอย 12 ในบรรยากาศร่มรื่นนั่งสบาย  ถ้าหากผู้อ่านท่านใดทานของคาวมาแล้วมองหาร้านของหวาน หรือคนที่อยากจะทานเค้กอร่อยๆในเชียงใหม่ ร้านนี้จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ต้องแนะนำครับ คือ…นอกจากจะมีเค้กให้เลือกทานเยอะมากๆ บรรยากาศก็น่านั่ง ถ้าทำงานมาทั้งวันแล้วได้จิบกาแฟหอมๆ ลิ้มรสกับเบเกอรี่อร่อย ในร้านบรรยากาศแบบนี้เป็นใครๆก็ต้องฟินกันเลยทีเดียว

ฮันนี่โทส Oh Lah La Honey Toast

เมนูแรกที่จะพาไปรู้จักมีชื่อว่า Oh Lah La Honey Toast  เรียกว่าเป็นเมนูยอดฮิตของทางร้านเลยทีเดียว ทีเด็ดอยู่ที่ขนมปังก้อนโต ราดด้วยน้ำผึ้งสูตรพิเศษของทางร้าน แต่งหน้าด้วยวิปครีมและผลไม้สด ความนุ่มหอมของขนมปังที่ทานกับผลไม้สดคำแรกที่ได้ชิม บอกได้ว่าอร่อยมากไม่เหมือนร้านไหนๆ ถ้ายังไม่เชื่อต้องขอแนะนำให้ไปพิสูจน์กันเองครับ


 Berry berry crepe

สำหรับเมนูต่อไป มีชื่อว่า Berry berry crepe ครับ เมนูนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูเด็ดของทางร้านเหมือนกัน โดยแผ่นเครปที่นำมาทำมีความนุ่มและหอมน่าทานมาก บ่งบอกได้ถึงวัตถุดิบชั้นดีทีนำมาทำ เมื่อทานกับเบอร์รี่ที่สอดไส้ข้างในแล้ว มีความลงตัวมากครับ รสชาติของเบอร์รี่จะออกเปรี้ยวอมหวานนิดๆ เมื่อทานกับวิปครีมยิ่งได้รสชาติความอร่อยขึ้นไปอีก  ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูที่แนะนำให้ลองมาทานกันดูน๊า!

ผักโขม แฮม ชีสและไข่ดาว

นอกจากเมนูอาหารหวานแล้ว เขาก็ยังมีเมนูอาหารคาวด้วยนะครับ นี้เลย!  Ham & spinach cheese crepe  เมนูนี้จะเป็นเครปนุ่มๆสอดไส้ด้วยผักโขม แฮม ชีสและไข่ดาว โดยรสชาติจะออกหวานๆ มันๆ กลมกล่อมครับ เหมาะสำหรับที่จะเป็นอาหารเช้าของใครหลายๆคน

 Frenzy passion fruity & mango set

เชตของน้ำมะม่วงและน้ำเสาวรส

ทานอาหารมากันก็หลายเมนูแล้ว เรามาดื่มน้ำผลไม้ให้ชุ่มคอกันบ้างดีกว่า  สำหรับเมนูที่จะแนะนำวันนี้ คือ  Frenzy passion fruity & mango set ครับ  เป็นเชตของน้ำมะม่วงและน้ำเสาวรสที่เสริ์ฟมาพร้อมกับไอศรีมเย็นๆ รสชาติของทั้งสองแก้วนี้ กินกันไม่ลงจริงๆ โดยน้ำมะม่วงจะออกหวานนิดๆ รู้สึกได้ถึงความสุกพอดีของมะม่วงที่นำมาทำ และมะม่วงของที่นี้เจ้าของเขาคอนเฟิร์มเลยนะครับว่าเขาคัดสรรมาเป็นอย่างดี

ไอศรีมเสาวรส ที่ Café Kantary


ไอศรีมเสาวรส

ส่วนน้ำเสาวรสก็อร่อยไม่แพ้กันครับ  ไม่เปรี้ยวเกินไปไม่หวานเกินไป เมื่อทานกับไอศรีมเสาวรสด้วยแล้ว  ยิ่งสดชื่น หากใครง่วงๆ หรือต้องการเพิ่มความสดชื่นให้กับตนเอง เมนูช่วยคุณได้แน่นอน!

ไอติม Café Kantary

มาการอง คาเฟ่ แคนทารี

ไอติมที่ ร้าน cafe kantary,คาเฟ่ แคนทารี

ร้านเค้กนิมมาน

สุดท้ายท้ายสุดนี้ หากใครที่กำลังมองหาร้านเค้กอร่อยๆ กาแฟคุณภาพดีๆ บรรยากาศชิลๆ มาที่นี้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ  เพราะทุกเมนูเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพจริงๆ และนอกจากเมนูที่เรามารีวิวข้างบนแล้ว ที่นี้ยังมีเมนูเค้กและขนม หน้าตาน่าทานอีกหลากหลายเมนูมาให้คุณผู้อ่านได้ลองไปสัมผัสกัน มาที้นี้รับรองคุ้มครับ!!

  • พิกัด : Kantary Terrace 44, 44/1-2 ถ.นิมมานเหมินทร์ ซอย 12, ต.สุเทพ อ.เมือง เชียงใหม่ 50200
  • โทรศัพท์ : (66) 0-5322-2111
  • “Café Kantary”  ร้านคาเฟ่ แคนทารีเบเกอรี่


View Larger Map

Relate Posts :