HQ Paper Maker ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดาษทำมือ

Info: สาขาพระสิงห์ ถ.สามล้าน ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่  โทร 053-814717-8

         สาขาช้างคลาน ถ. ประชาสัมพันธ์ ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ. เชียงใหม่ โทร 053-818880

          HQ Paper Maker-EnglishHQ Art Gallery / HQ Paper Maker-Thai / Facebook

HQ paper maker เป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้ผลิตกระดาษทำมือในจังหวัดเชียงใหม่ ที่นี่จะใช้เทคนิคแบบดั้งเดิมสำหรับการผลิตที่ทำด้วยมือ ผลิตภัณฑ์มีหลากหลาย สามารถตอบสนองความต้องการทางด้านกระดาษของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

HQ paper maker ให้ความสำคัญและให้ความระมัดระวังในการผลิต ช่วยลดผลกระทบทางลบที่มีต่อสิ่งแวดล้อม  โดยที่นี่ไม่ได้ตัดต้นไม้ใหญ่เพื่อมาใช้ทำกระดาษ  แต่กระดาษสาของที่นี่ทำจากกิ่งก้านของต้นไม้ที่สามารถขึ้นอีกครั้งได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังได้พัฒนาการนำกระดาษ หรือ วัสดุธรรมชาติ อย่างอื่น มารีไซเคิล เพื่อนำกลับมาใช้ใหม่


ภาพจากร้านเอช คิว สาขาพระสิงห์

hq paper, กระดาษทำมือ

ผลิตภัณฑ์ ของ เอช คิว ส่วนมาก เป็นกระดาษทำด้วยมือ เช่นกระดาษสา กระดาษรีไซเคิล กระดาษกลีบดอกไม้ กระดาษใบไม้ กระดาษอาร์ตสำหรับไว้วาดรูปด้วยสีน้ำ สีอาคิลิค สีน้ำมันป็นต้น อีกทั้งมีกระดาษพิมพ์ลาย ทั้งแบบทำด้วยมือโดยใช้เทคนิคแบบดั้งเดิม วัตถุดิบหลักที่นำมาใช้คือ ปอสา ในการทำกระดาษสา

hq paper, กระดาษทำมือ
โครงใบไม้แห้งสำหรับงานฝีมือ

hq paper, กระดาษทำมือ

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น สินค้าประเภทการ์ด ต่างๆ กระดาษที่มีเมล็ดดอกไม้ หรือสมุนไพรฝังอยู่ในเนื้อกระดาษไว้ปลูกดอกไม้ หรือที่เราเรียกว่า Paper to grow

นอกจากกระดาษ หรือผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่มีแล้ว หากคุณต้องการของในแบบที่ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นนามบัตร การ์ดเชิญพิธีสำคัญ หรือของชำร่วย ของที่ระลึกต่างๆ ก็สามารถติดต่อขอใช้บริการจากทางเอชคิวได้


hq paper, กระดาษทำมือ
หนังสือทำมือ

hq paper, กระดาษทำมือ

้hq paper, กระดาษทำมือ
paper mache แบบธรรมดา

้hq paper, กระดาษทำมือ
paper mache ที่ทำมาจากมูลช้าง

HQ Papermaker ยังสอนทำกระดาษสา ที่คุณสามารถออกแบบได้ด้วยตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นสามือ ผิวเรียบ ผิวขรุขระ ตกแต่งด้วยดอกไม้สด หรือทำสี คุณทำได้ ไม่จำกัดจำนวนแผ่น วันถัดไปสามารถมารับได้เลย เปิดสอนทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลาตั้งแต่ 10:00 -12:00 น. ที่โรงงานเอชคิว ณ บ้านแม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ สอบถามหรือจองวันเรียนได้ที่ เบอร์ 053-814717/8 หรือ [email protected]

  hq paper, กระดาษทำมือ

hq paper, กระดาษทำมือ


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

Relate Posts :