2 sis nail ร้านทำเล็บคุณภาพดี บริการเยี่ยม ดุจดังว่าคุณเป็นเจ้าหญิง!

Info :  129 ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต สาขานวรัฐ ห้อง A5-A6 ถ.เชียงใหม่-ลำพูน ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000 (ตรงข้ามคิวรถลำพูน)   โทร. 052 089 382/ 081 180 7668 ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00-20.00 น.  Facebook : 2sisnails

เกิดเป็นผู้หญิงแท้จริงนั้นแสนจะลำบาก เพราะจะทำอะไรทีหนึ่งนี้ ต้องสวย ต้องเป๊ะ ต้องเริ่ด ต้องเชิดไว้ก่อน ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม เล็บ คือ ถ้าหากไม่เป๊ะ เราไม่ยอมค่ะ วันนี้เราจึงขอเอาใจคุณผู้หญิงๆทั้งหลายที่ชอบความสวยความงาม โดยเฉพาะการทำเล็บ ได้ไปรู้จักร้านทำเล็บร้านนี้กัน ว่าเขาจะทำให้เราเป๊ะได้ขนาดไหน ตามมาค่ะ!

เมื่อย่างกายเข้ามาในร้านก็จะมีคุณจอร์จ เจ้าของร้านสาวสวย คอยต้อนรับลูกค้าอย่างดี

ส่วนพนักงานก็ไม่น้อยหน้านะคะ คุณจอร์จบอกว่า ที่นี้เขาเน้นพนักงานมืออาชีพเท่านั้นค่ะ ที่จะมาคอยบริการแก่ลูกค้า

สำหรับบรรยากาศในร้านส่วนใหญ่ก็จะเน้นการตกแต่งแนววินเทจ ทั้งสีของเฟอร์นิเจอร์ที่ออกเอิร์ธโทนดูสบายตา และบรรยากาศหอมๆภายในร้าน  ทำให้รู้สึกอบอุ่นและน่าเข้าไปใช้บริการ  ยิ่งรวมถึงการต้อนรับและการบริการที่ใส่ใจรายละเอียดจากพนักงานภายในร้านอย่างดีแล้ว ทำให้เรารู้สึกเหมือนเข้าไปในวังของเจ้าหญิงยังไงอย่างงั้นเลยค่ะ

เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง ดูน่ารัก กิ๊บเก๋ และนุ่มน่านอนทีเดียวค่ะ

สำหรับการบริการของทางร้านนั้น  เขาก็มีทั้งการตัดหนัง ทาสี สปามือ เท้า เพ้นท์เล็บ ต่อเล็บอะคริลิก รวมไปถึงการบริการอื่นๆ อาทิเช่น  บริการแว๊กซ์กำจัดขน ทรีทเมนท์บำรุงเท้า สำหรับผู้ที่มีปัญหาเท้าแตก เป็นต้น  โดยทุกขั้นตอนของที่นี้เขาเน้นคุณภาพและความสะอาดจริงๆค่ะ คือ  อุปกรณ์ที่ใช้ทำเล็บทุกอย่างในร้านจะผ่านการฆ่าเชื้อโดยใช้เครื่องอบ UV ก่อนที่จะให้บริการแก่ลูกค้าเสมอ มั่นใจได้เลยว่าที่นี้เขาใส่ใจในรายละเอียดจริงๆ

ในส่วนนี้ก็จะเป็นขั้นตอนในการให้บริการต่างๆของทางร้าน ดูสบายจริงๆค่ะ

สำหรับใครที่ชอบลายเพ้นท์เล็บสวยๆ  ทางร้านก็มีมากกว่า 50 แบบให้เลือกนะคะ แต่ถ้าหากยังไม่ถูกใจ ลูกค้าก็สามารถเอาลายมาให้ช่างเพ้นท์ได้เลยค่ะ

ลายเพ้นท์เล็บสวยๆ


ลายที่เพ้นท์เสร็จแล้วค่ะ ดูละเอียดอ่อนจริงๆ

ส่วนผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เขาใช้  ที่นี้เขาใช้ระดับโลกเลยนะคะ ทั้ง OPI, Deborah Lippmann, Zoya และผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมาย ที่ล้วนได้รับการยอมรับจากทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกปลอดภัยและมั่นใจในการใช้บริการ

ผลิตภัณฑ์ต่างๆของทางร้าน

สีทาเล็บมากกว่า 100 เฉดสีให้เลือกสรร

ส่วนใครที่ชื่นชอบการทำสปา  ที่นี้เขาก็มีบริการนะคะ โดยสปาของที่นี้จะเป็นของ  “O.P.I Relaxing Spa Manicure & Pedicure”  ซึ่งเป็นการบำรุงอย่างล้ำลึก 4 ขั้นตอนโดยผลิตภัณฑ์จาก O.P.I ทั้งเซ็ท  มีการแช่ (Soak) สครับ (Scrub) มาร์ค (Mask) และ นวด (Massage) ทำให้มือและเท้าของเราเนียนนุ่ม ผิวกระจ่างใส เห็นผลได้ทันที สปาเซ็ตนี้แนะนำจริงๆค่ะ เพราะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้ดีทีเดียว

ขั้นตอนการสปา ทั้งขัด นวด และมาร์ก

เฮ้ออ สบายจัง สำหรับสาวๆ หากใครที่กำลังมองหาร้านทำเล็บประจำของท่านอยู่ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ รับรองว่าคุณจะได้ เล็บ มือ เล็บเท้าสวยๆ จนใครๆต้องอิดฉา และที่สำคัญหากใครที่ชอบเพ้นท์เล็บ ร้านนี้คุณไม่ควรพลาด  เพราะงานเขาเนี๊ยบมาก   หากใครสนใจก็แวะไปได้  บริเวณทางเข้าริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต เยื้องๆกับสะพานเหล็ก จะอยู่ทางซ้ายมือ

คุณรู้หรือไม่ 


1. ตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นพิเศษลด 20% สำหรับการต่อเล็บอะคริลิกทุกประเภท

2. น้ำมะนาวสามารถลดความเหลืองของเล็บและทำให้เล็บมีสุขภาพดีขึ้น

3. การทาสีเล็บควรเว้นระยะห่างในการทำแต่ละครั้ง ประมาณ 3-4 อาทิตย์ เพื่อให้เล็บมีสุขภาพดี


View Larger Map

Relate Posts :