อัพเดตร้านต๊ะ ไก่ แว๊น อร่อยยกล้อ ไม่ง้อน้ำจิ้มกับเมนูแซ่บๆ

ชื่อร้าน :  ต๊ะไก่แว๊น

ที่อยู่ : เลี้ยวซ้ายจากคูเมืองเข้าสู่ถนนนันทรามเพียง 50 เมตรก่อนถึงโรงพยาบาลรวมแพทย์
เวลาเปิดปิด : เปิดบริการวันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.30 – 19.00 น. และวันเสาร์ 10.30 – 20.00 น.

โทร. : 080 495 1495

เว็บ :  Facebook : ต๊ะไก่แว๊น

อัพเดทเมนูใหม่!! กับชุด “อิ่มกระจาย สบายกระเป๋า” กับข้าวไก่แว๊นทอด และข้าวไก่แว๊นนึ่ง ราคาเบาๆเพียง 28 บาทเท่านั้น เริ่ม 8 กุมภาพันธ์ 57 นี้นะคะ

หลังจาก Review ChiangMai ได้ทำการนำเสนอเมนูอร่อยจากร้าน ต๊ะ ไก่ แว๊นไปแล้ว วันนี้ทางเราจึงบุกเข้าไปทำการอัพเดตเมนูอาหารกันอีกครั้ง ทั้งนี้ก็เพื่อความสร้างความหลากหลายของเมนูอาหารและสูตรอาหารใหม่ๆ สำหรับการสร้างทางเลือกให้เกิดความอิ่ม อร่อยและคุ้มค่าที่สุด ว่าแล้วเราก็ไปดูไปอิ่มกันเลยกับเมนูแบบไก่ๆ แซ่บๆ


ก่อนจะเริ่มลงมือชำแหละไก่ เราก็มาคลายความร้อนและเพิ่มรสชาติของอาหารกับน้ำส้มคั้น เปรี้ยวอมหวาน ดื่มชิมก่อนกิน ต๊ะไก่แว๊น ช่วยเพิ่มรสชาติและทำให้น้ำลายสอได้เป็นอย่างดี

ข้าวไก่แว๊นทอด

เมนูเด็ดจานแรกกับ “ข้าวไก่แว๊นทอด” เสิร์ฟร้อนๆ พร้อมไก่สับชิ้นโตหนังกรอบตามสูตรแบบฉบับของต๊ะไก่แว๊น พร้อมข้าวสวยร้อนๆ เคียงคู่กับเครื่องเคียงอย่าง “กระเทียมเจียวหรือแว๊นโกลด์กาลิก” และผักสลัดราดน้ำสลัดสำหรับแก้เลี่ยนและคุณค่าของสารอาหารครบ 5 หมู่

กรอบอร่อยเพียง 49 บาท เท่านั้น

เมนูเด็ดจานที่สองสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารอีสานฟิวชั่นแบบพลิกแพลงอย่าง “ข้าวน้ำตกไก่แว๊นทอด” พร้อมรสชาติเปรี้ยวจี๊ดของมะนาวและความเผ็ดนิดๆ ที่เข้ากันอย่างลงตัวของไก่ทอด รับประทานพร้อมข้าวสวยร้อนๆ และผักสลัดสำหรับความสมบูรณ์แบบ

จี๊ดจ๊าดเพียง 59 บาท เท่านั้น


ข้าวยำไก่แว๊นทอด

สำหรับเมนูสุดท้าย วันนี้เอาใจคอคนไทยโดยเฉพาะกับ “ข้าวยำไก่แว๊นทอด” แซ่บแบบจัดเต็มกับรสชาติของความเผ็ดและความเปรี้ยว พร้อมปรุงแต่งความลงตัวรสชาติและความสวยงามของเมนูกับหัวหอม มะเขือเทศสดและผักคื่นช่าย จึงยิ่งทำให้รสชาติลงตัวกับไก่ทอดกรอบพร้อมข้าวสวยและซุปร้อนๆ

แซ่บถึงเครื่องเพียง 59 บาท เท่านั้น

ส่วนเมนูหลักๆ อย่าง แว๊นดรัมสติ๊ก แว๊นวิงสติ๊ก แว๊นชีสเบอร์เกอร์ และเมนูแว๊นอื่นๆ ก็พร้อมจะมอบความสุขของมื้ออาหารให้กับทุกท่านอย่างคุ้มค่าทั้งราคาและความอร่อยอย่างแน่นอน


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

Relate Posts :