โรบินสันเชียงใหม่ ชวนเหล่าเซเลบนิสต้า ร่วมอัพเทรนด์ PARTY COLLECTON AUTUMN – WINTER 2013 กับ CELEB STYLE SECRETS

เพราะผู้หญิง…..มีมุมมองความสวยที่แตกต่างและหลากหลาย โรบินสัน เชียงใหม่ จึงนำเสนอ                  คอลเลคชั่นเสื้อผ้าต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขสิ้นปี ด้วยไอเดียชุดปาร์ตี้ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองและมุมมองของความงามของผู้หญิงที่แตกต่างกันไว้อย่างน่าสนใจพร้อมตอบโจทย์ความต้องการของแฟชั่นนิสต้ายุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ กับแบรนด์ชั้นนำ ALLURE, ERMIS และ FOF ซึ่งเป็นแบรนด์ Exclusively at Robinson ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่โรบินสัน

โดยได้เนรมิตพื้นที่ในแบบที่คุณสาวใฝ่ฝันในสไตล์  Walk in Closet กับงาน  “CELEB STYLE SECRETS@ROBINSON”  ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เชียงใหม่ พร้อมอัพเทรนด์ผ่านแฟชั่นนิสต้าร์สาวสวย      คุณวุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ซุปเปอร์สตาร์แฟชั่นไอคอล ที่มาแนะเคล็ดลับและเทรนด์ที่กำลังอินในช่วงนี้ ร่วมด้วยเซเลบริตี้สาวสวยที่มีสไตล์การแต่งตัวโดดเด่น  คุณฝน – นาขวัญ พงศ์พฤกษทล การันตีด้วยตำแหน่ง PHOTOGENIC MODEL และ SCOTCH SUGAR FREE จากเวที THAI SUPER MODEL 2010 ซึ่งปัจจุบันตำแหน่ง MANAGING DIRECTOR RIM TARA BOUTIQUE RESORT ตัวแทนสาวยุคใหม่ที่มาสร้างแรงบันดาลใจสำหรับการเลือกแฟชั่นไอเท็มต่างๆพร้อมร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์เรื่องการ   แต่งกาย แถมงานนี้ยังได้รับความสนใจจากเหล่า เซเลบริตี้เชียงใหม่มากมายและจากหลากหลายวงการ ที่ไม่พลาดมาร่วมอัพเดทเทรนด์ในบรรยากาศสุดคลู

ภายในงานนำทีมตอนรับเซเลบริตี้สุดชิค โดย คุณสุริยา ตันเจริญ ผู้จัดการทั่วไป ห้างสรรพสินค้า    โรบินสัน สาขาเชียงใหม่ ที่พร้อมจัดเตรียมเสื้อผ้ามาให้คุณสาวๆ ได้เป็นเจ้าของคอลเลคชั่นถึง 3 สไตล์ก่อนใคร กับเทรนด์ในซีซั่นนี้

ALLURE : FLIGHT OF FANCY


เปิดตัวชุดปาร์ตี้แห่งปีด้วยธีมสีสันสดใส ซึ่งแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากธรรมชาติที่สวยงามของเหล่าผีเสื้อ และแมลงปอที่กำลังโบยบินอยู่ในสวนสวย เป็นความงามเหนือจินตนาการที่ถ่ายทอดออกมาเป็นแนวทางการสร้างสรรค์ชุดปาร์ตี้ที่ทำให้นึกถึงรายละเอียดแบบเฟมินีนในทุกอณู ตั้งแต่ความงามของเนื้อผ้าซาตินที่สะท้อนแสงไฟยามราตรี หรือจะเป็นเค้าโครงของลายผ้าลูกไม้ ถักทอขึ้นบนผ้า Organza โปร่งบาง และพริ้วไหว ชวนให้นึกถึงความ

บอบบางของปีกผีเสื้อที่กำลังขยับปีกเป็นภาพพรรณนาของจินตนาการที่ ตัดผสมผสาน จนกลายเป็นปาร์ตี้คอลเลคชั่นหรูหรา และสวยงามในแบบของคอลเคลชั่น ALLURE Imported

ERMIS : DIVALICIOUS


ชุดเดรสสำหรับปาร์ตี้ในคอลเลคชั่น 2013 นี้ ถูกสร้างสรรค์อย่างประณีตทุกรายละเอียด สื่อถึงเทศกาลแห่ง           การเฉลิมฉลองความสุขด้วยการเลือกใช้ สีพลาสเทล เช่น สีครีม , สีชมพู , สีพีช และสีทองอมแดง ลูกเชอร์รี่   ที่แอบแฝงความหวาน พร้อมเติมความหรูหราลึกลับให้คุณด้วยสีดำ  โดยงานออกแบบนี้ได้รับอิทธิพลมาจากยุคเฟื่องฟูในช่วง 1920 และ 1930 นอกจากนี้คอลเลคชั่นนี้ถูกออกแบบอย่างหลากหลาย เพราะเข้าใจถึงความต้องการของผู้หญิงไทยที่ชื่นชอบความทันสมัย และต้องการชุดที่สวมใส่สบาย ภายใต้แบรนด์ ERMIS

F.O.F : FLORAL PRINCESS

ดอกไม้ที่สวยสะพรั่งเปรียบดังความงามของสาววัยแรกแย้มเต็มเปี่ยมด้วยความร่าเริง สดใส และการแสดงออกที่มีชีวิตชีวา แต่ยังคงแฝงไว้ซึ่งความนุ่มนวล อ่อนหวาน และน่าทะนุถนอม คอลเลคชั่นนี้..ดึงเสน่ห์ละมุมละไมแบบ หญิงสาวมาบอกเล่าถึงความร่าเริง และความสุขในเทศกาลปีใหม่ได้อย่างน่ารัก สดใส    ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสาวรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความเก๋ ในสไตล์ F.O.F

เราคัดสรรเครื่องแต่งกายที่เหมาะในทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับคุณสาวๆ และพร้อมเป็นผู้ช่วยคนสำคัญให้คุณโดดเด่นเกินใคร ในทุกปาร์ตี้แล้ว ที่แผนกเสื้อผ้าสตรี ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เชียงใหม่

Relate Posts :