Sausage King ไส้กรอกสไตล์อังกฤษคุ้มค่าคุ้มราคา

Info: Sausage King
Address: ถนนบ้านหนองไคร้ – หนองจ๊อม ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
Contact: 053 127 585 หรือ 085 706 0105
Facebook: Sausage King
Website: Sausage King
เปิดบริการวันจันทร์ – เสาร์ ตั้งแต่เวลา 8.00 – 20.00 น.

เชียงใหม่เมืองแห่งความสุขที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยความหลากหลาย (Diversification) ทางสังคมโดยเฉพาะในด้านประชากรที่มีชาวไทยและชาวต่างชาติอาศัยอยู่รวมกันเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้เองเรื่อง “อาหารการกิน” จึงเป็นเรื่องสำคัญในการใช้ชีวิตอย่างยิ่ง แล้วใครจะรู้ล่ะว่าในซอกหลืบอันลึกลับของมุมเมืองเชียงใหม่จะมีร้านอาหารสไตล์อังกฤษไซส์บิ๊กเบิ้มอย่าง Sausage King หลบอยู่เป็น Hidden Spot ที่คนไทยน้อยคนนักที่รักอาหารต่างชาติจะรู้จัก

Sausage King เจ้าไส้กรอกเนื้อนุ่มแสนอร่อยผ่านการคัดสรรปรุงแต่งให้เกิดความอร่อยจนเป็นเอกลักษณ์ นอกจากความอร่อยแล้วประสบการณ์การผ่านร้อนผ่านหนาวของ Sausage King เป็นอีกปัจจัยความสำคัญที่จะไม่กล่าวถึงคงจะไม่ได้ โดยคุณ Robert ชาวต่างชาติบิ๊กเบิ้มมีความคิดที่จะมอบอาหารอร่อยที่เน้นคุณภาพแบบ Top Quality ให้กับคนทั่วได้รับประทานกันอย่างเอร็ดอร่อยเหมือนที่เขาชื่นชอบ และด้วยเหตุนี้เองเวลาก็ผ่านล่วงเลยมาเกือบ 8 ปีแล้วของการทำไส้กรอก ไอเดียของการเปิดร้านอาหารก็บรรเจิดขึ้นมาเพื่อแบ่งปันความอร่อยในราคาที่สมเหตุสมผล ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปและมีจุดเด่นที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Sausage King ในการพรีเซนต์จนชาวต่างชาติละแวกนี้ติดใจและเข้ามาซึมซาบความอร่อยและบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบายจะนั่งในบริเวณร้านหรือเพิงไม้ใต้ร่มเงาอย่างไม่ขาดสายตั้งแต่เช้าถึงเย็น


เริ่มต้นการจัดหนักสไตล์อังกฤษ English Breakfast Big Boy อิ่มอร่อยกับเบคอนไร้มัน 3 ชิ้น ไส้กรอก 3 ชิ้น Black Pudding ถั่วต้ม ไข่ดาวสองฟอง มะเขือเทศเผาและโฮมฟรายส์ชิ้นใหญ่ นอกจากนี้ side dish ยังมีทั้งขนมปังชิ้นใหญ่คลุกเนยออสเตรเลียและตัวเลือกของกาแฟหรือชาร้อนพร้อมนมสดอีกด้วย แหม่… ใหญ่ยักษ์ขนาดนี้ ราคาเพียง 129 บาทเท่านั้น

ส่วนจานต่อมาก็เลิศหรูอลังการไม่แพ้กันอย่างเจ้า Sausage and Mashed Potato ไส้กรอกยักจ์าก Sausage King  สองชิ้นกับมันฝรั่งบดคลุกเนยหอมนุ่มละมุนลิ้นจนแทบละลายในปากพร้อมซอสราดมันฝรั่งบดแก้เลี่ยน จานนี้อร่อยเต็มอิ่มในราคาเพียง 129  บาทเท่านั้น

ทั้งนี้ Sausage King ยังมีอาหารนานาชาติสุดแสนอร่อยอีกหนึ่งชนิดอย่างอาหารอินเดียและก็ยังหลบไม่พ้นความใหญ่ยักษ์เช่นเคย ‘Indian Kebab Platter’ ไส้กรอกเนื้อแกะบดรวมรสชาติ Chicken Tikka ซอสโยเกิร์ต ซอสมะม่วง สลัดผักและที่ขาดไม่ได้กับเจ้าขนมปังแผ่นใหญ่ยักษ์เพื่อกินคู่เข้าเจ้าเครื่องเคียงทั้งหลายนั่นเอง ด้วยสไตล์อินเดียเรื่องเครื่องเทศยกให้ที่ 1 ครับ น้ำจิ้มหอมเครื่องเทศรสชาติจัดจ้านมาก ราคานั้นอยู่ที่ 129 บาท


และด้วยเหตุของความอร่อยคุ้มค่าคุ้มราคานี้เอง Sausage King จึงมอบความสุขแบบต่อเนื่องกับ Carvery Sunday Buffet กับไส้กรอกและเนื้อเน้นๆ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.00 น. ในราคา 225 บาทเท่านั้น นอกจากนั้นทุกๆ สองอาทิตย์ยังมี Indian  Curry Buffet ในราคา 199 บาทอีกด้วย

เห็นกันแบบจะๆ แบบนี้ก็คงน้ำลายไหลอยากมาลิ้มลองความอร่อยกันแล้วก็ตามลายแทงตามแผนที่ข้างล่างได้เลยครับ

คุณรู้หรือไม่?

  • อาหารหลายชนิดเช่น ไส้กรอกหรือเนื้อบดสำหรับแฮมเบอร์เกอร์ได้รับการสร้างสรรค์ความอร่อยจาก Sausage King แต่สำหรับบางชิ้นจะนำเข้ามาจากต่างประเทศ
  • สินค้าของ Sausage King วางขายตามห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำที่คนทั่วไปสามารถเข้าไปซื้อและทำกินเองที่บ้าน
  • สินค้าของ Sausage King ก็วางขายภายในร้านเช่นกันซึ่งหากมาซื้อที่ร้านโดยตรงก็รับไปเลยส่วนลด 10% มาซื้อ 2 ชิ้นก็ขาย กี่ชิ้นก็ขาย
  • สำหรับท่านที่อยู่ต่างจังหวัด Sausage King มีบริการส่งสินค้าถึงที่หมายผ่านรถยนต์กักเก็บอุณหภูมิที่คงที่ส่งถึงมือผู้บริโภค ด้วยคิดราคาค่าส่งขั้นต่ำ 350 บาทเท่านั้น
  • นอกจากอาหารที่กล่าวไว้ข้างต้นยังมีอาหารไทยแบบฟิวชั่นและพายเบอเกอรี่สไตล์ไทยๆ ให้ได้ชิมกันอีกด้วย
กัดไส้กรอกจิบชาสไตล์ผู้ดีอังกฤษ โดย Betterboy Meaw Meaw
Photo by: ยิมมี่ หมีหลังกล้อง

Relate Posts :