NON-STOP เที่ยวบินระทึก เข้าฉายแล้ววันนี้ในระบบ 4DX ที่ Major Central Festival เชียงใหม่

Non Stop [2014]

เรื่องย่อ

นักแสดงรางวัลออสการ์ เลียม นีสัน (จากภาพยนตร์ Taken และ Unknown ) นำแสดงเป็น บิลล์
มาร์ค เจ้าหน้าที่ทางอากาศ หรือ แอร์มาร์แชล ที่ต้องกระโจนสู่การต่อสู่อย่างดุเดือดเหนือเวหา กว่า 40,000 ฟุตระหว่างเปลี่ยนเครื่องจากนิวยอร์คไปลอนดอน มาร์คได้รับข้อความข่มขู่ ให้ทางสายการบิน โอนเงินจำนวน 150 ล้านดอลล่าร์ เข้าบัญชีของมัน ไม่อย่างนั้นผู้ก่อการร้ายขู่จะฆ่าผู้โดยสารบนเครื่องทุกๆ 20 นาที


บิลล์จึงต้องออกโรงสืบสวนให้ได้ว่าใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ พร้อมกับ ปกป้องทุกคนให้ปลอดภัย ด้วยแรงขับดันลึกๆ ของมาร์คผลักดันให้เขาแสดงความกล้าหาญออกมา เขาจึงกลายเป็นผู้ที่ได้รับ มอบหมายพิเศษให้มาดูงานบนออฟฟิศลอยฟ้า ซึ่งวันนี้มีการเดิมพันที่ค่อนข้างเสี่ยงเมื่อการเปลี่ยน เที่ยวบินธรรมดากลายเป็นวันที่เปลี่ยนโลกทั้งใบของมาร์ค

ผู้คนในเครื่องบินที่รายล้อมมีเพียงไม่กี่คนที่เขาเชื่อว่าไว้ใจได้ นั่นรวมทั้งผู้โดยสารที่ติดตามเขา Jen Summers (เจน ซัมเมอร์ รับบทโดย จูเลี่ยนแอน มัวร์ JULIANNE MOORE เจ้าของรางวัล Golden Globe  Award winner จากภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games: Mockingjay ภาค 1 และ 2)


มาร์คต้องใช้ไหวพริบเพื่อตามหาฆาตกรบนเครื่องบิน มันเหมือนกับการเล่นเกมส์แมวจับหนู ท่ามกลาง ผู้โดยสารนับร้อยที่ ชีวิตแขวนอยู่บนเส้นด้าย

 

Relate Posts :