โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่ เปิดตัวเมนูพิเศษ ต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก “FIFA World Cup 2014”

โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่ นำเสนอเมนูพิเศษ ต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก “FIFA World Cup 2014” โดยทางทีมงานเชฟได้คิดค้นหลากหลายเมนู คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีพร้อมปรุงรสอย่างพิถีพิถันให้ท่านได้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็น “ยำมังคุดกุ้งสดและหอยเชลล์ย่าง” ใช้มังคุดลูกใหญ่สดคลุกเคล้าในน้ำยำรสจัดจ้านพร้อมเครื่องยำหลากหลาย วางทับด้วยหอยเชลล์และกุ้งสดเสียบไม้ย่างไฟอ่อนๆ ได้รสชาดอร่อยนุ่มลิ้น ตามมาด้วยเมนู

“ยำมังคุดกุ้งสดและหอยเชลล์ย่าง” 199++ บาท

“แพนงซี่โครงหมูเวิลด์คัพ” นำซี่โครงหมูชิ้นใหญ่มาตุ๋นกับซอสแพนงสูตรพิเศษจนได้ซี่โครงหมูที่รสชาดกลมกล่อมลงตัว ต่อด้วย

“แพนงซี่โครงหมูเวิลด์คัพ” 259++ บาท

“ปลาทับทิมสมุนไพรสามรส” เชฟได้นำเนื้อปลาทับทิมมาคลุกในน้ำมันแล้วนำไปทอดพร้อมกับสมุนไพรหลายชนิดให้ฟูเป็นแพสวยงามตาม เสิร์ฟคู่กับน้ำยำสามรสสูตรเด็ดของโรงแรม ต่อมาเป็นเมนูที่เชฟอยากให้ลองชิมเป็นอย่างยิ่งคือ


“ปลาทับทิมสมุนไพรสามรส” 299++ บาท

“แกงเขียวหวานเนื้อปลากรายห่อไข่เค็ม” นำเนื้อปลากรายมาบดผสมกับเครื่องปรุงแล้วนำมาห่อใข่เค็ม จากนั้นนึ่งจนสุกได้ที่ แล้วนำมาเป็นส่วนผสมในแกงเขียวหวาน ได้รสชาติอร่อยลงตัวแบบไทยแท้ๆ ตบท้ายด้วยของหวานคือ

“แกงเขียวหวานเนื้อปลากรายห่อไข่เค็ม” 199++ บาท 

“ไอศกรีมทอด” โดยเชฟนำไอศกรีมวานิลลามาห่อด้วยเกล็ดขนมปังหลายชั้นแล้วทอดด้วยไฟอุณหภูมิปานกลาง จะได้ไอศกรีมทอดหอมหวานนุ่มลิ้น ราดท็อปปิ้งด้วยช็อกโกแลตและน้ำตาลไอซิ่ง


“ไอศกรีมทอด” 129++ บาท

ส่วนทางด้านเครื่องดื่มนั้น บาร์เทนเดอร์ระดับแชมป์ “เดย์” เดชา วังอินต๊ะ ก็ได้คิดค้นเครื่องดื่มพิเศษโดยใช้มังคุดซึ่งเป็นผลไม้ตามฤดูกาล มีทั้งแบบผสมแอลกอฮอลล์ “Mangos Teen Crush” และแบบไม่ผสมแอลกอฮอลล์ “Mangos Teen Frappe” รสชาดเปรี้ยวอมหวานให้เลือกดื่มเติมความสดชื่นกันอีกด้วย

“Mangos Teen Frappe”

เมนูพิเศษเหล่านี้พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2557 “ณ ซานาดูผับแอนด์เรสเทอรองต์ และเฮอร์ริเทจ คาเฟ่” ท่านใดสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและสำรองโต๊ะได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 053-415222

Relate Posts :