แถลงข่าวเปิดตัวงาน “Chic Wedding Fair 2014” ที่โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง เชียงใหม่

เมื่อช่วงเย็นของวันอังคารที่ 3 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวงาน “Chic Wedding Fair 2014” ที่กำลังจะจัดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 – 15  มิถุนายน 2557 บริเวณลานจัดงาน ชั้น 2  ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โดยจะเน้นวัตถุประสงค์ในการจัดเวดดิ้งแฟร์ ที่มีการให้บริการแบบครบวงจร เพื่อรองรับฤดูกาลของการจัดงานแต่งงานในเชียงใหม่ ภายในงานท่านจะได้พบกับหลากหลายไอเดียที่เราจะนำเสนอให้ทุกคู่รัก ได้เลือกสรรสำหรับการจัดงานแต่งงานในปีนี้ และในปีหน้า งานเลี้ยงของเราจะมีหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นงานหมั้นแบบไทย,งานหมั้นแบบล้านนา, งานยกน้ำชา หรือจะเป็นงานเลี้ยงแบบโต๊ะจีน หรือ แบบไทยบุฟเฟ่ต์ เราจะเนรมิตรความฝันให้ทุกคู่รัก เป็นจริงด้วยทีมงานมืออาชีพ และพนักงานระดับคุณภาพที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี

ในปีนี้ทางโรงแรมฯ มีแพ็คเกจเว็ดดิ้ง ให้เลือก 2 แบบคือแบบ Diamond Package และ Gold Package พร้อมกันในวันงานเรายังสตูดิโอวิวาห์ชื่อดังร่วมออกบุธด้วย คือ Wow 88 Studio สตูดิโอวิวาห์แบบครบวงจรด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ และอีกทั้งในวันงานเรายังมีบูธของสายการบิน Bangkok Airways ร่วมนำเสนอแพ็คเกจฮันนีมูนภายในวันงานตลอดทั้ง 3 วัน

พิเศษสุดๆ ทุกคู่รักที่จองภายในวันงาน ลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เชียงใหม่ – สมุย 2 ที่นั่งจากสายการบิน Bangkok Airways และที่พักที่โรงแรมอิมพีเรียลสมุยบีชรีสอร์ท 2 คืนพร้อมอาหารเช้าซึ่งมีมูลค่า กว่า 40,000 บาท  โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง ขอเชิญชวนทุกคู่รักจับจองแพ็คเกจได้ที่งาน Chic wedding fair 2014 ในวันที่  13 – 14 มิถุนายน  2557 เวลา 10.00 – 21.00 น. ที่ ชั้น 2 หน้าร้านแดรี่ควีน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่แอร์พอร์ท



Relate Posts :