ฟู๊ดแพนด้า ระดมทุนเพิ่ม 60 ล้านเหรียญสหรัฐ ตั้งเป้าเป็นผู้นำในตลาดเกิดใหม่

ฟู๊ดแพนด้า  ร่วมกับแบรนด์ในเครือ ได้แก่ เฮลโลฟู๊ดและเดลิเวอรี่คลับ ประกาศระดมทุนมูลค่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐ จากกลุ่มผู้ลงทุนรายเดิม ฟัลคอน เอดจ์ แคปิตอล และร็อคเก็ต อินเตอร์เน็ต เอจีนับแต่การเปิดตัวในปี พ.ศ. 2555 ฟู๊ดแพนด้า/เฮลโลฟู๊ด ได้ระดมเงินกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ และเมื่อไม่นานมานี้ บริษัทฯ ได้เข้าซื้อบริษัทคู่แข่งอย่าง เดลิเวอรี่คลับ และได้ขึ้นแท่นเป็นศูนย์รวมบริการสั่งอาหารออนไลน์ชั้นนำในประเทศรัสเซีย

ราล์ฟ เว็นเซล กรรมการผู้จัดการตลาดโลก บริษัท ฟู๊ดแพนด้า/เฮลโลฟู๊ด กล่าวว่า “เราพอใจในความสำเร็จของเราในปัจจุบัน เงินทุนใหม่นี้ จะถูกนำไปลงทุนในตลาดที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ โดยการเพิ่มความร่วมมือกับร้านอาหาร ในเมืองต่างๆ มากขึ้น เพื่อพัฒนาการให้บริการของเรา เราต้องการเป็นผู้นำตลาดศูนย์รวมบริการสั่งอาหารออนไลน์ เพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้า” บริการนี้ สามารถช่วยร้านอาหารเพิ่มยอดการสั่งอาหารกลับบ้านผ่านทางออนไลน์และแอปพลิเคชั่นบนมือถือ และให้อัพเดตข้อมูลเทคโนโลยีและผลการวิเคราะห์ต่างๆ ลูกค้าสามารถเลือกเมนูจากร้านโปรดทางออนไลน์ โดยฟู๊ดแพนด้า จะส่งข้อมูลตรงไปยังร้านอาหารนั้น เพื่อให้ส่งอาหารตามคำสั่งซื้อ บริษัทฯ เพิ่งเปิดตัวแอปพลิเคชั่นบนมือถือใหม่ล่าสุดที่สามารถรองรับได้ในหลายแพลตฟอร์มชั้นนำ


ฟู๊ดแพนด้า และแบรนด์ในเครือ ได้แก่ เฮลโลฟู๊ดและเดลิเวอรี่คลับ คือศูนย์รวมบริการสั่งอาหารออนไลน์ระดับโลก ที่ให้บริการในกว่า 40 ประเทศ ใน 5 ทวีปทั่วโลก บริษัทฯ มุ่งใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่การนำเสนอร้านอาหารต่างๆ ผ่านทางโลกออนไลน์และมือถือ  ฟู๊ดแพนด้า มอบความสะดวกสบายในการสั่งอาหารหลากหลายประเภทผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น ฟู๊ดแพนด้าและเฮลโลฟู๊ด ให้บริการในกว่า 40 ประเทศ ได้แก่ อินเดีย ไทย อินโดนีเซีย ปากีสถาน สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม ไต้หวัน บังกลาเทศ คาซัคสถาน อาเซอร์ไบจาน กัมพูชา ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ รัสเซีย โปแลนด์ ยูเครน ฮังการี โรมาเนีย บัลแกเรีย จอร์เจีย เซอร์เบีย บราซิล เม็กซิโก อาร์เจนตินา ชิลี โคลอมเบีย เปรู เอกวาดอร์ ซาอุดิอาระเบีย จอร์แดน เลบานอน กาตาร์ ไนจีเรีย โมร็อกโก เคนยา กานา เซเนกัล ไอวอรี่โคสต์ รวันดา แทนซาเนีย อูกันดา แอลจีเรีย และเดลิเวอรี่คลับให้บริการในรัสเซีย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.foodpanda.com  และ http://www.hellofood.com


Facebook : foodpandathailand | Wechat : foodpandathailand | Twitter : foodpanda_th | 02-250 9281

 

 

Relate Posts :