เล็บสวยใส สุขภาพดี นาทีนี้ต้อง Hi Nail and Spa

นาทีนี้ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า การทำเล็บเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเหล่าสาวๆไปแล้ว เพราะสิ่งสำคัญนอกจากจะทำให้เล็บสวยแล้วยังเสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูดี ร้านทำเล็บหลายแห่งจึงเปิดขึ้นมาอย่างมากมาย ร้านที่กำลังมาแรงอยู่ตอนนี้และเราจะพาไปรู้จักกันนั้นมีชื่อว่า Hi Nail and Spa เขามีจุดเด่นตรงไหน ไปรู้จักเขาพร้อมกัน

Hi Nail and Spa ร้านทำเล็บสุดชิค เน้นการตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทนสบายตา ตั้งอยู่บริเวณมาลินเรสซิเด้นท์ โครงการมาลินพลาซ่า ย่านสุดฮิตของเด็กมอและวัยทำงาน คุณโบว์เจ้าของร้านบอกกับเราว่า “Concept เริ่มจากเป็นคนที่ชอบทำเล็บ  และเล็บเป็นส่วนหนึ่งที่บ่งบอกถึงบุคลิกภาพ จึงอยากทำร้านนี้เพื่อให้สาวๆ ได้มานั่งทำเล็บในบรรยากาศผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านเพื่อน ทำเล็บไป พูดคุยทักทายไป แล้วก็ออกไปเฉิดฉายพร้อมกับเล็บสวยๆ”

ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ใช้ มีหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น O.P.I./ MORGAN TAYLOR/ GELISH/ IBD ไม่ต่ำกว่า 150 เฉดสี

ช่างตะไบแต่งเล็บให้ได้รูปทรง


การบริการมีทั้งทาสี เพ้นท์เล็บ ต่อเล็บอะคริลิก ต่อเล็บเจล โดยช่างทำเล็บมืออาชีพ ราคาเริ่มต้น 200-699 บาท นอกจากนี้ยังมีบริการสปาตัว 4 ขั้นตอนกับโปรโมชั่นพิเศษ 1,599 บาท หรือแบบแพ็กเกจ 5,000 บาทใช้บริการได้ 4 ครั้ง พร้อมทำสีเจลมือและเท้าฟรี  และตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป ร้าน Hi Nail and Spa จะมีบริการแว๊กซ์กำจัดขน ต่อขนตาและสักคิ้วถาวร เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวสวยครบเช็ตจริงๆ

ลง Base ลงสีพื้น และลงสีตามแบบที่ลูกค้าต้องการ

เสร็จสิ้นกระบวนการพร้อมเฉิดฉาย


บรรยากาศในร้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่แนะนำให้สาวๆที่ชื่นชอบการทำเล็บเป็นชีวิตจิตใจได้ลองเข้าไปใช้บริการ เพราะที่นี่เขาเน้นมาตรฐานทั้งผลิตภัณ์ที่มีคุณภาพและการบริการที่ดีเยี่ยม หากอยากมีเล็บสวยงามมีสุขภาพดี เชิญแวะไปที่มาลินเรสซิเด้นท์

Info : Hi Nail and Spa
ที่ตั้ง : มาลินเรสซิเด้นท์ โครงการมาลินพลาซ่า
เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน 12.00-22.00 น.
เบอร์โทร : 0987890598
FB : hinail2014

หากใครมีร้านทำเล็บโดนใจสามารถแนะนำเจ๋งเข้ามาได้ อย่าลืมแวะมาเม้นท์มาแชร์ให้เจ๋งได้รู้ตามช่องคอมเม้นท์ด้านล่าง หรือ

  
เจ๋งจะได้ตามไปรีวิวอย่างทันท่วงที

Relate Posts :