โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ SLEEPBOX CHIANGMAI

SLEEPBOX CHIANGMAI โรงแรมที่มีการนำเอาตู้คอนเทนเนอร์มา renovate ให้กลายเป็นที่พักสุดชิคของบรรดานักท่องเที่ยวที่ต้องการความแปลกใหม่ การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นในตู้คอนเทนเนอร์ที่ดูเรียบง่าย แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คือเข้ามาพักที่นี่แล้วไม่ต้องมองหาอะไรเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

พอขับรถเข้ามาจอดในบริเวณที่จอดรถของ SLEEPBOX ความรู้สึกแรกคือ อืมมม การเอารูปทรงเรขาคณิตมาเรียงๆต่อๆกันมันเป็นอะไรที่ดูเรียบๆแต่ด้วยสีสันของตู้คอนเทนเนอร์กลายเป็นอีกแบบที่เรียกว่า “โดดเด่นสะดุดตาแต่ยังคงความเรียบง่ายไว้ในตัว”

บรรยากาศด้านหน้าโรงแรม SLEEPBOX CHIANGMAI

เดินเข้ามาในส่วน Front โรงแรมจะมีพนักงานสาวสวยคอยต้อนรับอยู่ 2 คนคอยให้บริการอย่างเป็นกันเอง ทั้งการพูดคุยการแนะนำในส่วนของห้องพัก

หากเราอยากจะขอดูห้องก่อนที่จะตัดสินใจเข้าพักก็สามารถแจ้งได้เลยครับเธอจะบริการเป็นอย่างดี

รูปแบบห้องของโรงแรม SLEEPBOX เชียงใหม่ จะมีอยู่ 5 แบบ ความแตกต่างของห้องนั้นจะแตกต่างกันในด้านของขนาดและพื้นที่ใช้สอยแต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละห้องไว้อย่างลงตัว ทุกห้องจะมี LED TV , ตู้เย็น และห้องน้ำ

อัตราค่าบริการห้องพักของโรงแรม

SuperBox 1400 บาท

เป็นห้องที่อยู่บนชั้น 2 มีระเบียงส่วนตัว สามารถมองออกไปนอกห้องได้อย่างสบายตา

มีโซฟานุ่มๆให้ท่านนั่งพักผ่อนดูทีวีไปอ่านหนังสือไปเพลินๆ

SmartBox 1200 บาท

เป็นห้องที่อยู่บนชั้น 2 มีระเบียงส่วนตัวสามารถมองออกไปด้านหน้าของโรงแรมเช่นกัน อุปกรณ์ในห้องครบครันแต่ที่หายไปคือโซฟา


SmoothBox 1100 บาท

เป็นห้องที่ตั้งอยู่บนชั้น 1 บรรยากาศไม่ได้อึดอัดอะไรเพราะมีการตกแต่งให้รู้สึกว่าเป็นห้องที่กว้างขวาง เดินได้อย่างไม่อึดอัด มีโซฟาไว้นั่งดูทีวีที่จัดวางไว้อย่างลงตัว

SmallBox 1100 บาท

ห้องจะอยู่บนชั้น 2 มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกอย่างแต่ไม่มีระเบียงเป็นห้องคล้ายๆ Smoothbox

SavingBox 700 บาท

ห้องอยู่ชั้น 2 ที่พิเศษคือเตียงแยกที่จัดได้เก๋มากๆ ถึงห้องจะเล็กแต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกว่าเล็กเพราะการจัดว่างอย่างมีสไตล์ สามารถใช้พื้นที่ได้คุ้มค่าจริงๆ

จากที่เคยคิดว่าเข้ามาแล้วต้องรู้สึกอึดอัดแน่ๆ เพราะเราอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์เล็กๆมันจะไปอยู่อย่างไร จะหายใจออกไหม ติดถนนขนาดนี้จะไปหลับได้ยังไง แต่ทัศนคติก็ได้เปลี่ยนไปเมื่อได้เข้ามาสัมผัสของจริง ทางโรงแรมนั้นได้ออกแบบให้ตู้คอนเทนเนอร์สามารถอยู่ได้จริงๆ ด้านบนของตู้ยังมีการทำหลังคาเมทัลชีทคลุมไว้อีกชั้นหนึ่งเพื่อกันความร้อนและฝน กระจกระเบียงมี 2 ชั้นเพื่อป้องกันเสียงรบกวนที่จะเข้ามาทางด้านนอก ทำให้ผู้ที่เข้ามาพักได้อยู่อย่างเงียบสงบไร้สิ่งรบกวน หลับเต็มอิ่มอย่างแน่นอน

บรรยากาศภายในโรงแรม


  

สำหรับการเดินทางมาที่ โรงแรม SLEEPBOX CHIANGMAI นั้นไม่ยากเลยใครมีรถก็สามารถ Search คำว่า “SLEEPBOX CHIANGMAI” ใน Smart Phone ของท่านได้เลยเพราะทางโรงแรมได้มีการปักหมุดไว้ที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าใครไม่มีรถก็สามารถเดินทางมาได้ง่ายโดยการบอกรถแดงหรือแท็กซี่ว่า มาที่ “SLEEPBOX ถนนรัตนโกสินทร์ ใกล้วัดป่าแพ่ง ติดกับสนามฟุตบอล เชียงใหม่ยูไนเต็ด เลยไปหน่อยจะเป็นร้านPinn Food Society ติดกับร้านไวน์แกลลอรี่ ” รับรองว่าไม่มีคนไหนไม่รู้จักครับ

โรงแรม SLEEPBOX จะอยู่ใกล้สถานที่เที่ยวที่เป็นแลนมาร์คของเชียงใหม่เลยก็ว่าได้นั่นคือ ท่าช้าง ร้านนั่งชิลสบายๆมีให้เลือกหลากหลาย Style การเดินทางที่ง่ายที่สุดคือเช่าจักรยานจากโรงแรม ออกหน้าโรงแรมไปทางขวา จากนั้นเจอแยกก็เลี้ยวขวา ถึงเลย !! คราวนี้ก็ถึงเวลาเลือกร้านละครับจัดกันตามสบาย

บรรยากาศร้านนั่งชิลยามค่ำคืนย่านท่าช้าง


ที่โรงแรม SLEEPBOX CHIANGMAI จะไม่มีอาหารเช้า แต่บริเวณแถวๆโรงแรมก็มีร้านอาหารให้เลือกอยู่ไม่น้อยที่แนะนำคือร้านกาแฟ Co-Working Cafe อยู่ห่างจากโรงแรม Sleepbox ประมาณ 2 กิโล ออกจากโรงแรมมาด้านซ้ายตรงผ่านไฟแดงแรก จะเจอทางขึ้นสะพานแต่เราเลี้ยวซ้ายครับ ขับตามทางเลาะริมแม่น้ำปิงมาเรื่อยๆด้านขวาจะเจออาคารเอ็มพาวเวอร์ ติดร้านอุ่นไอรัก ป่าตัน เชียงใหม่ ป้ายด้านหน้าจะเห็นชัดเจนเลี้ยวเข้ามาเลยครับ ถ้าอยากทราบบรรยากาศร้านเป็นอย่างไร Click Link นี้เลยครับ “ Co-Working Cafe

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับโรงแรม SLEEPBOX CHIANGMAI บรรยากาศน่าอยู่มิใช่น้อย การเข้ามารีวิวครั้งนี้ทำให้ได้คิดว่า ความคิดสร้างสรรของคนเรานั้นไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆใครมันจะไปรู้ว่าตู้คอนเทนเนอร์มันจะกลายเป็นห้องพักสุดชิคและนอนได้อย่างสบายแบบนี้

หากใครที่กำลังหาที่พักเก๋ๆในสไตล์ออกแนวโมเดิร์นหน่อยๆ ในเชียงใหม่แล้วล่ะก็โรงแรม SLEEPBOX คงจะเป็นอันดับต้นๆในตัวเลือกของคุณเป็นแน่

Info : SLEEPBOX CHIANGMAI

ที่ตั้ง : ถนนรัตนโกสินทร์ ใกล้สนามฟุตบอลเชียงใหม่ยูไนเต็ด
เบอร์โทร : 053-234-747 / 088-268-4280
Facebook : SLEEPBOX

เรื่อง/ภาพ โดย: Chanodom 


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

Relate Posts :