Seeties ความสุขสำหรับทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง

Seeties ความสุขสำหรับทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง !

กิจกรรมยามบ่ายวันศุกร์ของคุณ คือเปิดหน้าแมกกาซีนไปมา หรือเล่นอินเทอร์เน็ตเป็นชั่วโมงเพื่อหากิจกรรมน่าสนใจ หรือร่วมอีเวนท์สนุกเพิ่มเติมสีสันให้วันหยุดสุดสัปดาห์หรือเปล่า หากเป็นเช่นนั้นละก็ ไม่ลองให้ Seeties ช่วยคุณดูล่ะ เรานำเสนอรีวิวน่าสนใจและเรื่องสนุกให้คุณ ครบถ้วนทุกไลฟ์สไตล์ รวดเร็วและง่ายดาย ผ่านมือถือคุณ !

         Seeties เข้าใจว่าแต่ละคนมีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันออกไป เราจึงมีตัวเลือกถึง 9 หัวข้อ เพื่อตอบตัวเลือกไลฟ์สไตล์
ของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นอาหารและเครื่องดื่ม แฟชั่นและบิวตี้ ทริปชิลพักผ่อน หรือเอาท์ดอร์และกีฬา !


ปฏิวัติไลฟ์สไตล์คนเมือง

          เดวิด ลิม และ อัลเบิร์ต ไล คู่หูดูโอเพื่อนบ้านสมัยเด็กมองเห็นว่าผู้คนส่วนมาก รวมถึงตัวเขาทั้งสองเองหมดเวลาในแต่ละวันไปกับความวุ่นวายต่าง ๆ นานาตามประสาชีวิตคนเมือง เหลือเวลาไม่มากพอที่จะหาสิ่งดีๆ เป็นรางวัลให้กับตัวเอง เขาทั้งสองเลยตั้งปฏิญาณที่จะช่วยให้ชีวิตเมืองของเพื่อนทุกคนมีความสุขและน่าอยู่มากขึ้น  โครงการนำร่องสร้างเครือข่ายบล็อกเกอร์ใน ASEAN ! เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ของเดวิดและอัลเบิร์ตจะไม่สำเร็จไปด้วยดี หากไม่ได้รับความร่วมมือจากครอบครัว Seetizen Expert กูรูข้อมูลตัวจริงที่อาศัยอยู่ในแต่ละพื้นที่ พวกเขาเป็นบล็อกเกอร์และนักเขียนรีวิวที่รักในการแชร์ประสบการณ์ดี ๆ ที่ได้รับมากับเพื่อนทุกคน คุณแน่ใจได้เลยว่ารีวิวแต่ละอันน่าเชื่อถือและมีรูปสวยงาม ! ตอนนี้ครอบครัว Seetizen Expert ยังเป็นครอบครัวขนาดเล็ก แต่เราก็พยายามอย่างตั้งใจที่จะขยายครอบครัวของเราให้ใหญ่โตขึ้น ตอนนี้เรามีสมาชิกในครอบครัวแล้วหลายพันคน โดยมีเครือข่ายอยู่ในเกือบทุกประเทศใน ภาคพื้น ASEAN ผู้ใช้ของเราสามารถค้นหารีวิวและออกผจญภัยหาประสบการณ์ดี ๆ ที่ไม่มีในไกด์บุ๊กทั่วไปสัมผัสและสำรวจเรื่องราวน่าสนใจตามคำแนะนำของคนในพื้นที่จริง ๆ รับรองว่าการเดินทางครั้งต่อไปของคุณ จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป !

              ตอนนี้ Seeties เปิดให้บริการในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไต้หวัน และเราพร้อม แล้วที่จะขยายบริการมาประเทศไทย !! Seeties รักเมืองไทย !
              สามจังหวัดหลักที่เราคาดหมายจะเปิดให้บริการคือ กรุงเทพ เชียงใหม่ และภูเก็ต เนื่องด้วยเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวคนไทยและต่างชาติ และทั้งสามจังหวัดเองยังมีเอกลักษณ์และความน่าสนใจที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุก ๆ คน !


Relate Posts :