ททท.เชียงใหม่ จัดงานเปิดตัวโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2015

ททท. เชียงใหม่ จัดงานเปิดตัวโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2015 @ Central Festival Chiang Mai

                 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2015 @ Chiang Mai (ATGS) ระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน 2558 – 15 สิงหาคม 2558 เพื่อสร้างแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยว เดินทางท่องเที่ยวและจับจ่ายซื้อสินค้าและบริการในราคาพิเศษ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนเงินตราภายในประเทศ ขึ้นใน 7 พื้นที่เป้าหมายซึ่งรวมทั้งจังหวัดเชียงใหม่ด้วย ซึ่ง ททท. สำนักงานเชียงใหม่เตรียมพร้อมจัดโครง Amazing Thailand Grand Sale @ Chiang Mai และมีกำหนดการเปิดโครงการของจังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 25 มิถุนายน 2558 เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่พร้อมกับการซื้อสินค้าและบริการที่หลากหลาย

นายวิสูตร บัวชุม ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเชียงใหม่ กล่าวว่า โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2015 (ATGS) จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 และได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยชาวต่างชาติเป็นอย่างดี โดย ททท. ร่วมกับวีซ่า (VISA) และพันธมิตรผู้ประกอบการที่เกี่ยวในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว รวมถึงห้างสรรพสินค้า และย่านการค้าส่งเสริมการขาย โดยมอบส่วนลด หรือ สิทธิพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยว หรือผู้ที่จับจ่ายซื้อสินค้าที่เข้าร่วมโครงการ นอกจากนี้โครงการ Amazing Thailand Grand Sale กำหนดกิจกรรมขึ้นใน 7 จังหวัดเศรษฐกิจ อาทิเช่น กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ พัทยา หัวหิน และ เกาะสมุย ซึ่งนักท่องเที่ยวยังได้รับสิทธิ์ในการร่วมลุ้นรางวัลใหญ่กับโครงการนี้อีกด้วย

โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2015 จัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเกษรพลาซ่า กรุงเทพมหานคร


ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดโครงการ Amazing Thailand Grand Sale ในปีที่ผ่านๆมาได้รับความสนใจและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งนักท่องเที่ยวและต่างประเทศ จากสถิติของปี 2014 มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติใช้จ่ายผ่านบัตร   วีซ่าเป็นเงินกว่า 2,400 ล้านบาท และคาดว่าในปีนี้ จะมียอดใช้จ่ายประมาณ 2,800-3,000 ล้านบาท เนื่องจากจังหวัดเชียงใหม่มีอัตรานักท่องเที่ยวจีนเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากและคาดว่าจำนวนนักท่องเที่ยวจีนจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องด้วยจังหวัดเชียงใหม่ได้รับการโหวตให้เป็น Best Destination 2015 จากนักท่องเที่ยวจีนเพื่อเป็นการการันตีว่าเชียงใหม่ยังเป็นหนึ่งในจังหวัดต้นๆที่นักท่องเที่ยวจีนชื่นชอบและวางแผนในการกลับมาเที่ยวซ้ำ

ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเชียงใหม่ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าพิธีเปิดโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2015 @ Chiang Mai  ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2558 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป โดยมีกิจกรรมแข่งขันช็อปปิ้งจากทีมสื่อมวลชน, Celebrity และ net idol รวมทั้งสิ้น 10 ทีม โดยผู้ร่วมสนุกจะต้องแข่งขันภายใต้กติกาและเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแฟชั่นโชว์, ตลาดนัดร้านค้า / ธุรกิจท่องเที่ยวที่ร่วมในโครงการฯ ทั้งนี้ นายสุริยะ ประสาทบัณฑิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ให้เกียรติเป็นประธานในการเปิดโครงการครั้งนี้ด้วย โครงการฯดังกล่าวจะมีไปจนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2558  คาดว่าจะช่วยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ รวมถึงกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วง Green Season ของจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย จึงขอเรียนเชิญนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวเชียงใหม่เข้าร่วมชม ช็อป และเชียร์ ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานเชียงใหม่ โทร. 053-248604-5 ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่   (พื้นที่รับผิดชอบ: เชียงใหม่ – ลำพูน – ลำปาง)

Tourism Authority of Thailand (TAT), Chiang Mai Office (Responsible Areas: Chiang Mai-Lamphun-Lampang)


Address: 105/1 Chiang Mai-Lamphun Road, Wat Kate, Muang Chiang Mai, Chiang Mai 50000 Thailand

Telephone +66 (0) 5324 8604-5 Facsimile +66 (0) 5324 8606 E-mail: [email protected] www.tourismchiangmai.org

 

Relate Posts :