Café De Museum เปิดตัวเมล็ดกาแฟ พร้อมเปิดสาขา 3 ที่ Power Buy Mall แจ่งหัวริน

คุณณพรรต พิมพ์พิพัฒน (Andy) เจ้าของ Cafe’De Museum เริ่มจากธุรกิจสื่อโฆษณาที่ทำให้มีโอกาสขึ้นมาเยี่ยมเยือนเชียงใหม่อยู่เป็นประจำ จนเกินความหลงไหลในศิลปวัฒนธรรม รวมถึงวิถีการดำเนินชีวิตของพี่น้องล้านนาเป็นอันมาก บ่อยครั้งที่ต้องพบปะพูดคุยกับลูกค้า สังสรรค์กับเพื่อนฝูง ร้านกาแฟ ร้านอาหารสวยสวย เป็นที่ที่ถูกเลือกอยู่เนืองๆ และนั้นเป็นจุดเริ่มต้องของแล้วคิดที่ว่า “หากมีร้านกาแฟสวยๆ อาหารอร่อย บรรยากาศดี ให้รู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านคงจะดีไม่น้อย” และโชคก็เข้าข้างเรา เมื่อเทศบาลนครเชียงใหม่มอบความไว้วางใจให้ดำเนินกิจการในพื้นที่แห่งนี้ Cafe’De Museum  ที่ตั้ง อยู่ในรั้วเดียวกันกับศาลแขวงเก่าปัจจุบันคือพิพิธภัณฑ์พื้นถิ่นล้านนา


Cafe’De Museum เริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2557 ภายใต้แนวความคิดร้านกาแฟในพิพิธภัณฑ์ ที่มุ่งเน้นความกลมกลืนของศิลปวัฒนธรรมล้านนา ตัวอาคารพิพิธภัณฑ์ และความเป็นเมืองเก่าที่รายล้อมอยู่โดยรอบ เรายังคงใช้หลักการเดิม และเสริมด้วยการตกแต่งภายในให้ความรู้สึก อบอุ่น มีคุณค่า เหมาะกับการเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ นอกจากนั้นข้าวของเครื่องใช้ วัสดุตกแต่งเกือบทั้งหมด ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำขึ้นจากฝีมือของชาวเชียงใหม่ทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ แก้วกาแฟ จาน ชาม ช้อน รวมไปถึงเบเกอรี่ที่แสนอร่อย ด้วยหวังว่าลูกค้าจะประทับใจ ทั้งรสชาติของกาแฟ อาหาร และการบริการด้วยรอยยิ้มจากทีมงานทุกครั้งไป ให้สมกับสโลแกนที่ว่า “make your everyday lively”

ปัจจุบัน cafe’ de museum  สวนดอกพาร์คสาขา 2 เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา พร้อมกับร้านอาหารน้องใหม่แนวอีสานดั้งเดิมชื่อ sab d original ตั้งอยู่ห่างกันไม่มากนัก นอกจากนั้น cafe’ de museum จะเปิดให้บริการลูกค้าสาขา 3 ที่  Power Buy Mall แจ่งหัวริน เชียงใหม่ ช่วงสิงหาคม ที่จะถึงนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ให้การตอบรับด้วยดีตลอดมา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า “ลูกค้าจะมีชีวิตชีวาทุกๆวันที่ Cafe’De Museum”


Relate Posts :