7 ร้าน นมขาวๆ ดื่มคล่องคอ โอ้ละหนอ…วัยรุ่นชอบ

        ใครว่าเด็กยุคใหม่ไม่สนใจดื่มนม ขอค้าน เพราะร้านนมเดี๋ยวนี้มีลูกเล่น ลูกล่อลูกชนไว้เอาใจวัยทีนกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นคอนเซ็ปต์ร้าน เมนูเก๋ๆ บรรยากาศร้านนั่งสบาย รวมทั้งคุณภาพและรสชาติที่หวานมันโดนใจ ได้สุขภาพดีอีกต่างหาก ว่าแล้วจะช้าอยู่ไย ไปดื่มนมแบบวัยรุ่นชอบกันเถอะ


1. Milk On The Rock – ร้านนมอารมณ์ร้านเหล้า

พิกัด กาดหน้ามอ โซนด้านใน
เวลาเปิด-ปิด 18.00-23.00 น. เปิดทุกวัน
โทรศัพท์ 093-9741716
Facebook Milk on the rock

ร้านนมที่ตกแต่งบรรยากาศคล้ายร้านเหล้า

ถ้าพูดถึงร้านนมหน้ามช. ที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ ต้องยกให้ Milk On The Rock ร้านนมที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน ทั้งสไตล์การตกแต่งที่ดูคล้ายร้านเหล้าชิลล์ๆ พร้อมด้วยเมนูเก๋ๆ ดึงดูดใจนักศึกษาสุดๆ แถมยังราคาไม่แพงอีกต่างหาก อย่าง Honey Lemon นมรสเลมอน ที่ก่อนทานต้องคนให้เข้ากันก่อน จึงจะได้รสชาติความหวานอมเปรี้ยว ผสมกับความมันของนม เข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ Fruit Shots น้ำผลไม้หลากชนิดที่แต่ละแก้วสีจะมีสีสันและรสชาติต่างกันไป ความพิเศษอยู่ตรงที่เวลาเสิร์ฟ เมื่อเทน้ำผลไม้ลงในแก้ว แก้วแรกจะเป็นสีน้ำเงิน จากนั้นแก้วต่อๆ ไปจะเปลี่ยนสี โดยไล่จากโทนเย็นไปยังโทนร้อนอย่างน่าประหลาดใจ รสชาติก็จะแรงเปรี้ยวขึ้นไปตามสีเช่นกัน Cocoa Milk Buckets นมโกโก้ที่ทางร้านใส่ในถังให้ทาน อารมณ์แบบสั่งเหล่าปั่น ซึ่งถังหนึ่งทานได้ประมาณ 2-3 คนเลยทีเดียว และที่ขาดไม่ได้เลยคือเมนู Back Bun เบอร์เกอร์สีดำสอดไส้ด้วยไอศครีมวานิลลาหวานอร่อย ใครมาก็ต้องสั่ง ไม่งั้นเรียกว่ามาไม่ถึง

Cocoa Milk Buckets 45 บาท ทานได้ประมาณ 2-3 คน และ Honey Lemon 45 บาท ที่ดูคล้ายเบียร์เย็น
Back Bun 69 บาท Brownie On The Rock Set 75 บาท และ Fruit Shots  89 บาท

2. ฟองโนม ฟองนม – แวะคาเฟ่นม นั่งอมยิ้มหลังเลิกเรียน

พิกัด ถนนราชดำริ วงเวียนสันติธรรม (ห้าแยกสันติธรรม)
เวลาเปิด-ปิด 12.00-24.00 น. ทุกวัน
โทรศัพท์ 084-9059094, 084-4119175
Facebook ฟองโนม ฟองนม,Milk Frother By เจ้าเก่งน้อย

ร้านนมที่เด็กนักเรียนจนถึงวัยทำงานชอบมานั่งแฮงก์เอ้าท์

คาเฟ่นมที่กำลังเป็นที่นิยมในย่านสันติธรรม ซึ่งหลายคนอาจยังไม่รู้ว่าร้านนมแห่งนี้เป็นสาขาที่ 4 ของ ฟองโนม ฟองนม โดยสาขาแรกอยู่ที่สันติธรรม สาขาที่ 2 อยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ บริเวณ วัดกู่เต้าซอย 2 สาขาที่ 3 ที่มหาวิทยาลัยพายัพ ซึ่งแต่ละสาขาก็มีคาแรกเตอร์ของร้านต่างกันไป อย่างสาขา 2 เป็นร้านนมบรรยากาศในสวน ส่วนร้านนี้เป็นคาเฟ่นมเต็มรูปแบบแห่งแรก ให้นั่งคุยกับเพื่อนหรือกางโน้ตบุ๊กทำงานเพลินๆ สบายๆ ที่ตั้งชื่อร้านว่า ฟองโนม ฟองนม เพื่อต้องการสื่อถึงรสชาติความละมุนของนมที่ทางร้านใช้นมจากฟาร์มมาผสมปรุงแต่งรสชาติเอง เครื่องดื่มมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งนม ชา กาแฟ โยเกิร์ต ไมโลดิบ ฯลฯ สำหรับเมนูขนมปังที่ให้สั่งมาทานคู่กัน มีทั้งขนมปังปิ้งและขนมปังเย็น เมนูขึ้นชื่อคือฮันนี่โทส ขนมปังชิ้นใหญ่ที่เสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีม ถูกใจแก๊งวัยรุ่น ที่เป็นกลุ่มลูกค้าประจำสุดๆ ที่ร้านคนเยอะตั้งแต่ช่วงหลังเลิกเรียนยาวไปจนถึงหัวค่ำ ใครอยู่ใกล้ๆ ย่านนั้นลองแวะเวียนไปได้

นมสดร้อน 20 บาท และไมโลดิบปั่น เลือกท็อปปิ้งได้ 3 อย่าง 35 บาท
ฮันนี่โทส 99 บาท มินิฮันนี่โทส 59 บาท และขนมปังปิ้ง ราคาเริ่มต้น 15-30 บาท

3. นมเกษตร – นมน้อยๆ แต่แน่นคุณภาพ

พิกัด หน้าคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เวลาเปิด-ปิด วันจันทร์-ศุกร์ 09.00-18.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 10.00-18.00 น.
Facebook ร้านนมเกษตร


ร้านนมของสโมสรนักศึกษา แต่ว่าความอร่อยระดับร้านนมข้างนอกยังอาย

ร้านนมรสอร่อย ราคาย่อมเยา เอาใจนักศึกษาวันทีนสุดๆ กับนมเกษตรหลังสีฟ้าน่ารัก หน้าคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งเป็นร้านค้าธุรกิจจำลองของสโมสรนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ บรรดาพนักงานในร้านก็คือนักศึกษาที่มาหารายได้พิเศษด้วยการทำงานพาร์กไทม์ นมที่จำหน่ายเป็นนมที่รับมาจากบริษัทเฟรชมิลล์ โดยทำเป็นนมปั่น 3 รสชาติ ได้แก่ รสวานิลลา รสช็อกโกแลต และรสสละ จำหน่ายแก้วละ 15 บาท เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีไอศกรีมนม 3 รสชาติ ให้เลือกทานเช่นกัน ทั้งรสวานิลลา ช็อกโกแลต และทูโทนคือวานิลลากับช็อกโกแลต ราคาโคนละ 15 บาท ถ้วยละ 25 บาท ที่ร้านมีโต๊ะม้าหินอ่อนให้นั่งทานนั่งพักด้วย และอย่าเข้าใจผิดว่าเฉพาะนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์เท่านั้นที่มาใช้บริการได้ ที่ร้านยินดีต้อนรับนักศึกษาทุกคณะรวมทั้งบุคคลทั่วไปด้วยจ้า ใครอยากลองทานนมปั่นอร่อย ราคาไม่แพง แถมด้วยรอยยิ้มสดใสของน้องๆ นักศึกษาแวะมากันเลย

นมปั่น แก้วละ 15 บาท มีให้เลือก 3 รสชาติ วานิลลา ช็อกโกแลต และสละ
ไอศกรีมนมนุ่มละมุน แก้วละ 25 บาท มี 3 รสชาติ วานิลลา ช็อกโกแลต และทูโทนที่รวม 2 รสเข้าด้วยกัน

4. นมโสด Lonely Milk – โสดไม่โสด ก็โปรดดื่มนม

พิกัด เยื้องประตูมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตรงข้ามคิวรถขึ้นดอยสุเทพ
เวลาเปิด-ปิด 07.00-19.00 น. ทุกวัน
โทรศัพท์ 089-6999784

ร้านนมสำหรับคนโสด แต่สีสันสดใสเหมาะกับคนมีคู่จัง

ใครที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณหน้าประตูมหาวิทยาลัยเชียงใหม่น่าจะดุดตาตึกสีชมพูเด่นชัด ซึ่งเป็นร้านนมที่ตกแต่งร้านแบบชิลล์ๆ เปิดเพลงคลอให้ฟังสบายๆ พร้อมกับบริการเมนูนมและอาหารหลากหลายชนิด ทั้งของคาวของหวาน ตั้งแต่ขนมปังยันอาหารตามสั่ง เพื่อเอาใจบรรดาลูกค้ากลุ่มหลักนั่นคือนักท่องเที่ยวชาวจีน ซึ่งแวะเวียนมาตลอดวัน โดยเมมูยอดนิยมของทางร้าน ได้แก่ นมปั่นสะท้านโลกัณฑ์ ที่เป็นชานมปั่นเสิร์ฟพร้อมไอศกรีม เวลาทานด้วยกันรสชาติผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว เฟรนซ์โทสโสดเนื้อหอม ความนุ่มของขนมปังบวกกับนมข้นหวาน โรยด้วยผงโกโก้ ทานคำแรกก็ติดใจแล้ว ปังกรอบจุ่มช็อกสละโสด ขนมปังปิ้งจนกรอบ ราดด้วยช็อคโกแลต ทานคู่กับนมข้นหวาน ฟินสุดๆ ที่ร้านตั้งชื่อว่านมโสดเพื่อเอาใจคนโสด ให้มานั่งดื่มนมที่ร้านคนเดียวแบบไม่ต้องเขิน แต่เท่าที่สังเกตรู้สึกว่าจำนวนคนโสดจะน้อย แต่คนที่มาเป็นคู่จะเยอะมากกว่า

Strawberry Yogurt SmoothiesSize M 60 บาท และนมปั่นสะท้านโลกัณฑ์ (Milk Shake On The Rock) 59 บาท
ปังกรอบจุ่มช็อกสละโสด (Stick Choc Dip) 35 บาท และเฟรนซ์โทสโสดเนื้อหอม Sweet Milk + Milo 60 บาท

5. นมบางกรวย – นมดีมีสไตล์

พิกัด ถนนเชียงใหม่-สะเมิง เส้นคันคลองชลประทาน เลยแยกราชพฤกษ์ประมาณ 200 เมตร
เวลาเปิด-ปิด 08.00-18.30 น. ทุกวัน (ครัวปิด 17.30 น. เตาปิด 17.45 น. เครื่องดื่มปิด 18.00 น.)
โทรศัพท์ 092-6289154
Facebook นมบางกรวย เชียงใหม่

ร้านนมสไตล์เท่ๆ เปิดเพลงเพราะ กาแฟและขนมปังอร่อย

ขนความอร่อยแบบมีสไตล์มาจากกรุงเทพฯ กับร้านนมนั่งสบาย ในคอนเซ็ปต์ ‘แวะดื่มนม ดมขนมปัง นั่งฟังเพลง’ พร้อมจุดขายของการเป็นร้านนมอร่อย และทำกาแฟอร่อยด้วย เท่านั้นยังไม่พอยังเพียบพร้อมด้วยเมนูขนมปังที่ใช้วัตถุดิบอย่างดี โดยเลือกใช้ขนมปังโฮมเมดสดใหม่ เพื่อให้ได้รสชาติที่ดีที่สุด จัดมาเป็นเมนูหลากหลาย ทานง่าย ทานได้ทั้งวัน อย่างแซนด์วิชแฮมชีส ซอสเสจโรล ไปจนถึงเมนูของหวาน อาทิ ขนมปังเย็น ที่ร้านมีโซนให้เลือกนั่งทั้งโซนในร้านรับแอร์เย็นๆ ฟังเพลงเพราะๆ กับโซนในสวน ที่คุยเล่นกันได้อย่างสบายใจ กลุ่มลูกค้ามีทั้งนักศึกษา คนทำงาน กลุ่มครอบครัวที่มากันประจำวันเสาร์-อาทิตย์ และกลุ่มสิงห์นักปั่นที่แวะเวียนมาเติมพลังระหว่างทาง

นมคาราเมลปั่น กับเซ็ตแซนวิชบางกรวยชุดใหญ่ น่าทานสุดๆ
เมนูนมพาสเทล นมชมพูปั่น+ขนมปังปิ้ง+นมข้น+สตรอเบอร์รี่ไซรัป ราคาเริ่มต้นที่ 60 บาท

6. อ้อยนมสด – นมนี้มีมานาน

พิกัด ถนนหลิงมื่น
เวลาเปิด-ปิด 13.00-23.30 น. ทุกวัน
โทรศัพท์ 081-8103889


ร้านนมยอดนิยมของเด็ก ม.แม่โจ้ ขนาดเด็กสถาบันอื่นยังต้องตามมากิน

สำหรับร้านนมขวัญใจเด็กแม่โจ้คงไม่พ้นอ้อยนมสด ที่เปิดมานานกว่า 20 ปี แต่ยังคงคอนเซ็ปต์โดนใจวัยรุ่นไม่เสื่อมคลาย ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งร้าน หรือการคิดเมนูที่สะท้อนให้เห็นอารมณ์สนุกสนานของร้าน อาทิ ขนมปังคลุกฝุ่น ขนมปังโรยด้วยผงไมโลที่ผสมเอง ราดนมข้น และขนมปังอาบแดด ขนมปังราดช็อกโกแลต โรยนมข้นและคอนเฟล็ก ซึ่ง 2 เมนูนี้เป็นเมนูขายดีที่สามารถสั่งได้ทั้งปิ้งและนึ่ง ใครชอบนุ่มก็สั่งนึ่ง ใครกรอบนอกนุ่มในสั่งเป็นปังปิ้ง นอกจากนี้ยังมีเมนูขนมปังเย็นที่ถ้ามากันเป็นกลุ่มรับรองทานกันสนุกแน่นอน ส่วนนมที่ใช้เป็นของสหกรณ์โคนมแม่โจ้ ที่ได้คุณภาพและมาตรฐานโดยตรง

นมร้อนแก้วละ 18 บาท และชาเขียววิปครีม 32 บาท กับโกโก้วิปครีม 30 บาท
ขนมปังคลุกฝุ่น 30 บาท ขนมปังปิ้งราคาเริ่มต้น 10-15 บาท และขนมปังนึ่งที่เสิร์ฟพร้อมสังขยา 3 รส ชุดละ 30 บาท

7. นมสด & ขนมปังจิ้มช็อก – นมล้วนๆ ไม่มีอะไรปน

พิกัด ทางไปกองบิน 41 ตรงเข้าไปประมาณ 200 เมตร อยู่ทางซ้ายมือ ติดกับร้านตือคาโค
เวลาเปิด-ปิด 16.00-24.00 น. ทุกวัน
โทรศัพท์ 088-4957725

ร้านนมจันทร์กุมารที่เปิดมานานกว่า 4 ปีแล้ว

เดิมร้านนี้อยู่ตรงตลาดจันทร์กุมาร แต่ปัจจุบันย้ายมาอยู่ทางไปกองบิน 41 ได้ประมาณ 2 ปีเศษๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีลูกค้าตามหนาแน่นไม่ขาดสาย ร้านนี้เป็นร้านนมอบอุ่นแบบครอบครัว บริการนมสด เครื่องดื่มร้อนและเครื่องดื่มเย็น ในราคาเริ่มต้นที่ 20-35 บาท แถมยังสามารถเพิ่มท็อปปิ้งใส่ในเครื่องดื่มปั่นอย่างโอรีโอ้ ปีโป้ ในราคาเพียง 5 บาท เวลาสั่งเครื่องดื่มอื่นๆ จะใช้นมสดชงผสม โดยไม่ใช้น้ำเปล่าผสมเลย เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มรสชาติของนมแบบเต็มเหนี่ยว ส่วนเมนูขนมปัง มีทั้งขนมปังนึ่งสุดนุ่ม และ ขนมปังปิ้งกรอบทาเนย เสิร์ฟคู่กับช็อกโกแลตแท้สุดเข้มข้น รสชาติหวานกำลังพอดี หรือจะเลือก สังขยาใบเตยอันแสนหอมหวาน ที่ทำใหม่วันต่อวัน ราคาชุดละ 30 บาท

นมอัญชัญ 30 บาท มีเจ้าเดียวในเชียงใหม่ขายดีสุด และโกโก้เย็น 30 บาท
ขนมปังนึ่งที่เลือกได้ว่าจะทานกับช็อกโกแลตหรือสังขยาใบเตย ชุดละ 30 บาท

ท่านใดมีร้านนมเด็ดๆ แนะนำเจ๋งเข้ามาได้ อย่าลืมแวะมา Comment มาแชร์ให้เจ๋งได้รู้ เจ๋งจะตามไปรีวิวอย่างทันท่วงที

Relate Posts :