“Let’s Relax Spa” เปิดสาขาที่ 12 ถนนคนเดินท่าเเพ พร้อม Flagship Store ผลิตภัณฑ์สปาเเละคาเฟ่สุดชิค D Bistro

       สยามเวลเนสกรุ๊ป เดินหน้ารุกธุรกิจสปาต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดตัว Let’s Relax สาขาท่าเเพ ที่ถ. คนเดินท่าเเพ จ. เชียงใหม่ พร้อม Flagship Store ของผลิตภัณฑ์สปาคุณภาพ Blooming, Siamese Wellness Secrets รวมไปถึง D Bistro คาเฟ่สุดชิค ตกเเต่งสไตล์ Modern Industrial ที่ให้บริการทั้งอาหารคาวเเละหวาน ในบรรยากาศสวนแนวตั้ง ในโครงการเดียวกัน
นายณรัล วิวรรธนไกร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเวลเนส กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA ผู้ประกอบการสปาชั้นนำ ครบวงจร บริหารงานโดยผู้บริหารคนไทยได้รับการยอบรับอย่างสูงในระดับสากล กล่าวว่า “สำหรับ Let’s Relax Spa ถือเป็นเดย์สปาที่ เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงในเรื่องการบริการระดับมืออาชีพจากเทอราพิสต์ ที่มีความชำนาญในเรื่องของศาสตร์การนวดเป็นอย่างดี และได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการมายาวนานกว่า 16 ปี ปัจจุบัน Let’s Relax ถือเป็นสปาที่ราคาคุ้มค่ากับการบริการระดับคุณภาพ ล่าสุด บริษัทฯ เล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลถนนคนเดินท่าเเพซึ่งเป็นเเหล่งยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งต่างชาติเเละคนไทย กอปรกับเอกลักษณ์ของตัวอาคารอันเป็นที่ตั้งซึ่งเป็นอาคารสไตล์ยุโรปที่ผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาต้องเเหงนมอง จึงเป็นโอกาสที่ดีในการขยายการบริการของ Let’s Relax เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี”
“Let’s Relax สาขาท่าเเพนี้ ได้รับการตกแต่งให้ออกมาในแนวคิด “Synchronize Balance” ฉีกเเนวจากสปาอื่นๆในเชียงใหม่ที่เน้นความเป็นล้านนา ด้วยการใช้คอนเซปต์ Modern Industrial ที่ผสมผสาน Complexity เเละ Contradiction อย่างลงตัว ใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ไม่ค่อยเห็นในสปาทั่วไป ทั้งอิฐ โลหะ เเละ เหล็กดัดในการตกเเต่ง โดยสาขาท่าเเพนี้มีห้องบริการมากกว่า 15 ห้อง ครอบคลุมกว่า 500 ตารางเมตร
นอกจากนี้ยังเปิดตัว Flagship Store สำหรับผลิตภัณฑ์สปา Blooming, Siamese Wellness Secrets ผลิตภัณฑ์ในเครือ โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สปาและไลฟ์สไตล์จากธรรมชาติที่มีคุณภาพจากการผสมสูตร และเลือกสรร ของเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญและเทอราพีสผู้มีประสบการณ์ยาวนาน อาทิ น้ำมันนวด สครับขัดผิว Diffuser Kit เป็นต้น
รวมไปถึง D Bistro ที่เป็นคาเฟชิคต่อยอดจากร้านอาหารเดิม Deck1 Exotic Scene & Cuisine ที่ตกเเต่งสไตล์ Modern Industrial ให้บรรยากาศสบายๆ ชิลๆ เสมือนนั้่งอยู่ในคาเฟ่ที่ยุโรป ที่พร้อมให้บริการอาหารเเบบ Casual dining โดยมีเมนูให้เลือกสรร โดยเฉพาะเมนูขนมหวานที่ห้ามพลาด เพราะทำสดจากเตาเลยทีเดียว อาทิ Triple Sensations เมนูที่อบอวลด้วยช็อคโกเเลตพรีเมี่ยม Summer Paradise เมนูหวานๆรับหน้าร้อนที่มาพร้อมกับ Caramelized Pineapple เเละ ไอศครีมมะพร้าว เป็นต้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ฉัตรชัย นุชพงษ์ 083-569-7517
Let’s Relax ที่สุดของความผ่อนคลาย

Relate Posts :