เฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดสุดประทับใจที่ดาราเทวีเชียงใหม่

        โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษท่ามกลางอาณาจักรล้านนาในช่วงเทศกาลวันหยุดปลายปีนี้ เพื่อเป็นการฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ทางโรงแรมขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้ทุกท่านได้สัมผัสการพักผ่อนท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์และสายลมหนาว ในรูปแบบที่ท่านชื่นชอบช่วงคริสต์มาส ระหว่างวันที่ 22-26 ธันวาคม 2558 และช่วงปีใหม่ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2558 ถึง 2 มกราคม 2559 ด้วยห้องพักอันโอ่โถงพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน กิจกรรมหลากหลายและบริการที่แสนประทับใจ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 16,000* บาท ถึง 25,000* บาท พร้อมรับสิทธิประโยชน์ดังต่อไปนี้
 ห้องพักแบบดีลักซ์ โคโลเนียล สวีท
 อาหารเช้าแบบอเมริกันบุฟเฟ่ต์ ที่ห้องอาหารอกาลิโก สำหรับสองท่าน
 นวดผ่อนคลายแบบไทย 60 นาที ที่เทวา สปา สำหรับสองท่าน
 เพลิดเพลินกับคริสต์มาสอีฟดินเนอร์บุฟเฟ่ต์ วันที่ 24 ธันวาคม 2558 สำหรับสองท่าน
 ร่วมเฉลิมฉลองเข้าสู่ปีใหม่ 2559 กับงานกาล่าดินเนอร์ ในค่ำคืนที่ 31 ธันวาคม 2558 สำหรับสองท่าน พร้อมแชมเปญ 1 ขวด
 บริการรถรับ-ส่ง สนามบินนานาชาติเชียงใหม่
เงื่อนไขในการสำรองห้องพัก
 ข้อเสนอพิเศษ สำหรับการเข้าพักจำนวน 3 คืนขึ้นไป
 ราคาดังกล่าวข้างต้นยังไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ 18.7 %
 กรุณาสำรองห้องพักล่วงหน้าและการยืนยันการจองห้องจะขึ้นอยู่กับจำนวนของห้องพักในแต่ละประเภทซึ่งยังคงว่างอยู่ในวันที่ทำการจองห้องพัก
 ข้อเสนอพิเศษนี้สำหรับการเข้าพักช่วงคริสต์มาส ระหว่างวันที่ 22-26 ธันวาคม 2558
และช่วงปีใหม่ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2558 ถึง 2 มกราคม 2559 เท่านั้น
นอกจากข้อเสนอพิเศษสำหรับห้องพักดังกล่าวในข้างต้น
ทางแผนกอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรมยังได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษมากมาย
เพื่อให้เทศกาลวันหยุดปี 2558 นี้ เป็นเทศกาลสุดพิเศษสำหรับทุก ๆ ท่าน

ค่ำคืนคริสต์มาสอีฟสุดประทับใจ 24 ธันวาคม

ร่วมฉลองคริสต์มาสเทศกาลแห่งความสุขที่เต็มไปด้วยสีสันและอิ่มอร่อยกับเมนูฉลองหลากหลายที่ห้องอาหารอกาลิโกกับ “คริสต์มาสดินเนอร์บุฟเฟ่ต์” เพลิดเพลินไปกับกลุ่มนักร้องประสานเสียงตัวน้อย ๆ ที่จะขับขานบทเพลงแห่งความสุขพร้อมการส่งมอบของที่ระลึกจากซานตาครอสผู้ใจดี สำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ที่ห้องอกาลิโก ราคาเพียง 4,500 บาทสุทธิ ต่อท่าน หรือ 6,000 บาทสุทธิต่อท่าน รวมเครื่องดื่มน้ำอัดลม น้ำผลไม้ เบียร์ และไวน์ ตามรายการ
และสำหรับท่านที่ชื่นชอบอาหารไทย ห้องอาหารเลอกรองด์ ล้านนา ได้จัดเตรียมเมนูฉลองสำหรับค่ำคืนสุดพิเศษ “คริสต์มาสดินเนอร์ใต้แสงเทียน” เพลิดเพลินไปกับการแสดงในรูปแบบไทยล้านนา และการส่งมอบความสุขจากซานตาครอสผู้ใจดี สำหรับเมนูพิเศษนี้ สนนราคาเพียง 3,999 บาทสุทธิ ต่อท่าน หรือ 5,499 บาทสุทธิต่อท่าน รวมเครื่องดื่ม น้ำอัดลม น้ำผลไม้ เบียร์ และไวน์ ตามรายการ
25 ธันวาคม 2558 – วันคริสมาสต์ 
เชฟสเตฟานแห่งห้องอาหารฝรั่งเศส ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองคริสต์มาสเทศกาลแห่งความสุขด้วยชุดเมนูอาหารสุดพิเศษภายใต้บรรยากาศอันแสนอบอุ่น พร้อมเสียงเพลงบรรเลงจากเปียโนให้ท่านดื่มด่ำไปกับความสุขของคริสต์มาส  ในราคาเพียง 4,500 บาทสุทธิ ต่อท่าน
25-26 ธันวาคม – วันคริสต์มาส 
เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ห้องอาหารญี่ปุ่นเรน ได้เปิดให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น โดยมีจานพิเศษมาร่วมในขบวนพาเหรดปลาดิบด้วยคือ ปลาฮงมากูโร่หรือบลูฟินทูน่า ที่จัดว่าเป็นปลาที่ฮอตฮิตที่สุดอันดับหนึ่งในตระกูลปลาดิบเลยก็ว่าได้ เพื่อเอาใจคนรักปลาดิบทั้งหลาย ราคาบุฟเฟ่ต์เพียง 2,150 บาทสุทธิ ต่อท่าน
26 ธันวาคม – ชมพระอาทิตย์ตกดินท่ามกลางทุ่งนา
ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม โรงแรมดาราเทวี ขอนำเสนอ Sunset BBQ Dinner ที่บริเวณไรซ์ เทอเรส ให้คุณอิ่มอร่อยไปกับความหลากหลายของอาหารนานาชาติและความสดใหม่ของอาหารทะเลที่ปรุงตรงหน้า พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศของฤดูหนาวท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ รายล้อมไปด้วยทุ่งนาเขียวขจี ในราคาเพียง 2,999 บาทสุทธิ ต่อท่าน หรือ 4,499 บาทสุทธิต่อท่าน รวมเครื่องดื่มน้ำอัดลม น้ำผลไม้ เบียร์ และไวน์ ตามรายการ
 
31 ธันวาคม – ตระการตากับกาล่าดินเนอร์ส่งท้ายปีเก่าในแบบล้านนา
ก้าวสู่ปีใหม่ 2559 ไปด้วยกันกับเราที่ โรงแรมดาราเทวี ในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม เราภูมิใจนำเสนองานเลี้ยงฉลองวันส่งท้ายปี 2558 ในรูปแบบอันยิ่งใหญ่อลังการ ตระการตาของอาณาจักรล้านนาดั้งเดิม “The Glorious Lanna Kingdom” จะแสดงให้ทุกท่านได้เห็นถึงความสวยงามของเมืองเหนือแบบโบราณ บนลานโขงขาวของโรงแรมประดับประดาตกแต่งอย่างวิจิตรบรรจง พร้อมการแสดงที่จะให้ความบันเทิงตลอดค่ำคืนเริ่มจากวงดนตรีชั้นนำ นักร้องชื่อดังแอนดรูว์ เวบสเตอร์ จากประเทศแอฟฟริกาใต้
โชว์พิเศษ และร่วมนับถอยหลังไปกับพลุอันงดงามและการปล่อยโคมลอย จากนั้นเป็นหน้าที่ของดีเจเปิดแผ่นที่จะให้ความสนกสนานต่อในชั่วโมงแรกของปีใหม่
กาล่าดินเนอร์บุฟเฟ่ต์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ราคาเพียง 12,500 บาทสุทธิต่อท่าน รวมแชมเปญ 1 ขวด สำหรับ 2 ท่าน
บุฟเฟ่ต์ขนมหวานละลานตา
ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2558 ถึง 4 มกราคม 2559 ห้องกาสะลองจะเปิดให้บริการบุฟเฟ่ต์ขนมหวานเพื่อเอาใจคนรักของหวาน ให้บริการขนมหวานนานาชนิด เพื่อให้แขกสามารถรื่นรมย์ยามบ่ายกับบรรยากาศสบายของหน้าหนาวอย่างผ่อนคลาย หรือเลือกเติมความหวานจากไอศครีมรสต่าง ๆ ได้ด้วยเช่นกัน บุฟเฟ่ต์ของหวานเสริ์ฟพร้อมชาร้อน หรือกาแฟร้อน ในราคาเพียง 550 บาทสุทธิต่อท่าน

Relate Posts :