“S-26 Progress GOLD” เปิดโลกประสบการณ์ 5 มิติสุดล้ำในงาน Think Fast Smart ปี 2

          ในโลกที่หมุนไว พ่อแม่ทุกคนล้วนอยากให้ลูกรักพร้อมก้าวไปด้วยทักษะที่สำคัญในการเรียนรู้จากประสบการณ์จริงทั้งกลางวันและกลางคืน S-26 Progress GOLD เปิดโลกการเรียนรู้ของลูกน้อยด้วยเทคนิค 5 มิติอันน่าตื่นตาตื่นใจเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ในงาน Think Fast Smart (คิด)ส์ หนูน้อยสมองไว แม่สร้างได้ ปี 2 กิจกรรมสุดล้ำสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกอายุ 1 ปีขึ้นไป จำลองโลก 5 โซนเสมือนจริงตั้งแต่ขั้วโลกเหนือไปจนถึงทะเลทราย เสริมสร้างพัฒนาการสมองของลูกน้อยผ่าน 5 ประสาทสัมผัส ภายใต้แนวคิด ‘Always Stay Ahead’
นางสาวสภาพร กังวานเวชกุล ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจผลิตภัณฑ์นมผงคุณภาพระดับพรีเมี่ยม S-26 Progress GOLD สำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป กล่าวว่า “S-26 Progress GOLD มีความตั้งใจที่จะส่งเสริมการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงทั้งกลางวันและกลางคืนของเด็กไทย ในปีนี้เราประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์โฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับสารอาหาร มีดีเอชเอ ลูทีน โคลีน และแอลฟา-แล็คตัลบูมิน โปรตีนคุณภาพสูง เพราะลูกมีพัฒนาการตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน และการกลับมาของกิจกรรม Think Fast Smart (คิด)ส์ หนูน้อยสมองไว แม่สร้างได้ ปี 2 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้ความรู้กับพ่อแม่ยุคใหม่ด้านการพัฒนาสมองของลูกน้อยทั้งกลางวันและกลางคืนผ่านประสบการณ์จริง ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ภายใต้แนวคิด ‘Always Stay Ahead’  ภายในงานจะมีการเปิดตัวเทคโนโลยี 5 มิติ ช่วยเสริมพัฒนาการสมองของเด็กให้คิดไวผ่านกิจกรรมท้าทายในโซนต่างๆ ของโลก”
Think Fast Smart (คิด)ส์ หนูน้อยสมองไว แม่สร้างได้ ปี 2 จำลอง 5 โซนเสมือนจริง ทั้งกลางวันและกลางคืน อาทิ ขั้วโลกเหนือท้าคิด มหานครคิดไว ป่าวงกตฉลาดคิด มหาสมุทรสนุกคิดและโลกทะเลทรายนักคิด ให้ลูกน้อยได้พบประสบการณ์ 5 มิติสุดล้ำ ครบทั้งรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส
โซนที่ 1 มหานครคิดไว
ชวนหนูน้อย “คิดไว” ทยานสุดขอบฟ้า สัมผัสประสบการณ์การนั่งเครื่องบินเสมือนจริงด้วยเอฟเฟคแสงและสีชวนตื่นเต้น  ร่วมสำรวจกลุ่มหมู่ดาวแสนมหัศจรรย์บนฟากฟ้าผ่านภารกิจสุดมัน พร้อมเสิร์ฟนมอร่อยๆ จาก S-26 Progress GOLD เพิ่มพลังความคิด พัฒนาสมองทั้งกลางวันและกลางคืน
โซนที่ 2 ป่าวงกตฉลาดคิด
ผจญภัยในเขาวงกต เรียนรู้ธรรมชาติกับต้นไม้ในป่าใหญ่ และโจทย์ให้ลูกน้อยได้ “คิดไว” ด้วยแผนที่นำทางมุ่งสู่ใจกลางป่าวงกต ร่วมปลูก  “ต้นไม้แห่งชีวิต” ให้เติบโตเป็นร่มไม้ใหญ่ ช่วยฝึกเรื่องความจำ การสังเกต และความแม่นยำในการสัมผัส สร้างสรรค์จินตนาการให้หนูน้อยสมองไว
โซนที่ 3 มหาสมุทรสนุกคิด
นำหนูน้อย “คิดไว” ดิ่งลงโลกใต้ทะเลลึกกับเรือดำน้ำ จำลองประสบการณ์การตะลุยใต้สมุทรไปกับกิจกรรมสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นการบังคับทิศทางเรือ เก็บขยะในทะเล หรือ ไขหีบสมบัติ เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับทิศทาง การอนุรักษ์ธรรมชาติ สัตว์น้ำชนิดต่างๆ ฝึกการขยับกล้ามเนื้อมัดเล็กของลูกน้อย
โซนที่ 4 โลกทะเลทรายนักคิด
ชวนหนูน้อยท่องโลกทะเลทรายอันลึกลับ “คิดไว” ไขปริศนาอักษรโบราณและแยกแยะสัญลักษณ์และสีได้อย่างเหมาะสม สนุกไปกับเกมส์ทีช่วยกันทั้งครอบครัว สร้างความเป็น team work พร้อมจำลองตลาดโอเอซิสเสมือนจริง ให้หนูๆ นักคิด ได้ตื่นตาตื่นใจกับเกมส์ตามหน้าร้านต่างๆ เพื่อเสริมประสาทสัมผัสทั้ง 5
โซนที่ 5 ขั้วโลกเหนือท้าคิด
โซนไฮไลท์ยิ่งใหญ่ ผจญภัยท่ามกลางดินแดนขั้วโลก สัมผัสหิมะเสมือนจริง “คิดไว” กับเอสกิโม ผจญภัยกับพี่หมีขาว และตัวเลขลับสมอง สนุกกับศัพท์ภาษาอังกฤษ ฝึกไหวพริบพร้อมก้าวทันโลกทั้งกลางวันและกลางคืนอย่างไม่รู้จบที่นี่ที่เดียว!
กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่นี้ยังรวมไปถึงการแสดงและเล่านิทานบนเวที คุณพ่อคุณแม่จะได้รับฟังคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็กที่มาแนะเคล็ดลับพัฒนาลูกรักให้ไวทันโลก แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ทุกสถานการณ์จาก พ.ญ. เกศินี โอวาสิทธิ์ กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการและพฤติกรรม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ พลอย ชิดจันทร์ น้องชิลลี่และน้องชิต้าร์ ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ตพลาซ่า เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 10-11 ตุลาคม 2558 เวลา 10.00-18.00 น.
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม Think Fast Smart (คิด)ส์ หนูน้อยสมองไว แม่สร้างได้ ปี 2 สนับสนุนโดย S-26 Progress GOLD สามารถเข้าไปที่ S-MomClub www.s-momclub.com หรือ โทร 02-6402288 ทาง S-26 Progress Gold จะมีของที่ระลึกเตรียมไว้ให้กับคุณพ่อคุณแม่ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า (สามารถรับของที่ระลึกได้ที่จุดลงทะเบียนหน้างาน) กิจกรรมนี้ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และเหมาะสำหรับคุณแม่ที่มีลูกอายุ 1 ปี ขึ้นไป

Relate Posts :