เด็กดี มีความสุข ที่ดาราเทวี เชียงใหม่

โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ขอเชิญทุกครอบครัวมาร่วมสนุกในงานวันเด็กดี ซึ่งจัดขึ้นสำหรับสมาชิกในครอบครัวทุกวัย เด็กเที่ยวได้ผู้ใหญ่เที่ยวดี พร้อมเก็บเกี่ยวประสบการณ์พิเศษ สนุกสนานกันแบบเต็มที่และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดหรรษาสำหรับเด็กมากมาย ในวันอาทิตย์ ที่ 10 มกราคม 2559 นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 – 18.30 น. ภายในโรงแรม บริเวณลานโขงขาว หรือบริเวณสนามหญ้าด้านหน้าโรงแรม


นับว่าเป็นครั้งแรกที่ทางโรงแรมได้จัดกิจกรรมวันเด็ก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการมอบความสุขให้กับเด็กและทุกคนในครอบครัว ทั้งในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง  และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม โดยเชิญเด็กๆจากบ้านเด็กกำพร้า เด็กดี เชียงใหม่ มารวมงานด้วย ทั้งนี้โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมสำหรับเด็กที่ให้ทั้งความรู้และความบันเทิง เพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ต การละเล่นสนุกสนาน และเกมชิงรางวัลมากมาย อาทิเช่น นิทานสุดหรรษา, เพื่อนตัวน้อย ม้าแคระและอัลปาคา, โชว์สัตว์นักล่าแสนรู้จากบ้าน killermorph, สนุกกับงานศิลปะ หัตถกรรม, เรียนรู้วิธีการทำโคมกระดาษ และตุงล้านนา, ตัวตลกสร้างสรรค์ลูกโป่งศิลปะ, เกมส์ชิงรางวัลมากมาย


นอกจากนี้ยังมีซุ้มอาหารและเครื่องดื่ม อาทิเช่น ไข่ป่าม ขนมเบื้อง ลูกชิ้นปิ้ง และอีกมากมาย มาจัดจำหน่ายในราคาย่อมเยาว์ ให้อิ่มอร่อยกันอย่างเต็มที่ พร้อมเครื่องดื่มที่ให้บริการฟรีตลอดงาน  รายได้จากค่าเข้างานจะนำมารวมเป็นส่วนหนึ่งในการระดมทุนเพื่อโครงการช่วยเหลือสังคมของทางโรงแรม  ติดต่อสอบถามสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053 888 888 ต่อแผนกประชาสัมพันธ์

 

Relate Posts :