อุทยานหลวงราชพฤกษ์ มอบความสุขต้อนรับวาเลนไทน์ กับกิจกรรม “ปั่นรักในสวนสวย”

       อุทยานหลวงราชพฤกษ์ มอบความสุขต้อนรับวาเลนไทน์ ในเทศกาลชมสวน (Flora Festival 2016) พร้อมชวนร่วมกิจกรรม “ปั่นรักในสวนสวย” เติมเต็มความสุขกับวันแห่งความรัก อุทยานหลวงราชพฤกษ์ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) มอบความสุขต้อนรับวันวาเลนไทน์  ด้วยไม้ดอกเมืองหนาวนานาพรรณที่เบ่งบานต้อนรับเดือนแห่งความรักในเทศกาลชมสวน (Flora Festival 2016) ระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ 2559 ภายในงานทุกท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น มีมุมถ่ายรูปสวนสวยสอดคล้องกับเทศกาลแห่งความรัก รวมทั้งชมเสน่ห์ล้ำลึกของ “กุหลาบ” ราชินีแห่งดอกไม้ ทั้งกุหลาบพระนาม กุหลาบมอญและดอกกุหลาบสายพันธุ์อื่นๆ ที่จะตราตรึงใจท่านไปตลอดช่วงเดือนกุมภาพันธ์ในเรือนไม้ดอกควบคุมอุณหภูมิ พร้อมฟังเพลงรักสุดซึ้งกับกิจกรรมดนตรีในสวน จากวงพิสมัย และ U-Saraz ท่ามกลางดอกไม้สวยๆ และบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกที่สวนอังกฤษ ตั้งแต่เวลา 17.00 เป็นต้นไป
และในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 ขอเชิญทุกท่านชวนคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็น คู่รัก เพื่อนสนิท หรือครอบครัว ร่วมสนุกกับกิจกรรม “ปั่นรักในสวนสวย” โดยแต่ละคู่จะปั่นจักรยานทำกิจกรรมตามสวนต่างๆ อาทิ กิจกรรม “แซนด์วิชทฤษฎีใหม่” ทำแซนด์วิชสำหรับปิกนิกในสวน โดยเก็บผักหรือวัตถุดิบทำแซนด์วิชในสวนเกษตรทฤษฎีใหม่ กิจกรรม “สายใยรัก” ทำขนมสายไหมสีหวานแหววสดใส ขนมแห่งความฝันและจินตนาการที่สวนประเทศญี่ปุ่น กิจกรรม “เทียนเจลแฟนซี” ร่วมทำเทียนเจลหลากหลายสีสัน ซึ่งมีความหมายของการเริ่มต้น แสงแห่งเปลวเทียนจะนำทางไปสู่ความสว่างไสวในชีวิตที่สวนประเทศตุรกี กิจกรรม “Sweety Popcorn” คั่วข้าวโพดให้แตกฟูเหมือนดอกไม้สีขาว พร้อมเติมความหอมหวานละมุนด้วยผงสตรอเบอรี่ในบ้านสีชมพูทั้งหลังที่สวนเมืองไทยประกันชีวิต กิจกรรม “หวาน..ซ่อน..เปรี้ยว” เติมความหวานด้วยช็อคโกแลตฟองดูว์ เมนูน่ารักที่จะเข้ามาเพิ่มความอบอุ่นในหัวใจ พร้อมความเปรี้ยวซ่อนหวานด้วยสตรอเบอรี่จากโครงการหลวง แต่งเติมช่วงเวลาแห่งความสุขที่หวานฉ่ำอย่างสมบูรณ์ที่สวนเนเธอร์แลนด์ และ กิจกรรม “กุหลาบซ่อนรัก” ตามหาชื่อกุหลาบสายพันธุ์ต่างๆ ในอาคารเรือนไม้ดอกควบคุมอุณหภูมิ พร้อมร่วมรับของรางวัลมากมาย พิเศษเพียงคู่ละ 300 บาท เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 14 กุมภาพันธ์ 2559 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 053-114110-5 หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.royalparkrajapruek.org
สนุกกับกิจกรรม “ปั่นรักในสวนสวย”
แซนด์วิชทฤษฎีใหม่
Sweety Popcorn
ขนมสายไหมสีหวานแหววสดใส
เทียนเจลหลากหลายสีสัน
เติมความหวานด้วยช็อคโกแลตฟองดูว์
กติกาการเข้าร่วมกิจกรรมปั่นรักในสวนสวย
1. ค่าสมัครเข้าร่วมกิจกรรม คู่ละ 300 บาท รับสมัครจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันนี้ – 14 กุมภาพันธ์ 2559
2. ทุกกิจกรรมทุกคู่จะต้องเลือกภาพ 1 ภาพ เพื่ออัพโหลดลง Facebook ของตัวเองและพิมพ์ ข้อความ #ปั่นรักในสวนสวย #อุทยานหลวงราชพฤกษ์
3. บัตรเข้าชมอุทยานหลวงราชพฤกษ์ จำนวน 2 ใบ
4. จักยานสำหรับการปั่นร่วมกิจกรรม 2 คัน
5. ลุ้นรับของรางวัลมากมายจากหน่วยงานที่ร่วมสนับสนุน
6. ซีดีรูปภาพการร่วมทำกิจกรรมตามสวนต่างๆ

 

Relate Posts :