นั่งดูสาวกินข้าวควายหัวใจจะวายที่ โรงอาหาร เทคโน บน

โรงอาหาร เทคโน บน วันนี้เจ๋งพาไปกินข้าวจานเท่าควาย แถมยังนั่งมองสาวน้อยสาวจี๋ อิ่มทั้งท้องอิ่มทั้งตาจ้า ใครชอบอาหารจานโตๆแถมยังขอข้าวเพิ่มได้อีก โรงอาหารนี้พี่ขอแนะนำ

IMG_9413

โอ้ยซูมอีกครับซูมอีก นี่แหละที่เขาเรียกว่าน้ำลายไหลอย่างแท้จริง อะไรจะน่ากินนั้น เนื้อเน้นๆ ข้าวเน้นๆ รสชาติละก็…เน้นๆเหมือนกัน ยกนิ้วให้เลย

IMG_9469

โอ้โห้ดูเส้นเลือดที่แขนเขาสิครับ เอ้ย ไม่ใช่ละ จานข้าวต่างหาก แหมแสดงว่าจานหนักแน่ๆถือซะเส้นเลือดขึ้นเลย

IMG_9481

โอ๊ะๆนี่มันอะไรกัน ไข่ผัดแหนม เอ๊ะหรือว่า แหนมผัดไข่ ถ้าอยากรู้ว่ามันเรียกว่าอะไรกันแน่ มาถามได้ที่ร้านเลย


IMG_9479

ไก่ทอดอะไร๊จะน่าทานขนาดนั้น ดูสีเหลืองทองๆนั่นสิครับคูณ ประดุจอาหารทิพย์จากสรวงสวรรค์กันเลยทีเดียว เห็นแล้วไม่ลองไม่ได้นะฮะ มาถึงที่ทั้งทีต้องจัดสักหน่อยรับรองเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดไปกับพี่เจเจตรินแน่นอน

IMG_9471

ว้าววไข่แดงสุกกำลังพอดีน่าทานอะไรขนาดนั้นครับคุณ ดูไก่ทอดบนนั้นสิแถมยังราดซอสมายองเนสข้นๆ ฟินกันเลยทีเดียว

IMG_9476

นอกจากไก่ทอดสีเหลืองทองอร่ามแล้วนั้น ที่ร้านนี้เขายังเมนูอีกหลากหลายให้เราได้เลือกรับประทาน ดูที่ป้ายนั้นสิฮะ เป็นไงล่ะนี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ถ้าไม่อยากพลาดความอร่อยละก็เชิญแวะชิมกันได้เลย

IMG_9409


ตักอีกสิครับ ตักอีก หลายคนคงคิดในใจให้ป้าเขาตักแกงให้จานเราเยอะๆแน่นอน ไม่ต้องห่วงครับร้านนี้ ป้าเขาตักแกงให้เราซะคุ้มเลย ตักเอา ตักเอาซะไม่เกรงใจกระเพาะผมเลย งานนี้อิ่มถึงชาติหน้าฮะพูดเลย

IMG_9239

โอ้โห้ดูป้าราดแกงให้กันซะขนาดนี้ป้าไม่กลัวขาดทุนกันเลยหรือจ๊ะ แม่เจ้าเอ้ยจะคุ้มอะไรปานนั้น เกิดมาจากท้องแม่ถ้าไม่นับกินข้าวบ้านที่นี่แหละเยอะจริงจัง ราคาก็แสนประหยัดเกินคุ้มจริง

IMG_9407

ที่โรงอาหารนี้เขามีร้านอาหารหลายร้านให้คุณได้เลือกรับประทานกันได้ตามใจ ไม่ว่าจะก๋วยเตี๋ยว อาหารตามสั่ง ข้าวราดแกง โอ้โห้อะไรจะหลากหลายขนาดนั้นยิ่งกว่าศูนย์อาหารนานาชาติซะอีก

IMG_9404

มาที่นี่เราไม่ได้มาทานข้าวอย่างเดียวนะครับคุณ ขึ้นชื่อว่าร้านอาหารในเทคโนแล้ว สิ่งที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือ อาหารตานั้นเอง ทั้งหนุ่มหล่อ สาวสวย หมวยอึ๋ม ลูกครึ่ง เยอะแยะมากมายต่างแวะเวียนมากันที่โรงอาหารนี้อย่างกะร้านเขาแจกฟรีกันเลยทีเดียว ถ้าใครที่ไม่อยากจะทานแค่อาหารปากละก็เชิญแวะรับประทานอาหารตาพร้อมกันได้ที่นี้เลย นอกจากอิ่มท้องแล้วยังอิ่มใจด้วย

ตามไปกินข้าวที่ โรงอาหาร ในเชียงใหม่ได้อีกน้า

Relate Posts :