European Union Film Festival 2016

โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ร่วมกับคณะผู้แทนสหภาพยุโรปประจำประเทศไทยจัดงานเปิดเทศกาลภาพยนตร์สหภาพยุโรป 2559 (European Union Film Festival 2016) เมื่อศุกร์ที่ 8 กรกฏาคม 2559 ณ โรงภาพยนต์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซิเนม่า ชั้น 5 ศูนย์การเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

TBR_0489-4

TBR_0519-6 (1)


โดยได้รับเกียรติจาก นายกฤษณ์ ธนาวณิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่, คุณแซนดรา เดอวาล” หัวหน้าฝ่ายการเมืองข่าว และข้อมูลของคณะผู้แทนสหภาพยุโรป และ คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บจม. เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น ให้เกียรติเป็นประธานในวันเปิดงาน ซึ่งได้รับความสนใจเป็นจำนวนมากจากชาวยุโรปที่พักอาศัยอยู่จังหวัดเชียงใหม่ ในปีนี้โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ได้ร่วมกันเฟ้นหาภาพยนตร์คุณภาพกว่า 16 เรื่อง จาก 13 ประเทศในกลุ่มสหภาพยุโรปพร้อมบทบรรยายภาษาไทยทุกเรื่อง ปีนี้มาในแนวคิด “LOOK TO THE PAST: SEE THE FUTURE”

TBR_0304-2

TBR_0348-3


ภาพยนตร์ที่นำเสนอเรื่องราวในยุโรป ทั้งในยุคอดีต และในยุคปัจจุบัน ที่จะสะท้อนให้เห็นถึงภาพของอดีตและปัจจุบันจากหลากหลายสังคมหลากหลายวัฒนธรรมซึ่งจัดว่าเป็นเทศกาลภาพยนตร์ที่จัดมาต่อเนื่องมาอย่างยาวนานครั้งนี้เป็นครั้งที่ 25 สำหรับผู้สนใจสามารถตรวจสอบรอบฉายภาพยนตร์ หรือรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมที่ SF Call Center และ www.sfcinemacity.com หรือเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ที่หน้าโรงภาพยนตร์

Relate Posts :