โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่จัดงานเปิดตัวเมนูใหม่ ห้องอาหารไชน่า คิทเช่น

วันพฤหัสบดี ที่ 6 ตุลาคม 2559 เวลา 18.00-20.00 น.โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ จัดงานเลี้ยงเปิดตัวเมนูอาหารใหม่ของห้องอาหารไชน่าคิทเช่น นำโดยคุณฟรานซ์ ริกเตอร์ ผู้จัดการใหญ่ พร้อมคณะ โดยภายในงานได้มีการแสดงการปรุงอาหารเมนูใหม่ที่แนะนำให้แขกที่มาร่วมงานกว่าสิบเมนู อาทิเช่น เนื้อน่องลายตุ๋นแช่ซอส เนื้อเป็ดแช่พะโล้  ไก่ฉีกนึ่งซอสขิง ซี่โครงหมูตุ๋นซอสเปรี้ยวหวาน เป็นต้น นอกจากอาหารและเครื่องดื่มที่เสริฟตลอดงานแล้วยังมีการแสดงศิลปะวัฒนธรรมจีน จากสถาบันขงจื้อ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็น การเล่นกู่เจิง การเขียนตัวอักษรจีน การชงชา และการร้องเพลง เป็นต้น ทั้งนี้ทางโรงแรมฯยังได้ถือโอกาสเปิดตัวผู้บริหารใหม่ 2 ท่านได้แก่ คุณราล์ฟ โคห์เล่อร์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม และเชฟเปาโล เปโรซี หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ของโรงแรมฯอีกด้วย ซึ่งงานนี้เป็นโอกาสอันดีที่ทางโรงแรมฯได้เลี้ยงขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเสมอมา โดยได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนและสื่อมวลชนเข้าร่วมงานมากกว่าสองร้อยท่าน

20161006_182039

สำหรับห้องอาหารไชน่าคิทเช่นนั้น ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน ปี2558 ซึ่งถือเป็นห้องอาหารจีนสไตล์เสฉวนเต็มรูปแบบแห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดเชียงใหม่ และตลอดเวลาหนึ่งปีกว่าที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี การันตีคุณภาพได้จาก 2 รางวัลที่ได้รับคือ


  1. 2016 People’s Choice Awards Thailand Voted by Chinese Tourists
  2. Thailand Tatler’s Best Restaurants 2016

ด้วยรสชาติที่เข้มข้นจัดจ้านถูกปากคนไทยและในราคาที่ไม่สูงเหมือนร้านอาหารในโรงแรมทั่วๆ ไป จึงทำให้ไชน่า คิทเช่น ถือเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว

img_9180
ซี่โครงหมูตุ๋นซอสเปรี้ยวหวาน
img_9227
เต้าหู้ราดซอส

img_9235

img_9518


img_9589

ขอบคุณภาพบางส่วนจากโรงแรมแชงกรี-ลา

[wpgmza id=”98″]

Relate Posts :