Mix and Match ให้หนุ่มข้างกายกับเสื้อผ้าแบรนด์เนมหลากสไตล์

สาวๆ ที่ชอบแต่งตัวตามเทรนด์ Mix and Match หรือหลงใหลในเสื้อผ้าแบรนด์ต่างๆ อาจต้องปวดหัวกับเจ้าหนุ่มข้างกายที่ไม่ชอบแต่งตัว หยิบเสื้อผ้าตัวไหนได้ก็ใส่ตัวนั้นหรือหนุ่มๆ ที่อยากเปลี่ยนลุคแต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน วันนี้รีวิวเชียงใหม่ขอเป็นตัวแทนสาวๆ พาหนุ่มหล่อข้างกายไปเปลี่ยนลุค ให้สนุกกับเสื้อผ้าแบรนด์เนมหลากสไตล์

16

หนาวนี้ยีนส์มาแรง เปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มเท่ด้วยเสื้อยีนส์สีเข้ม เพิ่มลวดลายบนตัวเสื้อด้วยการกัดสีออกทีละจุดหรือที่เรียกว่า Discharge Printing จะทำให้ลวดลายอยู่คงอยู่บนผ้าได้นานกว่าการพิมพ์ลาย จะใส่เป็นเสื้อคลุมหรือใส่เป็นเสื้อตัวเดียวก็เท่เหมือนกัน อย่าลืมเลือกกางเกงยีนส์ให้เข้าชุด ยีนส์ทรงกระบอกเล็ก เนื้อผ้าหนาแต่นุ่มไม่สากผิวเหมาะกับหน้าหนาวที่กำลังมาถึง ใส่กับบูทคู่โปรดก็พร้อมลุยเที่ยวได้ทุกที่

18

เชิ้ตสีเข้มสไตล์ญี่ปุ่นขนาดพอดีตัวใส่คู่กับเสื้อยีนส์และกางเกงทรงกระบอกเล็ก ใช้ด้ายขนาดไม่เท่ากันในการทอ หนุ่มคนไหนอยากได้ยีนส์ขึ้นลายเท่ๆ ยิ่งใช้ยิ่งสวยแวะเข้าร้าน Pronto รับรองไม่ผิดหวัง

17


หนุ่มที่ชอบใส่เสื้อยืดสีเรียบๆ ลองหยิบแจ็คเก็ตยีนส์ซักตัวมาสวมทับดูสิ ยิ่งเป็นแจ็คเก็ตยีนส์สีเข้มเข้ากับกางเกงยีนส์ริมแดงที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่นจะทำให้หนุ่มๆ ดูเท่จนสาวๆ ต้องหันมอง

12

ช่วงปลายฝนต้นหนาวหนุ่มๆ ที่อยากเปลี่ยนลุคให้ดูเท่ สมาร์ท เรียบหรูดูดี ลอง Mix and Match ให้สนุกด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมทับเสื้อคอเต่าสีดำจะใส่เดินห้างหรือทำงานก็เท่ไปอีกแบบ เป็นหนึ่งในเสื้อผ้าคอเล็คชั่นใหม่จากแบรนด์ไทยอย่าง CPS Chaps

15

Mix and Match ฮู้ดตัวโปรดกับเสื้อแจ็คเก็ต velvet เพิ่มดีไซน์ให้ดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้นจะใส่กันหนาวหรือใส่ออกไปข้างนอกก็ได้ ปรับลุคให้หนุ่มหล่อดูเท่ สมาร์ทมากขึ้นหรือจะ Match กับลุคอื่นๆ ก็ได้หลายลุคตามสไตล์ Top man แบรนด์แฟชั่นแนวไฮสตรีทชื่อดังจากอังกฤษ หนาวนี้รับรองไม่ตกเทรนด์

131


ปรับลุคให้เป็นหนุ่มวัยทำงานกับเสื้อผ้าสไตล์เรียบหรูดูดี เสื้อสีพื้นเนื้อผ้าหนานุ่มสวมใส่สบาย นอกจากนี้ยังเปลี่ยนลุคเป็นแนวสปอร์ตได้อีกด้วย หรือจะเป็นลุคสบายๆ ในวันหยุด แบรนด์ไทยอย่าง Jaspal ก็มีครบ

11

หนาวนี้เอาใจหนุ่มๆ ด้วยเสื้อโค้กกันฝุ่นกันลม เนื้อผ้าทนต่อการฉีกขาด เน้นความกระชับเคลื่อนไหวสะดวก สวมทับเสื้อยืดผ้าคอสตอลสวมใส่สบาย กางเกงสกินนี่ขาเล็กกระชับเน้นความคล่องตัว ขอพาหนุ่มหล่อแวะเข้าร้าน CK JEANS มียีนส์ให้เลือกเยอะมาก

14

ในวันสบายๆ แนะนำให้เลือกเสื้อโปโลคอเต่ารับลมหนาวที่กำลังมา หนึ่งในคอเลคชั่นเด่น ด้วยการตัดเย็บแบบประณีตเนื้อผ้ามีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย เพิ่มลูกเล่นด้วยเส้น Twin Tip สีตัดกับตัวเสื้อทำให้หนุ่มๆ ดูสปอร์ตมากขึ้นจาก Fred Perry แบรนด์อังกฤษคลาสสิก

เปลี่ยนลุคหนุ่มข้างกายในครั้งนี้ สาวๆ ไม่ต้องไปหาเสื้อผ้าที่ไหนไกลแค่ไปเดินที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ก็จะพบกับเสื้อผ้าแบรนด์ดังมากมาย จะเปลี่ยนลุคหนุ่มข้างกายให้เป็นแบบไหนก็ทำได้ง่ายๆ เลยจ้า

Special Thanks : Pronto, CPS Chaps, Top man, Jaspal, MC, Fred Perry, CK JEANS
Location : CentralFestival Chiangmai
Model : Batholomewbank
Photographer : David Ryo

Relate Posts :