WanWaan เสกความหอมให้ผิวกายด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องหอมจากธรรมชาติ

พี่เจ๋งเคยสงสัยนะว่าทำไมบางคนถึงตัวห๊อมหอม เขาใช้น้ำหอมหรือผลิตภัณฑ์อะไรกัน พอได้กลิ่นนี้เราก็รู้เลยว่าเป็นเขา พี่ก็อยากตัวหอมเหมือนกันเลยเดินทางออกตามหาผลิตภัณฑ์ที่ทำให้มีกลิ่นหอมติดกายจนสาวๆ ต้องหลง แล้วพี่ก็เจอกับร้าน Wanwaan ขายผลิตภัณฑ์เครื่องหอมที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวมีให้เลือกหลายกลิ่นทำเอาฟินไปทั้งวัน

คุณศิรวิชญ์ เจ้าของร้าน

พอเข้าไปในร้านก็ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ จนเคลิ้มนึกว่าตัวเองอยู่กลางทุ่งดอกไม้ หยุดเพ้อแล้วหันไปเจอเจ้าของร้าน คุณศิรวิชญ์เล่าให้เราฟังว่าตนเองทำธุรกิจโรงแรมและสปาชื่อ Makkha Health&Spa มาก่อนและต้องการให้ลูกค้าที่สปาใช้สินค้าที่ทำจากธรรมชาติ จึงได้เริ่มทำผลิตภัณฑ์เครื่องหอมเพื่อใช้ในสปาได้รับการตอบรับที่ดีมากจนต้องแยกร้าน Wawaan ขึ้นมาอีกสาขาหนึ่ง

บรรยากาศภายในร้าน

“ที่ชื่อ Wanwaan เพราะวันวานในภาษาไทยหมายถึงช่วงเวลาที่ผ่านมาแล้วของมนุษย์ ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวความทรงจำในอดีตแต่ละคนที่แตกต่างกันออกไป สิ่งกระตุ้นหลาย ๆ อย่างสามารถนำพาเราย้อนกลับไปอดีตได้ เช่น รูปภาพ บรรยากาศรอบข้าง เสียงเพลงและกลิ่นที่เราคุ้นเคยจึงอยากให้กลิ่นผลิตภัณฑ์เครื่องหอมจากร้าน Wanwaan กลายเป็นกลิ่นที่หลายคนจดจำ เป็นหนึ่งในความทรงจำของผู้ใช้และผู้ที่ได้กลิ่นนั้น”


จุดเด่นของผลิตภัณฑ์เครื่องหอมจากร้าน Wanwaan คือ “กลิ่น” ที่คัดสรรมาจากกลิ่นหอมของธรรมชาติทั้งลาเวนเดอร์ ส้ม มะลิ กุหลาบ ตะไคร้ ชินนาม่อน อบเชย ทางแบรนด์เลือกใช้น้ำมันหอมระเหยที่ได้จากสารสกัดจากธรรมชาติ  100%  โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญระดับ ดร. ชั้นนำด้านเภสัช นอกจากจะให้กลิ่มหอมแล้วยังบำรุงผิวได้อีกด้วย ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ อ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่ายของพี่มากๆ ส่วนผลิตภัณฑ์มีอะไรบ้างไปดูกันเลยฮะ

Hand cream มี 5 กลิ่นให้เลือก ราคาขวดละ 450 บาท

ใครอยากมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดมือตลอดวัน ขอแนะนำ Hand cream ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เช่น Shea butter, rice bran, Jojoba Oil,  Pro Vitamin B5 รวมถึงวิตามินบริสุทธิ์ที่จะช่วยป้องกันแสงแดดและทำให้มือหอมนุ่มน่าจับ

Hand cream ไม่แต่งสีหรือใส่สารเคมีใดๆ มี 5 กลิ่นได้แก่ Jasmine, Rose, Lavender, Orange+Cinnamon, Citronella
ก้านไม้กระจายกลิ่นหอมกลิ่น Orange+Cinnamon ราคาขวดละ 990 บาท

นอกจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายแล้วยังมีก้านไม้กระจายกลิ่นหอมที่นำไปวางไว้ตรงไหนก็หอมไปทั่วบริเวณ คุณศิรวิทย์แนะนำว่า ถ้าอยากหลับสบายให้นำก้านไม้กลิ่นลาเวนเดอร์ไปตั้งไว้ในห้องนอน ส่วนกลิ่นส้มชินเนม่อนจะช่วยสร้างความสดชื่นเหมาะสำหรับห้องนั่งเล่น กลิ่นตะไคร้ วนิลาช่วยกระตุ้นให้ตื่นตัว กลิ่นนี้เหมาะที่จะนำไปวางไว้ในห้องทำงานพี่เจ๋งมากๆ ใน 1 ขวด กลิ่นจะอยู่ได้ 2 เดือน สามารถปรับกลิ่นตามจำนวนก้านไม้ที่เสียบในขวด มี 5 กลิ่น Jasmine Rose Lavender Orange+Cinnamon Citronella ราคาขวดละ 990 บาททุกกลิ่น ยกเว้นมะลิ 1,090 บาท

คอเลกชั่นอาบน้ำให้หอมตั้งแต่หัวจรดเท้าก็มีครบ! สบู่เหลว แชมพู ครีมนวด อ่อนโยนกับผิว

“เคยมีคนที่เป็นโรคสะเก็ดเงินหรือโรคผิวหนังขั้นรุนแรงนำสบู่เหลวของเราไปใช้ ก็ใช้อาบได้ปกติ เขาบอกว่าเป็นสบู่ตัวแรกที่เขาใช้ได้เพราะปกติจะใช้สบู่อาบไม่ได้เลยเพราะผิวจะลอก ต้องใช้นำ้อุ่นอาบแทน” คุณศิรวิทย์เล่าให้เราฟัง


นอกจากนี้กลิ่นจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% จะช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกผ่อนคลายในขณะอาบน้ำและหอมติดตัวไปตลอดวัน สงสัยพี่เจ๋งต้องซื้อไปพิสูจน์ซะแล้ววว ส่วนแชมพูก็ช่วยป้องกันผมแห้งเสีย ชี้ฟู ใช้แล้วทำให้ผมนุ่มลื่นจัดทรงง่าย ใช้คู่กับครีมนวดจะทำให้ผมนุ่มคูณสิบ

หลังจากอาบน้ำเสร็จก็ทา body lotion มีอยู่ 1 กลิ่นเท่านั้นคือ Jasmine+Spearmint เหมาะกับคนผิวแห้งช่วยในเรื่องผิวพรรณเนียนนุ่ม ดูกระจ่างใส

ใครอยากขัดผิวมาทางนี้ ร้าน Wanwaan เขามีสครับให้เลือกถึง 5 กลิ่น เป็นสูตรเกลือทะเลขัดผิว นอกจากวางขายในร้านแล้วยังจัดส่งให้กับร้านสปาระดับ 5 ดาวและโรงแรมชั้นนำอีกด้วย
นอกจากนี้ก็มีน้ำมันนวดตัว 5 กลิ่น ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมกลิ่นน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ
ร้านอยู่ติดถนน เดินทางสะดวก

ทั้ง Hand cream  ก้านไม้กระจายกลิ่นหอม โลชั่นบำรุงผิว สครับขัดผิด เซ็ตอาบน้ำ ครบสูตรขนาดนี้สงสัยต้องเหมากลับบ้านซะแล้ว ขอไปแปลงร่างเป็นมนุษย์ตัวหอมก่อนนะฮะ

พิกัด : จากกาดหลวง (ตลาดวโรรส) ไปทางสะพานนวรัฐ ก่อนถึงสะพานให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ตัวเมืองเชียงใหม่ ถ.เจริญประเทศ ก่อนถึงประตูท่าแพ ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือตรงข้ามกับร้านแว่นท็อปเจริญ
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 10.00-22.00 น.
โทร : 081-951-4392
Link : Wanwaan

Relate Posts :