พุงนำนม กับเมนูเวทมนตร์ แปลกแหวกทะลุจาน

พิกัด : ไปทางถนนเส้นต้นยางเชียงใหม่-ลำพูน ผ่านบริษัท เชาว์ธำรงวรรธน์ เฮลท์ตี้ฟู๊ดส์ จำกัด เจอสี่แยกแล้วเลี้ยวขวาไปทางบ้านถวาย ผ่านโรงเรียนสารภีพิทยาคม ผ่านโรงเรียนวชิราลัย ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ สังเกตร้านพุงนำนมจะอยู่ทางขวามือ
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-ศุกร์ 10:30 – 21:00 น. เสาร์-ทิตย์ เปิด 09.00-21.00 น.
โทร : 084 503 8451
Link : Pungnumnom – พุงนำนม

พุงนำนม พอได้ยินชื่อปุ๊บถึงกับก้มมองพุงตัวเองอย่างรวดเร็ว อืมม…มันนำนมจริงๆ ด้วย สงสัยต้องลดความอ้วนแล้วล่ะ แต่ด้วยหน้าตาของอาหารกับบรรยากาศสบายๆ ภายในร้าน ทำให้พี่เจ๋งต้องพับแผนลดความอ้วนไปก่อน

ร้านนี้เขามาในธีมเวทมนตร์ฮะ เพราะเจ้าของร้านคือคุณเอสและคุณปอมได้ใช้ไอเดียสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ ตลอดเวลา เหมือนใช้เวทมนตร์ในการเสกไอเดียต่างๆ ขึ้นมา แต่ละเทศกาลก็จะมีเมนูเด่นแตกต่างกันไป มาคราวหน้ารับรองว่าเจอเมนูใหม่แน่นอน

ภาพซ้าย ชีสบอล ราคา 39 บาท ภาพขวา Chicken Boo!! 99 บาท

อย่างเทศกาลที่ผ่านมาคือฮาโลวีน ทางร้านตกแต่งร้านตามเทศกาลฮาโลวีนและคิดเมนูเด็ดขึ้นมาอย่างภาพทางขวามือคือเมนู Chicken Boo!! ไก่ทอดเกาหลี เฟรนช์ฟรายส์ ชีส เข็มฉีดยา มารวมกันอยู่ในเมนูเดียว จะฉีดชีสบนไก่ก่อนหรือจะราดซอสมะเขือเทศก่อนแล้วตามด้วยชีสก็เลือกกันได้เลย ส่วนเมนูทางซ้ายเหล่าสาวกคนรักชีสห้ามพลาดเพราะมันคือชีสบอล แนะนำให้กินตอนร้อนๆ จะหอมชีสมาก


วาฟเฟิลหน้าแน่น 89 บาท

เมนูชวนอิ่มราคาน่าคบอย่างวาฟเฟิลหน้าแน่น ที่มีถึง 4 หน้า ส่วนเนื้อแป้งทางร้านก็ผสมเอง เกิดจากไอเดียของเจ้าของร้านที่คิดว่าเวลาลูกค้ามาเป็นแก๊งค์ อาจจะชอบไม่เหมือนกันหรือมาคนเดียวแต่อยากกินวาฟเฟิลหลายหน้าและอยากให้เป็นเมนูของว่างที่ทานแล้วอิ่ม

ทาโก้ 35 บาท

ทาโก้ เมนูใหม่ที่ชิมแล้วรสชาติคล้ายลาบอีสานจะกินเล่นก็อร่อย จะกินเป็นมื้อหลักก็อิ่ม

เลือดยมฑูต ราคา 65 บาท

เลือดยมฑูต หนึ่งในเมนูเวทมนตร์ที่ทำจากน้ำผลไม้อิตาเลี่ยนโซดาสูตรเฉพาะของทางร้าน เสิร์ฟพร้อมกับไฟ มีแก้วหลายใบให้เลือก จะใส่น้ำลงในแก้วที่มีน้ำแข็งหรือใส่น้ำแข็งในแก้วทรงหลอดไฟก็ได้ สามารถดื่มได้หลายคนเรียกได้ว่านอกจากลูกค้าจะได้กินของอร่อยแล้วยังได้ใส่ไอเดียของตัวเองในอาหารอีกด้วย

ภาคีนกฟินิกซ์ ราคา 65 บาท

ภาคีนกฟินิกซ์ อีกหนึ่งเมนูเวทมนตร์น่าลองมาพร้อมกับควันเพราะพนักงานจะเผาใบโรสแมรี่ให้ดูกันจะๆ


Butterbeer 55 บาท

Butterbeer แก้วใหญ่ ราดฟองนมนุ่มๆ และคาราเมล เมนูนี้ต้องจัดฮะ พี่เจ๋งดื่มไปสองแก้ว ไปดูเมนูอื่นๆ กันบ้าง

สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า 49 บาท
สปาเก็ตตี้มะเขือเทศ 49 บาท
พุงนำนมมิลค์ เย็น 40 บาท

พุงนำนมมิลค์ หนึ่งในเมนูนมของทางร้าน อยากบอกว่าที่นี่ใช้นมสดทุกแก้ว

เสาวรสกับแคนตาลูปโซดา เย็น 35 บาท

ร้านพุงนำนมเขาขายแก้วด้วย ราคาแก้วละ 99 บาท มาซื้อเครื่องดื่มครั้งต่อไปถ้าเอาแก้วมาใส่เครื่องดื่มด้วยลด 5 บาท

บรรยากาศภายในร้านตกแต่งธีมฮาโลวีน
หลอดของที่นี่ก็ไม่ธรรมดาเพราะมีกิมมิคเล็กๆ ให้ถ่ายรูปเล่นได้ เจ้าของร้านแอบกระซิบมาว่าต่อไปอาจมีชุดมาสคอตให้ใส่ถ่ายรูปด้วยนะ

มาครั้งหน้าร้านจะตกแต่งเป็นธีมไหนและมีเมนูใหม่น่าลองอะไรบ้างต้องลุ้นกันวันนี้มิสเตอร์พุงนำนมอย่างพี่เจ๋งขอลาไปก่อน ใครมีร้านเจ๋งๆ ก็แนะนำกันเข้ามาได้เลยฮะ

Relate Posts :