KINKAKU BUFFET ร้านอาหารญี่ปุ่นเปิดใหม่ รสชาติดีพรีเมี่ยม

KINKAKU BUFFET ร้านอาหารญี่ปุ่นเปิดใหม่ที่ต้องไปลอง

KINKAKU BUFFET

ร้านอาหารญี่ปุ่นในเชียงใหม่มีมากมายให้เลือกสรรแต่จะถูกปากใครนั้นก็สุดแล้วแต่รสนิยมในการกินของแต่ละคนวันนี้มีร้านมาแนะนำกับบุฟเฟ่ต์ร้านอาหารญี่ปุ่น”คินคะคุ”KINKAKU BUFFET หรือภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่าปราสาททอง อยู่ย่านป่าแดด ที่นี่มีผู้บริหารทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นต้นตำรับเลยทีเดียว โดยมีคุณทาเคชิ โคจิ โคราตะ และ คุณฮิซายะ คุนิตะ ร่วมด้วย คุณสุทธินัย สุรินทร์ ซึ่งเปิดตัวร้านหรือแกรนด์โอเพนนิ่งไป เมื่่อวันที่ 18 กรกฏาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนสนิทมิตรสหายและผู้อาวุโสมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง


ที่สำคัญมีเชฟที่เป็นชาวญี่ปุ่นลงมือเข้าครัวทำอาหารทุกเมนูด้วยตัวเองเลย เริ่มต้นกันที่บุฟเฟ่ต์แบบธรรมดาเพียง249 บาทเท่านั้น ประกอบด้วยหม้อไฟ+อาหารญี่ปุ่น 10 อย่างใส่มาในหม้อให้ลิ้มรสกัน แล้วก็เลือกซุปได้ 1 อย่าง อาทิ ซุปปลาแห้งโชยุ(ซุปปลา) ซุปมิโซะและซุปมะเขือเทศญี่ปุ่นออแกนิค นอกจากนั้นยังมีไก่ทอดคาราเกะ ข้าวแกงกะหรี่ไก่ ฟรีชามะลิเย็นและน้ำเปล่า

KINKAKU BUFFET

และบุฟเฟ่ต์แบบพิเศษหรือพรีเมียม ราคา499 บาท เป็นบุฟเฟ่ต์แบบธรรมดา+แซลมอน ซูชิ และซาชิมิ เรียกได้ว่ามีหลากหลายแซลมอนโรล แซลมอนชุปแป้งทอด แซลมอนหมึกซอสมิโซะไซเคียวย่าง ท้องปลาแซลมอนติดมันย่าง เป็นต้น หรือใครจะสั่งเมนูอื่นๆก็มีให้เลือกตามสั่งได้อีกมากมาย อาทิ ทูน่าโอโทโร่ แคลิฟอร์เนียโรล ปลาฮามาจิ ข้าวหน้าปลาไหล เรียกว่าอาหารญี่ปุ่นขนานแท้ที่นี่มีหมดให้เลือกสรร

KINKAKU BUFFET


พิเศษฉลองเปิดร้านใหม่ตั้งแต่วันที่ 20-31 กรกฏาคมนี้ บุฟเฟ่ต์แบบธรรมดาลดราคาเหลือเพียง149 บาท บุฟเฟ่ต์แบบพิเศษลดราคาเหลือเพียง 399 บาท เท่านั้น

ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว ร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 -23.00 น.
ติดต่อสอบถามได้ที่ 082-483-4560 หรือ@KinkakuChiangmai

Relate Posts :