Little Hill : steak bar ll garden สเต๊กจัดว่าเด็ด บรรยากาศฟินเว่อร์

พิกัด : หมู่บ้านปาล์ม สปริงส์ ถนนมหิดล ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนมงฟอร์ต แผนกมัธยม
โทร : 063 947 9156, 088 253 5568

ร้านสเต๊กบุฟเฟ่ต์ในเชียงใหม่อาจมีมากมาย แต่ถ้าให้เด็ดต้องร้านนี้ Little Hill : steak bar ll garden



“ไม่น่าเชื่อว่าจะมีร้านบรรยากาศดีๆ เป็นธรรมชาติในเมือง” หญิงสาวพูดด้วยความตื่นเต้น ว่าแล้วก็เดินเล่นบนเนินหญ้าด้วยความสบายใจ เราไปถึงตอนพระอาทิตย์ตกดินแล้ว ไฟให้แสงสว่างและไฟประดับช่วยให้บรรยากาศยามค่ำมีชีวิตชีวามากขึ้น สเต๊กบาร์ที่วางบุฟเฟ่ต์ไลน์ทำให้ร้านมีเสน่ห์และน่าสนใจ

“299 บาทต่อหนึ่งท่านค่ะ ทานได้ทุกอย่าง ทั้งอาหารและขนมหวาน” พนักงานหน้าตาจิ้มลิ้มบอกเรา ซึ่งถือว่าไม่แพงเลยกับอาหารหลากหลายเมนูและขนมหวานที่พรั่งพร้อมขนาดนี้


ไล่เรียงกันเลยว่าเมนูเต็มอิ่มนั้นมีอะไรบ้าง สเต๊กหมู สเต๊กไก่ สเต๊กปลา ซี่โครงหมู ไส้กรอก ผักย่าง สลัด สปาเก็ตตี้ เฟรนช์ฟรายด์ ข้าวผัด ซุปประจำวัน ขนมปัง ตบท้ายด้วยขนมหวาน ชีสเค้ก ช็อคโกแลตบอล แอปเปิ้ลครัมเบิ้ล ผลไม้รวมหากใครต้องการลิ้มลองสเต๊กเนื้อ ที่นี่ก็มีบริการ แน่นอนว่าเป็นเนื้อเซอร์ลอยด์เกรดพรีเมี่ยม ที่คัดสรรมาแล้วอย่างดี สเต๊กหมดไปชิ้นแล้วชิ้นเล่า แต่เรายังไม่อิ่ม รู้ตัวอีกทีก็ตอนขยับจะลุกขึ้นไปตักเพิ่ม.. พุงปลิ้นแทบจะวางจานได้เลยทีเดียว



คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณความอร่อย แต่อยากบอกว่า ของเขาดีจริง สดจริง น้ำจิ้มแซ่บจริง อ้อ สาวคนนั้นกระซิบว่าบรรยากาศก็ฟิน สลัดก็ลำขนาดเจ้า

[wpgmza id=”256″]

Relate Posts :