“ค่ายเยาวชนรักธรรมชาติ ครั้งที่ 2” เกษตรกรรุ่นจิ๋วตามรอยเกษตรทฤษฏีใหม่

เปิดรับสมัครแล้ว! สำหรับกิจกรรมดีๆ ในช่วงปิดเทอมใหญ่นี้กับค่ายเยาวชนรักธรรมชาติ ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 25 – 26 มีนาคม 2560 ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่


สำหรับน้องๆ อายุ 7 – 13 ปี มาร่วมฝึกการเป็นเกษตรกรรุ่นจิ๋วกับกิจกรรมตามรอยเกษตรทฤษฏีใหม่และร่วมค้นหาธรรมชาติ เรียนรู้โลกของพืช พร้อมสนุกกับกิจกรรมเสริมความรู้ด้านการเกษตรและสิ่งแวดล้อม อาทิ กิจกรรมปลูกข้าว ปลูกผัก ปลูกพืชไร้ดิน และปลูกแคคตัส สนุกกับการทำยาดมเขย่าจากพืชสมุนไพรไทย สร้างงานปั้นดินเหนียวตามจินตนาการของตัวเองในกิจกรรมมหัศจรรย์ดินยิ้ม กิจกรรมสืบสานวัฒนธรรมไทยโดยการทำผ้ามัดย้อมและการตัดตุง กิจกรรมเชฟน้อยช่างคิดกับการฝึกทำขนมไทยและน้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพ รวมทั้งตื่นเต้นกับกิจกรรมตะลุยโลกของสัตว์ที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้เป็นกิจกรรมนอกห้องเรียนที่ช่วยเสริมทักษะและประสบการณ์ใหม่ๆ ในช่วงปิดเทอม และฝึกให้น้องๆ รู้จักการประยุกต์ใช้หลักความพอเพียงในชีวิตประจำวัน


“ค่ายเยาวชนรักธรรมชาติ ครั้งที่ 2” เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 17 มีนาคม 2560 โดยมีค่าลงทะเบียน 1,000 บาทต่อคน รับจำนวนจำกัดเพียง 30 คนเท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณอมรพรรณ ฟูปัญญา หมายเลขโทรศัพท์ 053-114110-5, 053-114195 หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.royalparkrajapruek.org/Download

[wpgmza id=”260″]

Relate Posts :