เรื่องย่อภาพยนตร์ NEW MOVIE สัปดาห์ที่ 18 พฤษภาคม 2560 @SF Maya

The Hunter’s Prayer
เรื่องราวของ ลูคัส นักฆ่ามืออาชีพที่ถูกจ้างให้ไปสังหารสาวน้อย เอลล่า (โอเดย่า รัช) แต่เขากลับห้ามใจไม่ให้เหนี่ยวไก ซึ่งวินาทีนั้นทำให้แผนทุกอย่างพังทลายซึ่งจุดชะนวนการไล่ล่าสุดมันส์ เมื่อต้องสองกลายเป็นเป้าสังหาร และทางรอดเดียวคือต้องร่วมมือกัน หนีการตามล่าไปทั่วยุโรปและหาคนที่อยู่เบื้องหลังการสังหารหมู่ครอบครัวของ เอลล่า ตอบแทนให้สาสม

Fairy Tail Dragon Cry
“สุสานมังกร” คือสถานที่แห่งสุดท้ายของเหล่ามังกรที่พ่ายแพ้จากการต่อสู้ในอดีต ซึ่งว่ากันว่าที่แห่งนี้มี “พลังอันยิ่งใหญ่” ที่ว่ากันว่าทรงพลังจนสามารถทำลายล้างโลกได้… พลังนั้นมีชื่อว่า “ดราก้อน คราย” การต่อสู้ครั้งใหม่ของพวกนัตสึกับศัตรูหน้าใหม่อย่าง “ราชาอานิมุส” ที่มาจาก “ราชอาณาจักรสเตลล่า “ (Kingdom of Stella) หมายจะต้องการครอบครองไม้เท้ากายสิทธิ์ดราก้อน คราย


Dearest Sister
เรื่องราวของหญิงสาวจากชนบทของลาวชื่อ “นก” ต้องไปบ้านญาติเพื่อดูแล “อะนา” ที่สายตากำลังเสีย เขาเป็นเศรษฐีหญิงที่มักจะมองเห็นภาพหลอน ซึ่งเธอไม่รู้ว่าเป็นวิญญาณซึ่งมาบอกเลขลอตเตอรี่ให้ มีเพียงนกเท่านั้นที่รู้ความลับนี้ และเธอต้องเลือกระหว่างความร่ำรวยนี้หรือชีวิตคน

Sagrada Reset
เมือง “ซากราดะ” เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยคนที่มีพลังวิเศษ ซึ่งความสามารถของแต่ละคนนั้นจะแตกต่างกันออกไป นักเรียนสาวอย่าง “มิโซระ ฮารูกิ” มีความสามารถย้อนเวลาและรีเซ็ทโลกได้สูงสุด 3 วัน แต่เธอจะสูญเสียความทรงจำที่เกิดขึ้น เธอเป็นเพื่อนสนิทกับ “เค อาซาอิ” นักเรียนหนุ่มที่มีความสามารถจดจำได้ทุกอย่างแม้มิโซระจะรีเซ็ทโลกไปแล้วก็ตาม เมื่อทั้งสองร่วมมือกัน พวกเขาสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้
อย่างไรก็ตามทั้งคู่เคยมีเหตุการณ์ร้ายแรงในอดีตที่ไม่สามารถแก้ไขได้ เมื่อการรีเซ็ทของมิโซระ ได้บังเอิญทำให้ “ซูมิเร ซูม่า” เพื่อนร่วมชมรมของพวกเขาได้เสียชีวิตไปเมื่อ 2 ปีก่อน ความรู้สึกผิดที่พวกเขามีต่อซูมิเร ได้ทำให้ทั้งสองพยายามหาวิธีที่จะช่วยชีวิตเพื่อนของเขาในอดีตกลับมา และเมื่อทั้งสองได้เริ่มรู้จักกับพลังวิเศษของคนอื่นๆ ทำให้พวกเขาเริ่มมีความหวังที่จะสามารถพา ซูมิเร กลับมาได้อีกครั้ง


The 100th Love with You
เคนทาโร่ ซาคากุจิ รับบท “ริคุ ฮาเซกาว่า หนุ่มนักท่องเวลา” เขาค้นพบพรสวรรค์นี้หลังอุบัติเหตุ ของเพื่อนสมัยเด็ก “อาโออิ ฮินาตะ” (มิวะ) เขาตัดสินใจ เปลี่ยนโชคชะตาด้วยการย้อนกลับไป 7 วัน ก่อนเกิดอุบัติเหตุ การท่องเวลาของเขาเปลี่ยนแปลงอะไรได้หลายอย่าง เปลี่ยนให้เธอเห็นคุณค่าความฝันของตัวเอง เปลี่ยนให้เธอกล้าทำฝันให้เป็นจริง.. แต่สิ่งที่เขาไม่เคยเปลี่ยนได้เลย คือ ช่วยชีวิตเธอ ในวันที่ 31 เดือน 7

Dharamsala
อินท์ (ธันน์ ธนากร) ช่างภาพนิ่งมือดี แต่นิสัย เต็มไปด้วยความหลงตัวตน คิดว่าตนเก่งเหนือใคร เลยค่อนข้างจะเห็นแก่ตัว ไม่เอาใคร แม้แต่ หญิง (อภิสรา รักชาติ) และ ชิน (ชิตวัน อัครนพทนา) พี่สาวและน้องชายแท้ๆ ยังเอื้อมระอา อินท์ยอมอ่อนข้อ แค่ เมธาวี (อาภา ภาวิไล) และศรุต (ไตรรงค์ ชัยนรานนท์) เพื่อนสนิท เท่านั้น และด้วยความเห็นแก่ตัวเอาใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ทำให้ อินท์ ทะเลาะกับ เม ขั้นรุนแรงถึงกับเลิกรากัน อินท์จึงบินตามไปหาศรุต ที่อินเดีย เพื่อถ่ายภาพเดินธุดงส์ แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนเห็นแก่ตัว จึงทำให้ ทัต (ทีฆทัต เจริญสถิตย์พงศ์) และ โน่ (ภูวเนตร สีชมพู) 2หนุ่มที่หวังไปดูแลคณะสงฆ์แกล้งปล่อยให้ อินท์ หลงทางจนสลบไป ครูมิ้งค์ (เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร) และ ศรุต รีบไปรับพาตัวมารักษา อินท์เริ่มคิดได้ว่าเขาไม่มีใครชอบ ยิ่งได้ฟังคำสอนของ เณรชนก (ณชนก เจริญสถิตพงศ์) ที่เป็นเหมือนแสงสว่างแห่งธรรมให้อินท์เริ่มเข้าใจ หันมามองคนรอบๆข้าง อินท์ได้มองเห็นปัญหาของคนอื่นๆ อย่าง เณรกร (สามเณรฐิติกร งามยิ่ง) ที่ตอนเป็นเด็กก่อนบวช กร (ด.ช.ดบัสวิน ศิริกิตติรัตน์ ) และ กุ๊กไก่ (ด.ญ.ดลณพรรณ ศิริกิตติรัตน์) ถูก ดา (แอนนี่ บรู๊ท) ทำร้ายอย่างรุนแรง ทำให้ พ่อยศ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) เสียใจจนเมามาย แต่ก็คิดได้เพราะลูกชายขอร้องอยากบวชอย่างสงบ ธรรมะเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณได้จริงๆหากมีศรัทธา อย่างเช่น ลีลา (วรรณษา ทองวิเศษ) พี่สาวของศรุต หลงในความรักเป็นชู้กับ คิม (ปัญญาพล เดชสงค์) จน ตวง (สาวิกา กาญจนมาศ) ภรรยาคิมมาเปิดโปงให้อับอายอยู่เมืองไทยไม่ได้ต้องหนีมาพึ่งพิงร่มเงาแห่งแสงพระธรรมเพื่อสงบจิตใจ แม้แต่เพื่อนสนิท อย่างพี่อ้วน (อนันต์ เสมาทอง) ฟ้า (ปภัสรา ดิสกุล) และ อั้ม แอบแซ่บ (รัฐ ริมธีรกุล) ส่วน คุณจิตรา (เกศริน เอกธวัชกุล) ที่ชอบทำบุญแต่เพราะหลงว่าทำเยอะกว่าคนอื่นต้องดีกว่าวิเศษกว่า และต้องได้สิทธิ์พิเศษ

Relate Posts :