ไทยเวียตเจ็ท ให้คุณได้บินตรงสู่เชียงใหม่อย่างคุ้มค่าทุกวันในราคาเริ่มต้นเพียง 509 บาท

หลังจากที่โปรโมชั่น “โดนใจ…ให้บินฟรี” ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ขยายเวลาแห่งความสุขเพื่อผู้บริโภคชาวไทย ให้สามารถเดินทางท่องเที่ยวยังจังหวัดเชียงใหม่ได้อย่างคุ้มค่าทุกวันตลอดหน้าร้อนปีนี้ โดยจัดแคมเปญ “ฟรีซัมเมอร์ แอ่วเชียงใหม่ โดนใจกับเวียตเจ็ท” ด้วยบัตรโดยสารราคา เริ่มต้นเพียง 509 บาท (รวมภาษี ภาษีสนามบิน และค่าธรรมเนียม) โดยสามารถจองบัตรโดยสารและเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ตุลาคม 2560 สายการบินไทยเวียตเจ็ทมีบริการเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ) – เชียงใหม่ทุกวัน วันละ 4 เที่ยว เพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถวางแผนการเดินทางและใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกับครอบครัวและคนพิเศษได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากบัตรโดยสารราคาประหยัด แคมเปญ “ฟรีซัมเมอร์ แอ่วเชียงใหม่ โดนใจกับเวียตเจ็ท” ยังนำเสนอกิจกรรมมากมายในจังหวัดเชียงใหม่ อาทิ “เชียงใหม่คาราโอเกะบัส” พร้อมด้วยลูกเรือของสายการบินไทยเวียตเจ็ทซึ่งจะตระเวนโปรโมทเส้นทางบินราคาประหยัดของไทยเวียตเจ็ท รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังที่น่าสนใจของเมืองเชียงใหม่แก่บรรดานักท่องเที่ยว พร้อมมีกิจกรรมการร้องเพลงระหว่างการเดินทาง เพื่อสร้างสีสันและมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวที่เชียงใหม่ทุกท่าน


ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารได้ที่ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/vietjetthailand (โดยคลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

ผู้บริโภคทั่วไปยังสามารร่วมสนุกกับแคมเปญ “Free summer – Fly for Free” กับกิจกรรมในหน้าเว็บไมโครไซต์ freesummer.vietjetair.com ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2560 ให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเล่มเกมเพื่อลุ้นรับรางวัลได้ง่ายๆ เป็นบัตรโดยสารเที่ยวบินไป-กลับ สัปดาห์ละ 5 รางวัล โดยแต่ละรางวัลประกอบด้วยบัตรโดยสารไป-กลับ 5 ใบสำหรับ 5 ท่าน และรางวัลใหญ่เป็นแพ็คเกจทัวร์ครบเซต โดยสามารถเลือกประเทศจุดหมายปลายทางได้ตามต้องการ


สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง บัตรโดยสารราคาประหยัด และระดับชั้นที่นั่งที่หลากหลายตามความต้องการ เพื่อมอบประสบการณ์เที่ยวบินอันน่ารื่นรมย์แก่ผู้โดยสาร ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารแสนสบาย บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม ตลอดจนกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์
ภัทรนิษฐ์ อิ่มอำไภย (ปุ้ม) / [email protected] / +66 89 893 4819
ชิดชนก มีเดช (บิว) / [email protected] / +66 82 688 8271

สายการบินไทยเวียตเจ็ท
เขมิกา กอเซ็ม (ฟิช) / [email protected] / +66 86 677 1207

 

Relate Posts :