BICY Startup ตัวใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ให้สัมภาษณ์กับคอลัมนิสต์ จากเว็บไซต์ www.greenery.org

โกวิท ทาตะรัตน์ CEO, Co-Founder  BICY Startup ตัวใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ใช้จักรยานรับ-ส่งสินค้าทั่วเมืองเชียงใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท ให้สัมภาษณ์กับคอลัมนิสต์ จากเว็บไซต์ www.greenery.org ที่เชื่อว่าเราทุกคนสามารถมีชีวิตที่ดีได้ “โดยเริ่มจากการที่เราได้เลือกกินของดี ปลอดสารพิษ ปรุงอย่างใส่ใจ ได้อยู่ในที่ที่ปลอดโปร่งบ้าง ได้ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ได้เห็นความเชื่อมโยงว่าสิ่งที่เรากินและวิธีที่เราอยู่ สัมพันธ์กับคนรอบข้างไปจนถึงโลกใบนี้ยังไง และในฐานะคนคนหนึ่ง เราพอจะทำอะไรที่ส่งผลบวกต่อสิ่งที่เราสัมพันธ์ด้วยได้บ้าง”



BICY คือบริการรับส่งและซื้อสินค้าส่งให้ถึงบ้านโดยการใช้จักรยานเป็นยานพาหนะแทนการใช้เครื่องยนต์ ร่วมลดโลกร้อนและมลภาวะทางอากาศวันนี้ด้วยการใช้บริการ BICY – Green to door by bike ค่าบริการเริ่มต้นเพียง 30 บาท

สอบถามข้อมูล/สั่งซื้อบริการที่ 091-5647416 หรือที่ Line id: @bicy
Link : BICY 

คุณหมอต้นแห่งโรงพยาบาลเชียงใหม่ฮอสพิทัลที่เลือกใช้บริการ BICY ในการจัดส่งก๋วยเตี๋ยวเนื้อรวมจากร้านลุงปัน ,หนังสือพิมพ์สตาร์ซอกเกอร์ ,มันฝรั่งเลย์ซองใหญ่รสหมึกย่างชิลลี่

พี่พรพิศและพี่วัฒนาจาก PP HAND MADE LEATHER อยากกินก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำใสร้านเต็งรุ่งเรือง BICY ก็ไปส่งความอร่อยให้ถึงบ้านครับ

Relate Posts :