อาหารเหนือรสชาติดีมีสไตล์ที่ The Pagoda Bistro & Bar

พิกัด : มารายา โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เชียงใหม่ 

โทร : 053 812 121

The Pagoda Bistro & Bar, Maraya Hotel & Hotel โรงแรมติดริมน้ำปิงอีกที่ที่เป็นที่นิยมจากนั่งท่องเที่ยวต่างชาติ ด้วยวิวที่เป็นเมืองเก่ากว่า 700 ปี และความสงบริมแม่น้ำ ยังมีห้องอาหารน่ารักที่อยู่ริมน้ำปิง ภายในโรงแรมชวนให้เราคิดถึงบรรยากาศการทานอาหารในกระโจมริมน้ำ  ดื่มด่ำกับบรรยากาศในยามเย็นขึ้นมาทันที

Highlight :


Hotel Monthly Promotion Promotion Early Bird ลดจากราคาเต็ม 40% จองล่วงหน้า 30 วัน ไม่สามารถใช้วันหยุดนักขัตฤกษ์หรือวันหยุดยาว
Promotion ส่วนลดค่าอาหาร 10% (ยกเว้นเครื่องดื่ม)

คาเฟ่มีทั้งส่วนที่เป็นด้านนอกและด้านในให้เราเลือกตามความชอบเลยหละ

ตกแต่งภายใต้ ‘Culture & Art’ concept ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นสมัยใหม่และความเป็นล้านนา ตกแต่งด้วยภาพวาดล้านนาที่วาดโดยเจ้าของ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารที่ชวนเราไปลิ้มลองไม่ว่าจะเป็นมื้อไหนของวัน โดยที่ไม่้องเขิลอายถึงแม้ว่าจะไม่ได้พัก ก็มาเดินเล่น ทานอาหาร Check-in กัน เพราะภายในมีมุมสวยๆอีกมากเลยหละ

มุมริมน้ำ มื้อเย็นแนะนำเลยว่าโรแมนติกมาก

กลับมาที่เมนูแนะนำที่เราอยากชวนมาให้ลองในวันนี้กันดีกว่า ถึงแม้ว่าจะชอบอาหารสุขภาพหรืออาหารเมืองร้านนี้ก็นำเสนอได้ดูดีไม่เหมือนอาหารทั่วไปที่เราคุ้นตา จนแทบไม่เชื่อว่านี่คืออาหารเมือง เพราะการนำเสนอที่ดูน่าทานและรสชาติที่ดีจากวัตถุดิบคุณภาพ ยิ่งทำให้อาหารมื้อนี้เป็นมื้อพิเศษ

แต่ละจานถูกจัดวาง และนำเสนออย่างน่าสนใจ
 สลัดปลาเทราต์ (Rainbow trout Salad)
เป็นเมนูสุดพิเศษ ที่นำปลาเทราต์ ปลาคอลเลสเตอลอสต่ำ จากโครงการหลวง ดอยอินทนนท์ นำเป็นส่วนผสมหลักทานคู่กับผักสลัดสดๆ ราดซอสบัลซามิก และ มะม่วงสุก รสชาติจะเปรี้ยวอมหวาน

สปาเก็ตตี้พิงค์บีท (Pink Beat Spaghetti) สปาเก็ตตี้สีชมพูน่าทาน (ความน่ารักนี้มาจากการนำเส้นสปาเกตตี้มาคลุกเคล้ากับบีทรูท) ผัดกับเบคอน กระเทียม พริกแห้ง ใบโหระพา โรยหน้าด้วยเบคอนกรุบกรอบ หนึ่งในอาหาร Fusion ที่อยากแนะนำ นำเสนอในความเป็นไทยได้อย่างน่ารักและลงตัว เสริร์ฟพร้อม Porches egg หรือไข่น้ำนุ่มๆ


สปาเก็ตตี้พิงค์บีท (Pink Beat Spaghetti)

Fruity Tea, Kiwi Tea
ดับกระหายคลายร้อนด้วยความสดชื่นด้วยของ Fruity Tea, Kiwi Tea ชาผลไม้หอมเย็นชื่นใจ ในบรรยากาศริมน้ำปิง

สลัดปลาเทราต์ (Rainbow trout Salad)

สลัดปลาเทราต์ (Rainbow trout Salad)
เป็นเมนูสุดพิเศษ ที่นำปลาเทราต์ ปลาคอลเลสเตอลอสต่ำ จากโครงการหลวง ดอยอินทนนท์ นำเป็นส่วนผสมหลักทานคู่กับผักสลัดสดๆ ราดซอสบัลซามิก และ มะม่วงสุก รสชาติจะเปรี้ยวอมหวาน สายสุขภาพนี่ห้ามพลาดเลยหละ

แกงอ่อมเนื้อน่องลาย (Northern curry with beef)

เป็นอาหารเหนือแท้ๆ ที่มีรสชาติเข้มข้น จากเครื่องแกงอ่อมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโรมแรม ความอร่อยด้วยเนื้อน่องลายที่ตุ่นจนเปื่อยและสมุนไพรพื้นบ้านของภาคเหนือ
แบ่งปันภาพประทับใจของช่วงเวลาแห่งการกิน
การได้ทานอาหารชั้นดีเหมือนการได้ เสพงานศิลปะชั้นเลิศ
มีคนกล่าวว่า “คุณเป็นอย่างที่คุณกิน” การเลือกทานอาหารดี ๆ ย่อมส่งผลต่อตัวเองแน่นอน
แกงอ่อมเนื้อน่องลาย (Northern curry with beef)
เป็นอาหารเหนือแท้ๆ ที่มีรสชาติเข้มข้น จากเครื่องแกงอ่อมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโรมแรม ความอร่อยด้วยเนื้อน่องลายที่ตุ่นจนเปื่อยและสมุนไพรพื้นบ้านของภาคเหนือ
River Suite
River Suite
River Suite
Maraya Suite
Maraya Suite
สระน้ำส่วนกลางของโรงแรม

นอกจากนี้ The Pagoda Bistro & Bar, Maraya Hotel & Hotel ยังได้รับรางวัล Certificate of EXCELLENCE 2016 By Tripadvisor
และ โครงการป้ายของดีจังหวัดเชียงใหม่ ประเภทโรงแรม Chiang Mai TOP TEN Awards 2017 By หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ จึงมั่นใจได้ว่าจะเป็นการพักผ่อนที่ทำให้คุณประทับใจได้อย่างแน่นอน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมารายา โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เชียงใหม่ ได้ที่

โทร : 053 812 121
อีเมล์ : [email protected]
www.marayaresort.com

[wpgmza id=”430″]

Relate Posts :