หมูจุ่มคาเฟ่ ที่ OK POT หมูนุ่มดุ๊บดุ๊บ กินจนยุบแค่ 149 บาท (ไม่บุฟเฟต์)

Highlight

  • ร้านหมูจุ่มที่ไม่ได้มีแค่หมูจุ่ม มีคาเฟ่ในตัวด้วย
  • OK SET เซ็ตหมูจุ่มทานได้ 3 คน ในราคาเพียง 149 บาทเท่านั้น
  • คาเฟ่ครบเซ็ต ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม ของทานเล่น และขนมหวานโฮมเมด

พิกัด : ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ฝั่งศูนย์วอลโว ที่เดียวกับร้าน Mr.Car
วันเวลาเปิด-ปิด : 10.30 – 21.30 น. (ปิดเฉพาะวันพุธ)
เบอร์โทรศัพท์ : 081-5318558
Facebook : OK POT

ฮายยยยยยยยยยทุกคน! หน้าหนาวจริงจังแล้วสินะ หนาวแบบนี้ไม่พ้นหมูจุ่มร้อนๆอีกแล้ว บิ้วความอุ่นให้ตัวเองสุด นี่ก็มีร้านมาบอกต่อเด้อทุกคน นั่นก็คือร้าน OK POT ร้านหมูจุ่มน้องใหม่ เพียงเซ็ตละ 149 บาทอ่ะ เห็นราคาเบาๆแบบนี้กินได้ถึงสามคนเลยนะเอ้อ ใครผ่านไปมาเลี้ยวรถไปเลยค่ะ จัดไปค่ะ!

ก่อนอื่นเลยร้านนี้ไม่ได้ขายแบบบุฟเฟต์นะ แต่ขายแบบเป็นเซ็ตเลยนะจ๊ะ เรียกว่าเซ็ต OK SET ภายในชุดก็จะประกอบไปด้วยชุดผักและเนื้อหมูต่างๆ ก็จะมีหมูหมักพริกไทยดำ หมูหมักน้ำมันงา สันคอ มาพร้อมไข่ไก่ดึ๋งๆ เซ็ตนี้กินได้ถึงสามคนในราคา 149 บาทเองอ่ะแกรรร ละถ้าแบบใครยังไม่จุใจ ทางร้านก็มีเครื่องเคียงให้สั่งแยกอีก เช่น กุ้ง ปลา หมูเด้ง หมูสามชั้น เห็ด วุ้นเส้น หมี่หยก ฯลฯ

จุดเด่นของร้านจะอยู่ที่หมูนุ่ม ที่ทางร้านหมักเองด้วยสูตรพิเศษของร้าน หมูนุ่มจะเสิร์ฟคู่กับไข่ไก่ดึ๋งๆ ไว้ให้คลุกเคล้าขยี้ให้เข้ากับเนื้อหมูแล้วนำลงไปจุ่ม ต้มไปจนสุก พอกินเข้าไปเท่านั้นแหละ อืมมมมมมมมมม นุ่มมากกกกกกกกกกละลายในปากไปเลยจ้า อ๊ะ! แต่มันไม่ได้มาใน OK SET นะจ๊ะ ต้องสั่งแยกอีกที บอกเลยไม่ควรพลาด ลองสั่งมาละจะติดใจ อีกอย่างคือร้านมีซุปสองแบบด้วยนาจาาาาา คือซุปแบบปกติกับซุปหม่าล่าที่เพิ่งมาใหม่ ซุปปกติก็หอมกลมกล่อมดี ซุปหม่าล่าก็เด็ดมาก คือหอมคือดีมาก เราชอบมากอ่ะ


อ่ะฟินต่อไปกับชุดหมูจุ่มของทางร้านแล้ว ร้านนี้ยังมีของกินเล่นให้เลือกกินอีกมากมาย โปรดสังเกตเมนูรอบร้านด้วย555555

ปูอัดทอด ปูอัดที่เอามาฉีกแล้วเอาไปทอด คลุกด้วยผงปาปิก้า เมนูนี้ลูกค้าสั่งเยอะสุดเลยนะ เรากินเราก็ชอบอ่ะกินเพลินมากเวอร์ ไม่แปลกใจทำไมสั่งกันเยอะ ราคา 59 บาท

ถุงทอง ถุงทองไส้กุ้ง ห่อด้วยแป้งเกี๊ยว พอนำไปทอดก็จะได้สีเหลืองทองสวยงามในแบบถุงทอง กรุบๆกรอบๆ ราคา 79 บาท

Hash brown เป็นมันฝรั่งบดที่นำไปทอด กรอบนอกนุ่มใน รูปร่างเหมือนวาฟเฟิล ราคา 79 บาท

OK Eggs เมนูใหม่ ไข่กระทะที่แปลกจากที่อื่นหน่อย คือเป็นไข่กระทะที่ราดหน้าด้วยน้ำยำ มีหมูสับกับกุ้ง อารมณ์จะเหมือนกับยำไข่ดาวในรูปแบบไข่กระทะอ่ะ

สูตรอาหารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการหมักหมูเอย ทำน้ำจิ้มเอย คิดเองทำเองหมดเลยจ้า รับประกันทุกความใส่ใจในทุกขั้นตอน เห็นเค้าแฮปปี้ เราก็แฮปปี้!


น้ำจิ้มของร้านนั้นก็มีอยู่สองแบบคือน้ำจิ้มสีแดง น้ำจิ้มออริจินอล บอกเลยว่าน้ำจิ้มนี้เด็ดจริง มันดีมันกลมกล่อม ไม่หวานโดด ไม่เปรี้ยวโดดอ่ะแกร ดี๊ดี ส่วนอีกอันคือน้ำจิ้มสีเขียว สามรสนั่นเอง อันนี้ก็เด็ด คือแซ่บมากเวอร์นะ จิ้มกับปลากับกุ้งเนี่ย มันฟินเหลือเกินนนนนนน

เหนื่อยแล้วใช่มั้ย? อย่าเพิ่งหยุด ฟินได้อีกไปกับคาเฟ่ในร้านหมูจุ่ม ใช่แล้ว! มีคาเฟ่ในร้านหมูจุ่มจริงๆ บรรยากาศในร้านเล็กๆน่ารักๆแบบนี้ จะกินหมูจุ่ม ก็จะได้ความเป็นส่วนตัว จะนั่งชิวคาเฟก็ได้ฟีลสบายๆเหมือนอยู่บ้านเลยด้วย

สีม่วงๆนั้นไม่ใช่เผือกนะจ๊ะ เป็นน้ำมันม่วงเย็นจ้า ซึ่งงงงงงงเรายังไม่เคยเห็นร้านไหนทำน้ำมันม่วงเลย ก็มาเจอที่นี่แหละ สั่งมาพร้อมกับชาเขียวเย็น ชอบความสีพาสเทลนี้ฟุดๆ 70 บาทเท่านั้น ส่วนสีชมพูเป็นนมชมพูปั่น 85 บาท เพิ่มชีสเค้กเข้าไปอีกเพียง 20 บาทเองด้วย

และอย่างสุดท้ายที่เป็นที่สุดของร้าน แบบเน้นๆ คือ Mini chocolate cheesecake กับ Mini strawberry cheesecake ไม่หวานเกินไม่ขมเกิน รสชาติพอดีสุดนะ ความชีสเค้กฟีเวอร์ของเรานั้นไม่พลาดจ้าาาาาาา สั่งไปเล้ย! ชิ้นละ 85 บาท

สำหรับคอกาแฟก็มีทั้งร้อน เย็น ปั่น ในราคา 50-65 บาท อีกด้วย จริงๆของในคาเฟ่ยังมีอีกเยอะมากกกก ถ้าใครได้ไปอยากให้ลองดูป้ายเมนู คือแบบเยอะมากเวอร์ หลากหลายสุดๆอ่ะเธออออออ

ร้าน OK POT เป็นร้านหมูจุ่มของคุณอิ๊งค์ ดาราสาวจากช่องหลากสี เปิดเป็นธุรกิจครอบครัว ช่วยกันคิดช่วยกันทำ ตั้งแต่ขั้นตอนการหมักที่ลงมือหมักหมูเอง ไปจนถึงดูแลร้าน ร้านตั้งอยู่ที่เดียวกับศูนย์ MR.CAR เลย ทีแรกก็เอ๊ะ ทำไมมาตั้งร้านตรงนี้นะ? สรุปได้ว่าอ้ออออ เป็นร้านของคุณพ่อนั่นเอง เลยตั้งอยู่ใกล้กันไปเล้ยยยย ดูแลได้ทั่วถึงแน่นอน เห็นมีธุรกิจแบบนี้ แต่แล้วทำไมถึงเปิดร้านหมูจุ่มน่ะเหรอ เราก็ไปถามมาก็ได้ความว่าเพราะที่บ้านเนี่ยชอบกินหมูจุ่มกัน ใครแวะเวียนมาหาที่บ้านที่ได้กินก็จะบอกว่าอร่อย ทำไมไม่ทำขายล่ะงี้ สุดท้ายก็เลยมาเปิดเป็นร้าน OK POT นั่นเองจ้าาาาาาา

Relate Posts :