ไปกาดมณี จัดเต็ม! ชะนีขายหอย เล้งแซ่บ หมูกระทะ ซะป๊ะ

Highlights

  • มีร้านค้าทุกรูปแบบทั้งอาหารและของใช้
  • แบ่งเป็น 2 โซน โซนด้านหน้าเป็นกาดนัด ส่วนโซนด้านหลังเป็นร้านใหญ่
  • มีพื้นที่ให้นั่งสำหรับคนที่ต้องการรับประทานอาหารที่นั่นเลย

เฮลโล่วววว เป็นชะนีสายแว้นก็ต้องแว้นไปให้ทั่วเมือง แวะไปให้ทุกที่วันนี้แวะมาแถวศูนย์วัฒนธรรมไม่ได้แถวนี้นานม๊ากกกกกกก!!!! ยิ่งมาตอนเย็นแบบนี้รถก็เยอะแบบโพดๆ เช่นเดียวกัน ว่าไปนั่น

หันซ้ายที หันขวาที ไปเจอป้ายใหญ่ๆคำว่า “กาดมณี” เห้ยยยย!! นี่มันกาดใหม่นี่หว่าาาา มันเปิดตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ยยยยย พอได้แวะเข้าไปดูก็เลยรู้กาดนี้ใหญ่มากๆ ที่จอดรถทั้งรถมอเตอร์ไซค์ และที่จอดรถยนต์ก็เยอะเช่นเดียวกัน

พิกัด : กาดมณี อยู่ติดกับศูนย์วัฒนธรรม กาดจะอยู่ทางซ้ายมือก่อนถึงสี่แยกไฟแดงแอร์พอร์ต ถ้ามาจากถนนวัวลาย หรือทิพยเนตร

เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลาประมาณ 17:00 – 22:00 น.

กาดมณี

พอเดินไปสอบถามแม่ค้าก็ได้ความมาว่ากาดมณีเปิดได้ประมาณหนึ่งเดือนแล้ว เป็นกาดนัดที่เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17:00 น. ถึงประมาณ 22:00 น. ตรงบริเวณโซนกาดนัดมีหลากหลายร้านค้าทั้งของกิน และของใช้  แบ่งเป็นสองโซน โซนกาดนัดข้างหน้า และโซนร้านต่างๆด้านหลัง นอกจากนี้ยังมีแคร่ไม้ไผ่  เสื่อเป็นจำนวนมากล้อมรอบน้ำพุ เพื่อรองรับคนที่มาใช้บริการในกาดมณี แล้วต้องการรับประทานอาหาร บริเวณนั้นเลย

พูดเลยว่าแต่ละอย่างราคาไม่แพงเลยยยย (เป็นมิตรมว๊ากกก) มีแบงค์แดงๆ ใบเดียวอิ่มท้องแน่นอนนนน
ถัดมาที่โซนด้านหลังกันดีกว่า โซนด้านหลังจะเน้นเป็นร้านเปิดทุกวันไม่มีวันหยุดเช่นกัน บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มแน่นอนสำหรับร้านที่เราแนะนำมาในครั้งนี้ มาประเดิมกันที่ร้านแรกกันเล๊ยยยย !!

“ร้านชะนีขายหอย” หอยจัดเต็มๆ ทุกเมนู ทางร้านรับหอย หมึก กุ้งมาแบบสดๆ ใหญ่ๆ เนื้อแน่นๆ หอยนางรมชิ้นใหญ่ๆ ฟินมากกกกกกกกกกก บอกเลยว่าสูตรน้ำจิ้มสามรสเข้มข้นมาก ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของทางร้านเลย


หอยนางรมคัดตัวใหญ่ๆ สดๆ จัดมาเป็นเซ็ตกินแล้วฟินมาก

ยำหอยนางรม รสชาติจัดจ้าน แซ่บๆ

ปลาหมึกย่างเมนูใหม่จากทางร้าน

ถ้ามาทานที่ร้านก็จะเจอ เจ้าของร้านน่ารักๆแบบนี้นะจ้าาาา

ต่อมาจ้าาา เป็นร้านเชียงใหม่ซุปเปอร์เล้งจ้าาาา !! ร้านนี้มีความดีงามอยู่ตรงที่เล้งที่นำมาทำไม่ได้เป็นเนื้อติดกระดูกแบบเล็กๆน้อยๆ อันนี้เนื้อแบบเน้นๆอีกแล้ววววววว คือดี๊ย์!!!!!! และสิ่งที่รับประกันของทางร้านคือ “ความแซ่บ” แซ่บถึงพริกถึงขิง ซุปเปอร์เล้งของร้านนี้มีอยู่สองแบบ คือแบบพริกสด และแบบพริกแห้ง บอกเลยว่าแซ่บทั้งคู่!!!

เล้งที่คัดมาเนื้อแน่นๆแบบนี้ ใครจะอดใจไหววว!!


ซุปเปอร์เล้งพริกสด แซ่บเว่อร์

ซุปเปอร์เล้งพริกแห้ง รสชาติจัดจ้าน

มาที่ร้านสุดท้าย “ร้านย่างหมูกระทะ” บุฟเฟ่ต์หมูกระทะเพียงหนึ่งเดียวของที่กาดมณี ความดีงามของร้านนี้คือกุ้งแม่น้ำแบบไม่อั้น หมูสไลด์สามชั้น และหม้อต้มที่มีขนาดใหญ่ กินทั้งจุ่มทั้งย่างไปแบบเต็มเหนี่ยวไปเล๊ยยยย


น้ำพุเกร๋ๆ

ที่จอดรถยนต์ด้านหลังที่จอดเยอะมากกกกกก ส่วนมอเตอร์ไซค์จอดด้านหน้ากาดนะคะลูกก ยิ่งพิมพ์ก็ยิ่งหิว เห็นแบบนี้แล้วเย็นนี้ขอตัวไปเดินเที่ยวแบบชิวๆ ที่กาดมณีก่อนนะคะะะะ!!! บ๊ะบุ๊ยย

Relate Posts :