กุ้งเผาตัวโคตรใหญ่ หมูกระทะเดลิเวอรี่ มะม่วงน้ำปลาหวาน

บุพเพสันนิวาสเมื่อคืนทำข้าหิวเหลือเกินนน นางเอกทำทั้งมะม่วงน้ำปลาหวาน กุ้งเผา แถมยังสั่งทำกระทะมาทำหมูกระทะกินอีกก เห็นละตาลายไปหมดดด อยากจะกินทุกอย่างเลยเจ้าาา หันซ้ายหันขวา เอ..จะว่าไปที่เชียงใหม่ก็มีครบเลยนะ แถมมีหลายร้านให้เลือกด้วย วันนี้เราคัดมาให้สามร้านไปดูกันเลยยยย

(บุพเพสันนิวาสคือละครที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 3 ทุกวันพุธ-พฤหัส นางเอกย้อนอดีตไปสมัยอยุธยา นางก็อยากกินนั่น อยากกินนี่ ทำอาหารให้คนสมัยนั้นกิน ส่วนคนดูก็หิววนไป 5555)

Highlights

– กุ้งตัวโตๆ ที่ร้านแม่เพ็ญซีฟู้ด ทั้งกุ้งเผา ปูอลาสก้าและอีกหลากหลายเมนู ย่างกันสดๆ ใหม่ๆ + น้ำจิ้มสุดแซ่บ!!!

– ไฟแรง หมูกะทะ Delivery ส่งถึงเรือน กินเลยค่ะคุณพี่ ไม่ต้องล้าง เดี๋ยวร้านมาเก็บเอง มีทั้งหมูกระทะ ซีฟู้ด ชาบู ปิ้งย่าง เนื้อกระทะ เริ่มต้นที่ 300 บาทอ่ะแกรรรร

– มะม่วงน้ำปลาหวาน สุดฟิน!! มีน้ำจิ้มให้เลือกหลากรสชาติ!  พิกัด หน้ามช.


1.อาหารทะเลสดๆ ของแท้แม่ให้มาต้องแม่เพ็ญซีฟู้ดดดด ฟังเสียงซู้ดดด พิสูจน์ความอร่อย ที่ร้านแม่เพ็ญซีฟู้ด

กุ้ง,กุ้งเผา

จะสดจะใหญ่ไปไหนนนนนนนนน ยอมแล้วทูลหัว ยอมแล้วทุกอย่าง อาหารทะเลสดๆ มาแล้วจ้าา กุ้งเผาตัวใหญ่เวอร์ เนื้อโคตรแน่น นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งปูอลาสก้า ขีดละ 180 บาท, กุ้งล็อบเตอร์ ขีดละ 160 บาท กุ้งแม่น้ำตัวโต (ในภาพ) มีหลายราคา เริ่มต้นที่ 5 ตัว กิโลกรัมละ 1,300 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจร้านเลยจ้าาา  Maepenseafood – แม่เพ็ญซีฟู๊ด Delivery


พิกัด : จากคูเมืองเชียงใหม่เลี้ยวเข้า ถ.อัษฎาธร ต.ป่าตัน ร้านอยู่ขวามือก่อนถึงโครงการเจเจมาร์เก็ต (ก่อนถึงสี่แยกหัวลำโพงจะมีซอยเล็กๆอยู่ขวามือ)
เวลาเปิดปิด : 10:00 – 22:00 น.
โทร : 091-076 1632
Facebook : Maepenseafood – แม่เพ็ญซีฟู๊ด Delivery
Line : Maepenseafood
ดู Live และอ่านเพิ่ม >> www.reviewchiangmai.com/5193-p/

จัดกันหน่อย โทรเลย มีบริการ Delivery ด้วย ร้านเปิด 10:00 – 22:00 น. โทร 091 076 1632 หรือจะเป็นเพจ Maepenseafood – แม่เพ็ญซีฟู้ด Delivery ไปนั่งที่ร้านก็ได้ ไปโล้ดโคตรซี๊ดดดดดดด


2. สั่งเลย!! ไฟแรง หมูกะทะ Delivery ส่งตรงถึงที่ กินเลยพี่ ไม่ต้องล้าง (เดี๋ยวร้านมาเก็บเอง)

หมูกระทะเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงที่ ฟรีค่าส่งในตัวเมือง กินแล้วไม่ต้องล้าง ใส่ถุงไว้ พรุ่งนี้ร้านจะมาเก็บเอง สบายไปอีกก ถึงไม่มีกระทะก็กินหมูกระทะได้เน้อออ ไม่ต้องไปถึงร้าน ชิวไปอีกกก

เมนูก็มีให้เลือกเยอะมากทั้งหมูกระทะ ชุดชาบู&ปิ้งย่าง เนื้อย่างกระทะร้อน ราคาเริ่มต้นที่ 300+++ มีหลายราคาให้เลือกเลยจ้าาา น้ำจิ้มแซ่บเว่อร์

สั่งได้ตั้งแต่ 11.00 น. ถ้าอยากได้เร็วก็ต้องรีบสั่ง เขามีจำนวนจำกัดนะเธอ ค่าบริการส่งเริ่มต้นที่ 40 บาทจ้า

โทรสั่ง 093-3141444 Line ID : @firang (ใส่ @ นำหน้าทุกครั้ง) หรือคลิกลิงก์ LINE : http://line.me/ti/p/~@firang

สอบถามเพิ่มเติม : www.facebook.com/FirangDelivery/


ชาบูมีสองน้ำจ้าาา ถ้าอยู่หลายคนก็สั่งทั้งหมูกระทะ สั่งชาบูไปเลยยย


3. มะม่วงน้ำปลาหวานนน เห็นแล้วซี้ดดดดด อยากจิ้มๆๆๆ กินให้หมดถุง พิกัด : หน้า มช.

ของคาวผ่านไป ตบท้ายด้วยของหวาน มะม่วงน้ำปลาหวาน หน้า มช. ขายทุกเย็น อยู่ใกล้กับโครงการ THE CHIANG MAI COMPLEX ติดถนน ถ้าเดินจากกาดหน้ามอไปที่โครงการก็จะเจอเลยจ้าา ร้านหันหน้าเข้าถนน ตรงที่คนรุมๆ เยอะๆ น่ะแหละ

(ในภาพคือจานที่เขาให้ชิมฟรีจ้า)

ร้านนี้มะม่วงจะมีหลายพันธุ์ แล้วแต่ว่าแต่ละวันที่ตลาดมีอะไรบ้าง ส่วนใหญ่ก็จะเป็นพันธุ์ฟ้าลั่น น้ำดอกไม้ มีทั้งมะม่วงเปรี้ยวและมะม่วงมัน มีน้ำจิ้มให้เลือกทั้งหมด น้ำปลาหวาน ปลาร้า กะปิสด กะปิเผา กะปิหวาน
ราคา 30 บาท
เปิดทุกวัน 17:00-22:30 น.
เบอร์โทร​ 08 4382 1989 (คุณกุ้ง)

เจ้าของร้านบอกวันนี้ขายดีมากกกก เพราะละครบุพเพสันนิวาสนี่ละจ้า

Relate Posts :