F:LAB LUCKYBAG LUCKY YOU @MAYA Lifestyle Shopping Center

F:LAB Fashion & Lifestyle มัลติแบรนด์แฟชั่นสโตร์แห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าเมญ่าไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เป็น shopping experienceของคนรุ่นใหม่ รูปแบบ one stop shoppingโดยลูกค้าสามารถหาซื้อเสื้อผ้าและ accessories ได้ทั้งชายและหญิง เป็นการนำเสนอแฟชั่นหลากหลายสไตล์อยู่ภายในร้านเดียวโดยทางร้านได้คัดสรรเลือกสินค้ามากมายมาให้คุณ เริ่มตั้งแต่ Headwear, Eyes wear, Apparel, Outerwear, Accessory และ Footwear ซึ่งจะมีทั้งแบรนด์สนีกเกอร์ชื่อดังอย่าง OnitsukaTiger, Asics Tiger ร่วมด้วยเป็นต้น


ใครชื่นชอบแบรนด์เหล่านี้มาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอนทั้งนี้ในร้านยังร่วมกับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ อาทิ แบรนด์ ESP, Espada, EP , F Fashion , Von Dutch, และ Rock Jeans ที่ให้ทุกคนได้มาสัมผัสสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งเรียกว่าเข้ามาที่ร้าน F:Lab ได้ครบทุกความต้องการนอกจากสร้างประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่ทาง F:Lab ตั้งใจมอบให้ลูกค้าทุกคนแล้ว

30คนแรกเท่านั้นที่จะได้รางวัลมูลค่ากว่า 7000 บาท

F:lab ได้จัดกิจกรรม Lucky Bag,Lucky You เอาใจลูกค้าด้วยโปรโมชั่นที่ใครเห็นก็ร้องว้าววกันทุกคนโดยในวันที่ 28 เมษายน 2561 นี้ F:LAB ได้จัดกิจกรรม LuckyBag, Lucky You คือการให้ลูกค้าซื้อถุงโชคดี มูลค่า 990 บาท


 

แต่ลูกค้ารับสินค้าในถุงมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท(ซึ่งทุกถุงจะมีรองเท้า Onitsuka Tiger หรือ Asics Tiger ร่วมกับสินค้าอื่นๆจากแบรนด์ดัง)สิทธิพิเศษนี้ สำหรับ 30ท่านแรกที่มาต่อแถวที้ร้านเท่านั้นสำหรับลูกค้าที่พลาดโอกาสซื้อถุงโชคดีก็จะได้รับคูปองส่วนลดมูลค่า 500 บาทในการซื้อสินค้าของร้านด้วยซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจสาวกแฟชั่นชาวเชียงใหม่เป็นจำนวนมาก

Relate Posts :