เอส เอฟ Update New Movies สัปดาห์ที่ 7 ธันวาคม 2560

BRAD’S STATUS สเตตัสห่วยของคนชื่อแบรด

เรื่องราวความรักของคนเป็นพ่ออย่าง แบรด สโลน (เบน สติลเลอร์) ที่ได้พาลูกชายออกเดินทางค้นหามหาวิทยาลัยที่จะเรียนต่อหวังให้ลูกได้มีอนาคตที่ดี ในระหว่างนั้นแบรดก็ได้พบเพื่อนเก่าหลายคนที่ปัจจุบันต่างก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ต่างจากเขาที่เป็นคนทำงานธรรมดาไม่มีสถานะอะไรเป็นพิเศษ การพบเจอเพื่อนเก่าของเขาในครั้งนี้ทำให้เขารู้สึกต่ำต้อยเมื่อเทียบกับเพื่อนคนอื่นๆ แบรดจึงตั้งใจว่าเขาจะไม่มีวันให้ลูกชายเดินตามรอยอันล้มเหลวของเขา และสิ่งเดียวที่เขาสามารถทำได้คือการทำให้ ทรอย (ออสติน อับรามส์) ผู้เป็นลูกชายได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดอย่าง “ฮาร์วาด” ในขณะที่ทรอยผู้เป็นลูกก็จะทำให้พ่อของเขารู้ว่า ชีวิตมีอะไรที่มากกว่าเงินทอง อำนาจ หรือสถานะทางสังคม

WONDER ชีวิตมหัศจรรย์ วันเดอร์

เรื่องราวของ ออกัสต์ พูลล์แมน เด็กชายอายุ 10 ขวบที่บ้าสตาร์วอร์ส ชอบกินไอติม ติดเกม และ มีครอบครัวที่อบอุ่น แม่ที่รักเขาที่สุดในโลก แต่ ออกัสต์ ป่วยด้วยโรค Mandibulofacial Dysostosis ( โรคปากแหว่งเพดานโหว่ ) ตั้งแต่แรกเกิด จน อายุ 10 ขวบ ออกัสต์ เข้ารับการผ่าตัดใบหน้ามาแล้วกว่า 27 ครั้ง คนแปลกหน้ามักเบือนหน้าหนีเมื่อเห็นหน้าเขา หลายคนมองว่า ออกัสต์ มีหน้าตาที่น่าเกลียด จนไม่อยากเข้าใกล้ แต่ คนใกล้ตัว และออกัส กลับไม่คิดแบบนั้น เขาเป็นแค่ เด็กชายตัวน้อยที่อยากกินไอติมโดยที่เด็กคนอื่นๆเห็นว่าเขากิน”จริงๆ” เขาอยากแต่งชุดซุปเปอร์ฮีโร่โดยไม่ต้องคอยสวมหน้ากากปิดใบหน้า เขาอยากไปโรงเรียนและเล่นกับเด็กทั่วไปอย่างปกติสุข หนังจะบอกเล่าผ่านมุมมองและความนึกคิดของตัวละครแต่ละตัว เริ่มต้นจากตัวของเด็กชาย แล้วตามด้วยพ่อแม่ พี่สาว เพื่อนคนแรก เพื่อนที่คอยแกล้ง เพื่อนที่คอยช่วยเหลือ ผ่านมุมมองของเด็กชายตัวเล็ก ที่มีหัวใจดวงโต และ น่ารักที่สุดในโลก เด็กชายที่มีชื่อว่า ” ออกัสต์ พูลล์แมน ”

RENEGADES เรเนเกดส์ ทีมยุทธการล่าโคตรทองใต้สมุทร


หน่วยรบเนวีซีล ที่ได้รับภารกิจลับให้ไปต่อสู้บนพื้นดินแถบยุโรป ไม่นานหลังจากที่ได้ประจำการที่นั่น พวกเขาได้รับรู้ถึงข่าวลือจากชาวบ้านถึงแหล่งขุมทรัพย์มหาศาลที่อยู่ภายใต้ทะเลสาบบอสเนีย พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะปฏิบัติภารกิจนอกเหนือคำสั่งเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านผู้ที่ควรเป็นเจ้าของสมบัติเหล่านี้ ด้วยการอาสาใช้ยุทธวิธีทางการทหารเพื่อเอาขุมทรัพย์นั้นขึ้นมา แต่พวกเขาก็ต้องเจอกับอุปสรรคเมื่อข้าศึกได้รับรู้ถึงแผนการนี้เช่นกัน พวกเขาจึงเหลือเวลาเพียงไม่ถึง 10 ชั่วโมงเท่านั้น ก่อนที่ข้าศึกจะเข้ามาและเกิดสงครามแย่งชิงสมบัติขึ้น

SAFE NEIGHBORHOOD โดดเดี่ยว เดี๋ยวก็ตาย

ในคืนวันคริสมาสต์อีฟ ‘แอชลี่’ (โอลิเวีย เดอจอนจ์) ได้เดินทางไปยังบ้านแห่งหนึ่งในแถบชนบทของอเมริกา เพื่อรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงเด็กให้กับ ‘ลุค‘ (เลวี่ มิลเลอร์) หนุ่มน้อยวัย 12 ขวบ ที่พ่อแม่ออกไปเฉลิมฉลองวันคริสมาสต์ยังต่างเมือง  แต่แล้วเรื่องค่ำคืนแห่งความสุขของใครหลายๆ คนกลับกลายเป็นความวุ่นวายโกลาหลเมื่อพวกเขาต้องเผชิญกับภัยคุกคามจากผู้บุกรุกที่หมายจะเข้ามาชิงทรัพย์ในบ้างหลังนี้  และเพื่อลงโทษเหล่าผู้บุกรุก เด็กชายวัย 12 ปีอย่าง ลุค จึงได้เผยอีกตัวตนของเขาที่ร้ายกาจเกินกว่าที่จะคาดเดา ก่อนจะนำไปสู่ความสยองที่ไม่มีใครคาดคิด และแอชลี่จะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้รอดจากเรื่องราววุ่นวายครั้งนี้ให้ได้

THE THIRD MURDER กับดักฆาตรกรรมครั้งที่ 3

The Third Murder ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันของนักแสดงและผู้กำกับที่ได้ชื่อว่าฝีมือดีที่สุดของญี่ปุ่น โดย โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ ผู้กำกับเจ้าของรางวัล จูลี่ไพร์ซ จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์  ได้กล่าวว่าเขาเป็นผู้ดึงตัว มาซาฮารุ ฟุกุยามะ ที่เคยร่วมงานกันเขาใน Like Father, Like Son และ ซึสึ ฮิโรเสะ นักแสดงผู้รับบทน้องสาวคนสุดท้องจาก Our Little Sister ให้กลับมาร่วมงานกับเขาอีกครั้งใน The Third Murder ด้วยตัวเองเนื่องจากชื่นชอบฝีมือการแสดงของทั้งคู่


บทภาพยนตร์ของ The Third Murder นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากสุภาษิตโบราณของญี่ปุ่น เรื่องของความจริงครั้งที่ 3 โดย โคเรเอดะ ได้ดัดแปลงออกมาเป็นภาพยนตร์ดราม่าอาชญากรรมเข้มข้นที่เล่าเรื่องราวผ่าน 3 ตัวละครหลัก ทนายความคนเก่ง ที่รับว่าความให้กับผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมที่ชวนสงสัยและมีแนวโน้มว่าผู้ต้องหาจะถูกตัดสินให้ได้รับโทษประหารชีวิต แต่เมื่อยิ่งสืบลึกลงไปคนที่เขาสงสัยกลับเป็นลูกสาวของตัวฆาตกรเอง โดย มาซาฮารุ ฟุกุยามะ รับบท ทนายความ  ซึสึ ฮิโรเสะ รับบท ลูกสาวของผู้ต้องสงสัยที่จะเป็น จิกซอว์ชิ้นสำคัญในคดีนี้  โคจิ ยากุโช นักแสดงรุ่นใหญ่ในบทผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม และหนังยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่ ยูกิ ไซโต้ ผู้โด่งดังจากซีรีย์สิงห์สาวนักสืบ มารับบท ภรรยาผู้เยือกเย็นที่ต้องดูแลลูกสาวเพียงคนเดียว

เพื่อนที่หายไป

เซ้นส์ (มิกค์ ทองระย้า) นักศึกษาหนุ่มที่เดินทางกลับมาบ้านต่างจังหวัดในช่วงปิดเทอม หลังจากที่ไม่ได้กลับมานาาน เขาได้พบกับ เดียร์ (พัชชี่ G20) เพื่อนสมัยมัธยม และเป็นคนที่เขาแอบชอบมานานแล้ว แต่เดียร์ เป็นแฟนกับ บอม (ปราชญ์รวี) เพื่อนสนิท เซ้นส์ การกลับบ้านในครั้งนี้ทำให้ได้รู้ว่า บอม ได้หายตัวไป 2 ปีแล้ว โดยไม่มีใครรู้เลยว่าเขาไปไหน แต่ก็ยังมีคนที่พบเห็น บอม บ้างเป็นบางครั้ง ทำให้พวกเขาทั้งคู่มีความหวังที่จะพา บอม กลับมา

เซ้นส์ กับ เดียร์ จึงพยายามออกตามหา บอม เพื่อที่จะเคลียร์เรื่องที่ค้างคาใจกันอยู่ โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้ตัวเลยว่ามีวิญญาณชั่วร้ายค่อยติดตามพวกเขาอยู่ ระหว่างที่ตามหา บอม ทั้งคู่ก็ได้เข้าไปพัวพันกับการตายที่น่าสยดสยองของพวกอดีตแก็งค์บอม และพบว่าเรื่องทั้งหมดมีความเกี่ยวข้องกับ บอม และผีร้าย จนในที่สุดพวกเขาก็ได้พบเจอกับความจริงที่น่าตกตะลึง!

Relate Posts :