5 เรื่องต้องรู้ : ทำไมต้อง GoPro ที่ Gopro and accessories chiangmai

สรุปอย่างง่ายสำหรับสายลุยที่อยากมีภาพนิ่งสวยๆและวีดีโอระดับ 4 k GoPro มีไว้ทำไมตอบง่ายๆ ก็เอาไฟล์ไปขาย หาเงินเที่ยวต่อได้ ใช้ถ่ายภาพและวีดีโอพร้อมกันได้ ทั้งบนอากาศ ในน้ำ มาเริ่มกันเลย

FB : let’s pro shop – gopro and accessories chiangmai

โทร : 084 047 6383

หลายคนคิดว่าซื้อ Gopro แล้วต้องซื้อชุดใส่เพื่อถ่ายใต้น้ำ บอกเลยว่าเทคโนโลยีใหม่ไม่ต้องเปลืองเงินซื้อแล้วเฮ้ย กดถ่ายใต้น้ำยังได้เลย รุ่นที่ใช้ได้ตั้งแต่ Hero 5 ขึ้นไป และเจ้าตัวเล็กอย่าง Hero Section สะดวกกว่ารุ่นก่อนๆไปอีก

ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็อวดชีวิตสุดลุยได้ แม้ว่าจะอยู่ยอดเขาหรือมหาสมุทร โอนไฟล์จากกล้องเข้าใน App ตัดต่อจาก App ที่มีทั้งเพลง effect และกราฟฟิกเท่ห์ให้เลือก ทำง่ายแค่ปลายนิ้ว แล้วโพสชีวิตขายลุยหรือสายชิลล์ได้อย่างง่ายดาย

คำถามคลาสสิกที่ตอบง่ายๆ ว่าที่ร้านเค้าแนะนำเราแบบคนใช้งานจริง ไม่ใช่เซล์ลที่เชียร์ขายอย่างเดียว มีปัญหาอะไรก็ถามมาทางไลน์ร้าน ซึ่งพี่แกตอบได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะกล้องมีปัญหา การตั้งค่ากล้อง หรืออยากได้ภาพแปลกๆทำไม่เป็นก็ทักมา เหมือนมีเพื่อนคอยแนะนำ ไม่ต้องกลัวว่าซื้อแล้วจะโดยลอยแพ แถมตอนซื้อยังสอนการใช้งานอีกต่างหากคือดีจริงๆ

เข้าร้านแบบมึนๆ ออกมาก็ใช้เป็น

อีกคำถามคือซื้อกล้องแล้วต้องซื้ออะไรอีก ตอบง่ายๆว่าไม่ต้องซื้อก้ได้เพราะเขาแถมชุดติดตั้งมาละ แต่ถ้าคิดว่าจะลุยลงน้ำ ขี่มอเตอร์ไซค์ หรือขึ้นเขา เรามีชุดอุปกรณ์แนะนำสำหรับ 3 สไตล์ด้วยกัน

ชุดติดหมวก (Helmet front/side) เห็นกันบ่อนๆคือสายจักรยานวิบาก และมอเตอร์ไซด์เก็บทางสวย ทางโหดๆมาตัดต่อแล้วแชร์กัน

Pov Dive จับได้สบายมือ จะถ่ายตัวเอง หรือถ่ายใต้นำทำได้สบายไม่ต้องกลับกล้องหลุดมือจมน้ำ


โดรมใต้น้ำ (The dome 6) หน้าตาคล้ายๆ เรือดำน้ำแต่คงไม่ได้แพงขนาดเรือดำน้ำหละ จริง ข้อดึคือมันถ่ายใต้น้ำแบบครื่องบกครึ่งน้ำหรือถ่ายปะการังสวยมาก มีมือจับไว้ถือด้วยไม่ต้องกลัวจมจ้า

โคตรเท่ห์ มีคำมาให้ลองฝึกเอาไปใช้กัน อย่าลืมเปิดคำสั่งเสียงก่อนนะ มันไม่ได้ยากเลย และเราจะไม่พลาดมุมภาพที่อยากได้ด้วย สั่งเร็ว ทำงานทันดี ลองสั่งตามนี้ดูนะ

Turn On – (ใช้สั่งงานกับ Remote Remo เท่านั้น)

Turn Off

 Timelapse Mode

 Start Timelapse

 Timelapse

 Video Mode

 Start Video

 Stop Video

Start Recording

GoPro Stop Recording

Photo Mode


Take a Photo

Burst Mode

Shoot Burst

Highlight – (ใช้ตอนที่เราต้องการเน้นช่วงสำคัญ ใน Mode Video)

HiLight

คำสั่งลับพิเศษที่ใช้สำหรับทำ Highlight เช่นปั่นจักรยานตีลังกาแล้วอยากจะเน้นช่วงสำคัญไว้

That was Sick

Oh Shit!

พูดเยอะแล้ว คือมันมีดีกว่านี้อีกเยอะไปเลย ไปนั่งคุยกับพี่แก เรื่องกล้อง อุปกรณ์ เรื่องโดรน ร้านนี้ไม่ผิดหวัง ที่พูดงี้คือถามแล้วตอบได้เพราะเอาของมาใช้แล้ว ถ้าตัดสินใจอยู่ก็ลองไปดูถามว่าทำไม่ไม่ใช้ยี่ห้อเทียบเท่า บอกได้แค่ว่า

ถ้าซื้อมาใช้ได้ไม่กี่ครั้งแล้วทิ้งจะซื้อทำไมเปลืองเงิน

เห็นมั้ยว่าแทบไม่มีอะไรที่ Gopro ทำไม่ได้ สะดวก พกพาง่าย น้ำหนักเบา แถมยังมี App ไว้ตัดต่อโอนไฟล์ สั่งทำงานผ่านมือถือได้สะดวกและง่ายดาย แล้วทำไมจะไม่ใช้ Gopro มาเชียงใหม่อยากได้ภาพเท่ห์ๆ ไม่ซ้ำใคร หรือจะไปดำน้ำเที่ยวทะเล ก็เข้าไป let’s pro shop – gopro and accessories chiangmai ถนนนิมมานเหมินทร์ ซ.15 ไปพูดคุยถามข้อมูลก่อนตัดสินใจซื้อก็ได้ไม่ต้องเขิล เดินเข้าไปเลย

Relate Posts :