ธอส.จัดงาน “บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป @ เชียงใหม่” กระตุ้นตลาดบ้าน

ธอส. จับมือผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์จัดงาน “บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป @ เชียงใหม่ พ่วง 3 ฟรี!! และโครงการที่อยู่อาศัยราคาสุดคุ้ม หวังกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ครึ่งปีหลังโต

คุณเลอพงษ์ ชูประยูร รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขาภูมิภาค ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการสร้างโอกาส “ทำให้คนไทยมีบ้าน” ตามพันธกิจของธนาคาร พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ และยกระดับคุณภาพชีวิตให้ประชาชนได้มีบ้านเป็นของตนเอง ธอส.จึงได้ร่วมกับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในภาคเหนือจำนวน 40 โครงการ บนพื้นที่ 500 ตารางเมตร จัดงาน บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป @ เชียงใหม่ มหกรรมที่อยู่อาศัยแห่งปีที่รวมโปรโมชั่น สุดพิเศษไว้ใน งานเดียว นำโดย โปรโมชั่น สินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ ปีที่ 1-2 อัตราดอกเบี้ย 2.90% ต่อปี ปีที่ 3 อัตราดอกเบี้ย 4.50% ต่อปี ปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ (MRR ปัจจุบันเท่ากับ 6.75% ต่อปี) กรณีลูกค้าสวัสดิการดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-1.00% ต่อปี กรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไป ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-0.50% ต่อปี กรณีกู้ซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR ให้กู้เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม ไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น และซื้ออุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัยพร้อมกับกู้เพื่อซื้อ หรือไถ่ถอนจำนอง พิเศษ!! ยกเว้นค่าธรรมเนียม 3 ฟรี ได้แก่ (1)ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้ (วงเงินกู้ต่ำกว่า 500,000 บาท คิดค่าประเมิน 1,900 บาท และวงเงินกู้ตั้งแต่ 500,001 บาท คิดค่าประเมิน 2,300 บาท) (2) ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม (1,000 บาท) และ (3)ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ (0.1% ของวงเงินกู้ที่ได้รับอนุมัติ) นอกจากนี้ ธอส.ชำระค่าจดทะเบียนจำนองให้ลูกค้า 0.50% ของวงเงินกู้ตามสัญญากู้เงินอีกด้วย ลูกค้าสามารถยื่นคำขอกู้กับเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญด้านสินเชื่อบ้านของ ธอส. ได้ทันทีภายในงาน จนถึง 31 สิงหาคม 2560

นอกจากนี้ ธอส. ยังได้คัดทรัพย์ NPA หรือ บ้านมือสอง คุณภาพดี ทำเลเด่น มาจำหน่ายในราคาสุดคุ้ม เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย พิเศษ!!! แคมเปญสำหรับผู้ซื้อทรัพย์ NPA ของ ธอส. รับเงื่อนไขผ่อนชำระเงินดาวน์ 20% ของราคาซื้อขาย ดอกเบี้ย 0% นานถึง 24 เดือน หรือหากเทเงินดาวน์ 20% ของราคาซื้อขาย ส่วนที่เหลืออีก 80% รับสินเชื่อดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือนเช่นกัน ภายในงานธนาคารได้เตรียมเจ้าหน้าที่ให้ความรู้ในการเข้าถึงสินเชื่อในระบบ หรือ Financial Literacy ตามโครงการ ธอส. โรงเรียนการเงิน อีกด้วย

ขณะเดียวกันภายในงานยังมีบูธจากบรรดาพันธมิตรของธนาคารที่จะมาร่วมอำนวยความสะดวกให้คนไทยได้มีบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ที่นำโครงการที่อยู่อาศัยทุกประเภท ทุกระดับราคา และหลากหลายทำเลที่ตั้ง ทั้งโครงการที่ก่อสร้างใหม่รวมถึงบ้านมือสองมาเปิดจำหน่ายพร้อมโปรโมชั่น และของแถมสุดพิเศษมากมายเฉพาะผู้ที่จองซื้อและยื่นกู้กับ ธอส. ในงาน บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป @ เชียงใหม่ เท่านั้น บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) ให้บริการตรวจข้อมูลเครดิตส่วนตัว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและรอรับได้ทันทีภายในงานเพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียว ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ให้บริการข้อมูลและคำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท รวมถึงสามารถค้นหาข้อมูลของทรัพย์ที่จำหน่ายภายในงาน พร้อมกับให้บริการแก่ประชาชนที่มีความประสงค์กรอกแบบสำรวจความต้องการที่อยู่อาศัยตาม “โครงการแอพพลิเคชั่น คนไทยมีบ้าน : Home for All” โดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะนำผลสำรวจที่ได้ไปจัดทำเป็นฐานข้อมูลในการศึกษาวิเคราะห์ วางแผนในการพัฒนาปริมาณที่อยู่อาศัยใหม่ให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชนในแต่ละกลุ่ม มีความสมดุลระหว่างอุปสงค์และอุปทาน ขณะที่ ธอส. จะเตรียมแคมเปญสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษมอบให้ผู้ที่ร่วมตอบแบบสำรวจเพื่อช่วยให้คนไทยได้มีบ้านอย่างทั่วถึงต่อไปในอนาคต

สำหรับงาน บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป @ เชียงใหม่ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคม 2560 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Ghbank Smart Booth ด้วยสมาร์ทโฟนหรือ แท็บเล็ต เพื่อจองสิทธิ์ใช้บริการด้วย QR Code หรือรับชมรายละเอียดผลิตภัณฑ์ และโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ของ ธอส. ได้อีกด้วย


 

 

————————————

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :


ยุวดี มณีวรรณ (หญิง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต / ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

โทร. 0-5399-9199 ต่อ 1308  โทรสาร 0-5399-9122-3 มือถือ 08-6198-8118

E-Mail: [email protected] / [email protected] Website: www.centralplaza.co.th

 

[wpgmza id=”298″]

Relate Posts :